Sống healthy đầy năng lượng với Granola Tây Nguyên Food Việt Nam

17:30 15/03/2024

Bổ sung các loại hạt nhiều dinh dưỡng, ít chất béo đang là xu hướng nhiều chị đẹp ưu tiên. Cách sống healthy đã mang lại năng lượng, sự tự tin cho không ít người. Đây cũng là lý do ngũ cốc hạt Granola Tây Nguyên Food Việt Nam được yêu chuộng

Granola Tây Nguyên Food Việt Nam – sản phẩm tốt cho vóc dáng, tim mạch

Granola của Tây Nguyên Food Việt Nam được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Hạt được chọn lọc kỹ lưỡng, sấy khô và tẩm mật ong rừng nguyên chất, hoàn toàn không đường. Đặc biệt Granola được cắt nhỏ, vừa ăn, giúp bạn dễ dàng thưởng thức.

Đây được xem là lựa chọn vàng cho bữa sáng của người thích lối sống healthy. Nếu bạn đang muốn tìm thực đơn eat clean, đủ dưỡng chất thì gợi ý này rất đáng xem đấy! 

Ngũ cốc hạt Granola được sản xuất từ hạnh nhân, óc chó vàng, óc chó đỏ, macca, hạt điều, bí xanh, yến mạch, nho khô, mật ong, hoa quả khô theo mùa. Hương vị thơm ngon kích thích vị giác hứa hẹn sẽ cho bạn nhiều sức khỏe để đủ sức đối mặt với lượng công việc, bài vở lớn đang chờ.

Tây Nguyên Food Việt Nam gửi gắm tâm huyết trong từng hạt Granola, an tâm cho sức khỏe của bạn.

Granola được đóng gói trong hộp đựng kín khí 500g. Hỗn hợp hạt vẫn đảm bảo giữ nguyên độ giòn, thơm, bùi và ngậy để mỗi bữa ăn nhiều dinh dưỡng, đậm vị hơn. Đây là gợi ý dành cho người bận rộn, ít thời gian vào buổi sáng.

Bạn chỉ cần dùng 3 – 5 thìa hạt ngũ cốc mix với sữa chua, hoa quả tươi thái hạt lựu (thanh long, xoài, bơ,..) sẽ có ngay một bữa sáng lành mạnh, đủ chất.

Nổi tiếng với các sản phẩm không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chất phụ gia,... Tây Nguyên Food Việt Nam đang trở thành điểm hẹn của không ít khách hàng thông thái. Thương hiệu đang tiếp tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ưu việt như Granola.

Đây là gợi ý hay cho bữa sáng lành mạnh, đủ dưỡng chất của bạn.

Với lựa chọn này, bạn vừa bảo vệ tốt cho sức khỏe, vóc dáng, vừa tránh mất thời gian. Từ đó, chúng ta có thêm những trải nghiệm nhẹ nhàng, thư thái vào ngày mới.

Vì sao nói Granola là lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng?

Các nghiên cứu thực tế đã chỉ ra, bữa sáng đủ chất sẽ tăng cường trí nhớ, củng cố sự tập trung tốt hơn. Đây còn là bí quyết để duy trì cholesterol trong mức cho phép, tránh các nguy cơ về bệnh tim mạch.

Granola hỗ trợ kiểm soát cân nặng, duy trì vóc dáng hiệu quả.

Đây cũng là lý do Granola của Tây Nguyên Food Việt Nam được nhiều khách hàng tìm tới. Sản phẩm cung cấp năng lượng cho bạn đủ tỉnh táo và sự tập trung xử lý các công việc đang chờ.  

Granola giúp tiêu hóa khỏe mạnh nhờ cung cấp chất xơ tốt, giúp thúc đẩy nhu động ruột thường xuyên và ngăn ngừa táo bón. Sản phẩm còn kiểm soát cân nặng hiệu quả vì mang lại cảm giác no lâu hơn, điều này có thể giúp bạn kiểm soát lượng calo và giảm cân.

Đây là lựa chọn thông minh giúp người dùng giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Granola là nguồn cung cấp chất béo không bão hòa đơn và đa tốt cho tim, có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Sử dụng Granola đều đặn còn mang lại lợi ích giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2. Chất xơ trong Granola có khả năng hỗ trợ kiểm soát lượng đường huyết, góp phần hạn chế nguy cơ phát triển bệnh lý này. 

Sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch vượt trội, đây là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất tốt, chẳng hạn như vitamin E, selen và kẽm, có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Granola Tây Nguyên Food Việt Nam cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho vóc dáng và sức khỏe.

Kết hợp với đó, các axit amin, vitamin B và khoáng chất trong Granola còn giúp tăng cường sự tập trung. Đây là bữa ăn giúp bạn thêm tỉnh táo để đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo, giúp công việc suôn sẻ, nhiều bứt phá hơn nữa.

Bạn lưu ý, chỉ nên dùng Granola mới sản xuất, tránh dùng hàng cận date, hết date. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, khách hàng có thể truy cập theo link sau:

https://taynguyenfood.vn/ngu-coc-granola-sieu-hat-an-kieng-100-mat-ong

Ngoài ra, Tây Nguyên Food Việt Nam còn nhiều thực phẩm giúp bạn “ăn sạch, sống khỏe” khác đáng tham khảo. Đừng quên tìm hiểu kỹ hơn theo thông tin liên hệ sau:

Công Ty TNHH XNK Tây Nguyên

Địa chỉ: G43 Lê Thị Riêng – KDC Thới An, Phường Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0933.151.151

Website:Tây Nguyên Food Việt Nam.

Email: [email protected]