Sốt "sình sịch" cùng áo công nghệ tương tác ảo 4D cho bé

|

Nhãn hàng thời trang đến từ Anh – Marks & Spencer vừa tung ra Sản phẩm áo công nghệ tương tác ảo cùng app AUGMENTED TSHIRT vô cùng độc đáo. Đặc biệt, đây là sản phẩm giới hạn chỉ với 40 chiếc, mở bán duy nhất hai ngày (28, 29/5) tại cửa hàng Vincom B.  

Áo công nghệ tương tác ảo – món quà tuyệt vời dành tặng trẻ

Lần đầu tiên tại Việt Nam, sản phẩm thời trang kết hợp cùng công nghệ được ra mắt người tiêu dùng. Đây là dòng sản phẩm vô cùng đặc biệt, tương tác trực tiếp với app AUGMENTED TSHIRT của M&S. Với chiếc áo thời trang này, bé sẽ được khám phá thế giới động vật đầy sống động với công nghệ 4D độc đáo. Thông qua công nghệ hiện đại, những hình ảnh của thế giới xung quanh sẽ được tái hiện vô cùng chân thực và đầy màu sắc, góp phần kích thích sự sáng tạo của trẻ. 

Không ít bà mẹ cảm thấy lo lắng khi con cái cứ “chúi đầu” vào những chiếc iPad và không hào hứng với các hoạt động giao tiếp bên ngoài. Hiểu được tâm lí đó thế nên Marks & Pencer đã mạnh dạn kết hợp sản phẩm của mình với các công nghệ điện thoại hiện đại. Để khi trẻ chơi với điện thoại, iPad vẫn có thể học hỏi, giao tiếp và cùng chơi với các bạn bè của mình. 

Tuy thông tin chỉ vừa được tung ra nhưng đã có không ít phụ huynh tỏ ra vô cùng hào hứng. Rõ ràng, đây là một sản phẩm thu hút rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, đặc biệt là ngay gần dịp lễ Quốc Tế Thiếu Nhi sắp tới. Đừng bỏ lỡ cơ hội để bé trở thành một trong những người đặc biệt sở hữu chiếc áo bởi số lượng vô cùng có hạn. Sản phẩm chỉ mở bán duy nhất hai ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật (28, 29/5) tại Marks & Spencer Vincom B. 

  

Sốt sình sịch cùng áo công nghệ tương tác ảo 4D cho bé

Bên cạnh đó, vào ngày 28, 29/5 và Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6, bé có thể tận mắt trải nghiệm "Vườn thú di động" 4D với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ dịp đặc biệt này nhé!

Marks & Spencer – nhãn hàng đáng tin cậy đến từ Anh Quốc

Marks & Spencer là nhãn hiệu thời trang đến từ Anh Quốc. Sau 2 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, nhãn hàng đã tạo được một vị thế nhất định trong mắt người tiêu dùng Việt.

Marks & Spencer đã ra đời từ 129 năm trước và hiện đang sở hữu 790 cửa hàng tại UK, hơn 450 cửa hàng quốc tế trên 53 vùng lãnh thổ của Châu Âu, Trung Đông và Châu Á. Các dòng sản phẩm của Marks & Spencer rất đa dạng từ trang phục nam, nữ cho đến trẻ em. Mỗi dòng sản phẩm đều có một nét đặc trưng riêng biệt với cách trưng bày và phối hợp khác nhau, mang đến nhiều gợi ý thú vị cho khách hàng. 
 

Sốt sình sịch cùng áo công nghệ tương tác ảo 4D cho bé

Trong năm nay, Marks & Spencer ra mắt các dòng collection dành cho trẻ em với những thiết kế mang tính đột phá. Không chỉ chú trọng trong việc lựa chọn chất liệu cũng như kiểu dáng thịnh hành hiện nay mà còn muốn trở thành một người bạn đồng hành đặc biệt với các bé.  M&S muốn đưa đến những trải nghiệm khác lạ hơn với các bé rằng “quần áo” không chỉ là một món đồ mà còn có thể là một người bạn, một cách giao tiếp với thế giới bên ngoài. 

Có thể nói, dòng sản phẩm trẻ em của Marks & Spencer chiếm được đa số tình cảm của phụ huynh nhờ tính ứng dụng cao, cách tiếp cận đặc biệt nhưng không hề làm mất đi vẻ đáng yêu, nhí nhảnh của trẻ nhỏ.

  

Dòng sản phẩm áo công nghệ tương tác ảo vừa ra mắt chính là một sự ưu ái đặc biệt của nhãn hàng dành cho trẻ em nhân ngày lễ Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 sắp tới. Sản phẩm chỉ được chào bán duy nhất hai ngày tại Vincom B. Hãy cùng bé đến trải nghiệm "Vườn thú di động" 4D với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn nhé!


 

;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube
Loading...