Sở hữu vòng 3 cực kỳ gợi cảm chỉ bằng 4 động tác siêu đơn giản

| 11:19 - 13/07/2017

Sở hữu ngay một vòng 3 săn chắc giúp bạn trông vô cùng gợi cảm và cuốn hút trong những chiếc quần jean chỉ với 4 động tác.

Đây là những động tác giúp cho các cô nàng bận rộn không có nhiều thời gian đến phòng tập hằng ngày nhưng vẫn muốn có một vòng 3 quyết rũ. Nếu tập luyện chăm chỉ và điều đặn, bạn sẽ sớm thấy hiệu quả với những bài tập này đấy. 

Động tác 1

Sở hữu vòng 3 cực kỳ gợi cảm chỉ bằng 4 động tác siêu đơn giản

Siết phần mông, nâng mông lên 30 giây và hạ mông theo chiều dọc. Lưu ý trọng tâm dồn vào gót chân và khi hạ mông xuống, mông không chạm sàn. Lặp lại động tác 30 lần

Động tác 2

Sở hữu vòng 3 cực kỳ gợi cảm chỉ bằng 4 động tác siêu đơn giản

Đứng thẳng người, chân mở rộng bằng hông. Mũi chân hướng thẳng, tay thả lỏng nhẹ nhàng chống hông. Sau đó bước chân trái lên phía trước khoảng 60 – 90 cm sao cho bắp chân và gối chân trái tạo với nhau một góc 90 độ, gối không chạm sàn. Phần gót chân phải kiểng lên để các ngón chân tiếp xúc với mặt sàn. Siết chặt phần cơ bụng để giữ cơ thể thăng bằng. Cuối cùng, trả cơ thể về trạng thái đứng thẳng. Lặp lại động tác 20 lần

Động tác 3

Sở hữu vòng 3 cực kỳ gợi cảm chỉ bằng 4 động tác siêu đơn giản

Bắt đầu với tư thế squat, hai chân rộng bằng vai, hai tay nắm lại trước ngực. Nghiêng người về phía trước trong khi vẫn giữ tư thế Squat và đặt hai tay lên sàn. Nhảy ngược hai chân về phía sau, hai tay chống đất, tạo tư thế Plank. Nhảy hai chân ngược lại tạo tư thế Squat, sau đó nhảy mạnh lên khỏi sàn càng cao càng tốt, hai tay duỗi thẳng qua đầu. Hạ xuống tư thế ngồi xổm ban đầu. Kết thúc 1 lần lặp của động tác. Thực hiện động tác 20 lần

Động tác 4

Sở hữu vòng 3 cực kỳ gợi cảm chỉ bằng 4 động tác siêu đơn giản

Sở hữu vòng 3 cực kỳ gợi cảm chỉ bằng 4 động tác siêu đơn giản

Đứng hai chân rộng bằng vai, hai tay nắm chặt trước ngực, hạ thấp người xuống tư thế ngồi xổm. Đẩy mạnh người lên, nhảy càng cao càng tốt. Hãy dùng lực gót cân, thay vì mũi chân. Khi hạ xuống, lập tức quay trở lại tư thế squat. Thực hiện động tác 30 lần.

YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube