Song Joong Ki bất ngờ "chuyển nghề" làm phi công

|

Nam diễn viên đang từng bước trở thành đối thủ đáng gờm của những tên tuổi diễn viên đình đám.

Mới đây, một hãng hàng không giá rẻ tại Hàn Quốc đã chính thức giành được hợp đồng mời Song Joong Ki làm người mẫu đại diện. Theo đó, hình ảnh của nam diễn viên sẽ xuất hiện trên poster online và offline, bao gồm cả quảng cáo trên TV của hãng trong một năm tới. Những hình ảnh được tung ra đầu tiên khiến các fan không khỏi thích thú, từ chàng "soái quân quân nhân" phong độ ngời ngời, Song Joong Ki lần này lại hóa thân thành "mĩ nam hàng không" vô cùng quyến rũ.

Song Joong Ki bất ngờ chuyển nghề làm phi công

Song Joong Ki bất ngờ chuyển nghề làm phi công

Song Joong Ki bất ngờ chuyển nghề làm phi công

Thành công của vai diễn mới nhất trong Descendants of the Sun giúp tên tuổi của Song Joong Ki lan rộng đến từng ngóc ngách của khu vực châu Á. Vừa qua, mĩ nam 31 tuổi còn được Cục Du lịch Hàn Quốc bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch năm 2016 với kì vọng sẽ “lôi kéo” đông đảo người yêu mến anh đến với xứ sở kim chi. Hiện nay, Song Joong Ki là cái tên đứng đầu danh sách Ngôi sao quảng cáo quyền lực vừa được Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đưa ra. Mức độ phổ biến tuyệt vời kết hợp với hình ảnh đẹp như thế, hãng hàng không này cũng mong muốn thu hút lượng khách lớn nhờ vào danh tiếng của “đại úy Yoo”.

Song Joong Ki bất ngờ chuyển nghề làm phi công

Song Joong Ki bất ngờ chuyển nghề làm phi công

Được biết, trước đây, Lee Min HoKim Soo Hyun từng là người mẫu đại diện cho hãng hàng không này theo thứ tự năm 2014 và 2015. Cả hai đều là những cái tên “làm mưa làm gió” màn ảnh châu Á trong thời gian qua nhờ thành công của The HeirsYou Came From The Stars. Việc thế chân đàn em trong mẫu quảng cáo lần này chứng tỏ Song Joong Ki đang trở lại mạnh mẽ sau 2 năm vắng bóng, đồng thời có nguy cơ “soán ngôi” hai nam thần trên.

Trước đó, theo báo cáo của Trung tâm thông tin Internet Trung Quốc, số tiền Song Joong Ki “cá kiếm” được từ lĩnh vực quảng cáo là 2,8 tỉ won (tương đương 54 tỉ đồng) chỉ trong vòng nửa đầu 2016. Con số này cao hơn tổng cộng thù lao quảng cáo của Lee Min HoKim Soo Hyun tại thị trường Đại Lục. Nếu tiếp tục giữ vững thành tích này, việc Song Joong Ki sẽ thống trị lĩnh vực quảng cáo khu vực châu Á chỉ còn là vấn đề thời gian.

loading...
;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube