Song Joong Ki "đánh bại" đàn em trên mặt trận quảng cáo

|

Sức hút của chàng “soái ca quân nhân” ngày càng lan tỏa, lấn át cả những đàn em nổi tiếng.

Có thể nói, người được hưởng lợi nhiều nhất từ thành công vang dội của Descendants of the Sun không ai khác chính là nam chính Song Joong Ki. Sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, nam diễn viên có cú đột phá ngoạn mục, trở thành ngôi sao sáng giá nhất làng giải trí xứ kim chi hiện nay.

Không chỉ tại Hàn Quốc, vai diễn đưa tên tuổi "đại úy Yoo" lan ra khắp khu vực và nhiều nước trên thế giới. Mới đây, Trung tâm thông tin Internet Trung Quốc (gọi tắt là CIIC) đã tiết lộ số tiền thù lao khổng lồ mà Song Joong Ki nhận được từ các hợp đồng quảng cáo thời gian qua.

Song Joong Ki đánh bại đàn em trên mặt trận quảng cáo

Song Joong Ki đánh bại đàn em trên mặt trận quảng cáo

Theo báo cáo, các thương hiệu tại Trung Quốc đã bỏ ra số tiền lên đến 2,8 tỉ won (tương đương 55 tỉ đồng) để sở hữu hình ảnh của Song Joong Ki trong thời gian 6 tháng. Đại diện CIIC cho biết: "Nhờ Descendants of the Sun, giá trị của Song Joong Ki giờ đây được nâng lên rất nhiều. Tại Đại Lục, thù lao quảng cáo của anh ấy tăng lên vượt bậc. Chỉ trong vòng nửa năm đầu 2016, Song Joong Ki đã thu về hơn 55 tỉ đồng, cao hơn tổng cộng số tiền của Lee Min Ho và Kim Soo Hyun cộng lại. Hiện tại, nam diễn viên đang cân nhắc hơn 10 lời mời quảng cáo.". 

Song Joong Ki đánh bại đàn em trên mặt trận quảng cáo

Lee Min Ho và Kim Soo Hyun gặp phải đối thủ "đáng gờm" tại Trung Quốc
Lee Min HoKim Soo Hyun gặp phải đối thủ "đáng gờm" tại Trung Quốc

Nói với tờ Sport Chosun, công ty chủ quản Blossom Entertainment cho biết không thể tiết lộ mức thù lao chính xác của Song Joong Ki nhưng việc anh nhận được nhiều lời mời quảng cáo trong và ngoài nước là sự thật. Gần đây, Song Joong Ki đứng đầu trong danh sách những gương mặt đại diện quyền lực và đình đám nhất trong lĩnh vực quảng cáo theo thống kê của Cục phân tích Thương hiệu Hàn Quốc (Korea Brand Reputation Analysis).

;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube
Loading...