Song Joong Ki "vượt mặt" Song Hye Kyo trên mặt trận quảng cáo

|

Dù phim đã kết thúc từ lâu nhưng sức hút của dàn diễn viên vẫn tiếp tục tăng và chưa có dấu hiệu chững lại.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiến hành khảo sát để tìm ra những ngôi sao quảng cáo quyền lực nhất xứ kim chi hiện nay. Nghiên cứu dựa trên 24 người mẫu quảng cáo cùng hơn 63 triệu kết quả dữ liệu trong thời gian từ 28/3 đến 29/4.

Kết hợp cả thương hiệu, giá trị truyền thông, giá trị xã hội và mức độ phổ biến thì Song Joong Ki xứng đáng là ngôi sao quảng cáo quyền lực nhất trong suốt tháng 4 vừa qua. Nhờ vai diễn mới nhất trong Descendants of the Sun, cái tên Song Joong Ki được các phương tiện báo chí và khán giả nhắc đến nhiều nhất trong thời gian từ trước khi phim phát sóng đến nay. Tên tuổi của anh giờ đây đã phủ sóng khắp khu vực châu Á và sắp lan rộng ra thế giới khi Descendants of the Sun bán bản quyền sang tít trời Tây.

Song Joong Ki vượt mặt Song Hye Kyo trên mặt trận quảng cáo

Song Joong Ki vượt mặt Song Hye Kyo trên mặt trận quảng cáo

Với độ phổ biến rộng rãi như thế, có thương hiệu quảng cáo nào không muốn mời Song Joong Ki làm người mẫu đại diện. Hiện nay, số tiền mĩ nam 31 tuổi kiếm được tại Trung Quốc từ các hợp đồng quảng cáo đã “ăn đứt” cả Lee Min HoKim Soo Hyun – hai cái tên cực đình đám ở thị trường đông dân này.

Nếu Song Joong Ki hiện tại là “ông hoàng quảng cáo” thì chắc chắn ngôi vị “nữ hoàng” sẽ thuộc về Song Hye Kyo – nữ bác sĩ xinh đẹp, tài năng Kang Mo Yeon chiếm trọn trái tim khán giả trong Descendants of the Sun. Đây không phải là lần đầu tiên “ngọc nữ” xứ Hàn nhận về danh hiệu này, trước đây, cô từng là gương mặt yêu thích của hàng loạt thương hiệu gồm mĩ phẩm, trang sức…

Song Joong Ki vượt mặt Song Hye Kyo trên mặt trận quảng cáo

Song Joong Ki vượt mặt Song Hye Kyo trên mặt trận quảng cáo

Tuy nhiên, việc vướng vào scandal trốn thuế khiến Song Hye Kyo tuột dốc thảm hại. Thành công của vai diễn mới nhất không chỉ giúp cô khôi phục lại hình ảnh trong mắt người dân xứ Hàn mà còn đưa nữ diễn viên 34 tuổi lần nữa trở thành gương mặt đại diện được săn đón của các thương hiệu quảng cáo. Mới đây, một nhãn hiệu trang sức – nhà tài trợ cho Descendants of the Sun, đã bị “tẩy chay” mạnh mẽ khi “cả gan” đụng đến tên tuổi của Song Hye Kyo.

Hai thứ hạng trên chứng tỏ dù kết thúc phát sóng từ lâu nhưng sức nóng của Descendants of the Sun vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt giúp củng cố sức mạnh của làn sóng Hallyu trên thị trường giải trí châu Á hiện nay.

Song Joong Ki vượt mặt Song Hye Kyo trên mặt trận quảng cáo

Song Joong Ki vượt mặt Song Hye Kyo trên mặt trận quảng cáo

Theo sau cặp đôi Song - Song, Seolhyun (AOA) được bình chọn vị trí thứ ba trong danh sách Ngôi sao quảng cáo quyền lực nhất hiện nay. Trong năm 2015, cô là thần tượng Kpop nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo nhất. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, trong sáng, thân hình hoàn mĩ và quyến rũ của Seolhyun không ít lần trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Dù xuất thân ca sĩ nhưng chính các mẫu quảng cáo mới giúp cô nàng thật sự được nhiều người biết đến. Với thứ hạng này, Seolhyun trở thành đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực này của nhiều cái tên đình đám khác gồm Suzy, Hyeri (Girl’s Day), Hani (EXID)…

;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube
Loading...