Sự kiện FamilyMart Asia Colleciton Spotlight Live In Vietnam 2014

| 22:31 - 04/08/2014

FamilyMart Asia Collection 2014 sẽ được diễn ra vào ngày 20/9/2014 tại Nhà Thi Đấu Nguyễn Du sắp tới.

Sự kiện FamilyMart Asia Colleciton Spotlight Live In Vietnam 2014

Nhằm quảng bá văn hoá Nhật Bản và mang đến không gian độc đáo, đặc sắc cho giới trẻ, chương trình FamilyMart Asia Collection, một trong những hoạt động quảng bá thương hiệu thường niên của FamilyMart, đã trở lại với chủ đề “Spotlight live in Vietnam 2014”.

Với sự thành công của FamilyMart Asia Collection 2013 thu hút hàng ngàn bạn trẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chương trình đã thật sự trở thành điểm nhấn trong việc quảng bá và giao lưu văn hoá Việt – Nhật. FamilyMart Asia Collection Spotlight 2014 hứa hẹn nhiều bất ngờ với sự góp mặt của các ca sĩ, người mẫu nổi tiếng: Minh Hằng, Thủy Tiên, 365 Da Band, Suboi, Trà My, Minh Triệu và màn trình diễn thời trang ấn tượng của các người mẫu đến từ Nhật Bản. 

Sự kiện FamilyMart Asia Colleciton Spotlight Live In Vietnam 2014

Tham gia cùng chương trình có sự đồng hành của các nhà tài trợ sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị với hoạt động sôi nổi tại gian hàng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Năm nay, FamilyMart Asia Collection 2014 sẽ triển khai hình thức đăng ký và nhận vé xem chương trình tại các cửa hàng FamilyMart (từ ngày 4/8 đến ngày 31/8/2014) Khách hàng mua sản phẩm của nhà tài trợ hoặc sản phẩm được quy định trong chương trình sẽ nhận được phiếu đăng ký tham dự với cơ hội trúng 4 cặp vé du lịch đến “Đất nước Mặt Trời Mọc”.

Đến mua hàng tại các cửa hàng FamilyMart tại TP.HCM để có cơ hội nhận vé tham dự chương trình
Đến mua hàng tại các cửa hàng FamilyMart tại TP.HCM để có cơ hội nhận vé tham dự chương trình

Qua chương trình, FamilyMart mong muốn trở thành người bạn thân thiết, gần gũi hơn với các khách hàng trẻ tuổi và tạo cảm giác an tâm khi đến mua sắm. Với thế mạnh gần 16.000 cửa hàng thuộc 8 quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới (Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Philippine, Indonesia, Việt Nam, Mĩ – tính đến cuối tháng 5/2014) , vận hành cửa hàng dựa trên tiêu chuẩn SQC (service – dịch vụ, quality – chất lượng, cleanness – sạch sẽ), FamilyMart đang ngày càng nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu của quí khách hàng và tạo dựng được hình ảnh riêng trong lòng của người tiêu dùng.

VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Hậu trường thú vị chung kết FamilyMart Fashionista