"Slay" trọn tháng 3 cùng 1000 case peel da miễn phí

09:00 18/03/2024

Tri ân khách hàng nhân dịp tháng phụ nữ, Zema dành tặng đến phái đẹp 1000 case Peel da miễn phí giúp nàng “slay” trọn tháng 3, cho da thêm rực rỡ. Ứng dụng công nghệ độc quyền, giải quyết triệt để mọi khuyết điểm da, peel da tại Zema giúp nàng tăng khí chất, thu hút mọi ánh nhìn.

Zema hợp tác cùng Vigo, màng đến cho nàng một tháng 3 trọn vẹn cùng 1000 case peel da miễn phí 

Sức hút khó tin từ sự kiện tặng 1000 case peel da công nghệ mới

Sự kiện tặng 1000 case peel da miễn phí công nghệ mới của Zema đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Chỉ sau vài giờ mở ra quà tặng, đã có rất nhiều chị em đăng ký trải nghiệm peel da miễn phí và dành nhiều lời khen về hiệu quả của dịch vụ. 

Một trong những điểm đặc biệt tạo nên sức hút vô cùng lớn của sự kiện là sự hợp tác giữa Zema Việt Nam cùng Vigo - Nhà phân phối dược mỹ phẩm uy tín đến từ Châu Âu. Cùng với đó là là quy trình tái tạo da toàn diện, sử dụng hoàn toàn siêu phẩm peel da cao cấp đến từ thương hiệu Ekseption. 

Peel da trẻ hóa thu hút nhiều sự quan tâm của phái đẹp

Dưới đây là chi tiết về công nghệ peel da hoàn toàn mới tại Zema Beauty:

Tái tạo da toàn diện Micro Peel - Độc quyền tại Zema

Micro Peel là bước tiến đột phá trong lĩnh vực làm đẹp với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và sản phẩm chất lượng cao, mang đến hiệu quả vượt trội trong việc khôi phục vẻ ngoài tươi sáng cho làn da. Vậy dịch vụ làm đẹp này có những ưu điểm gì?

Sản phẩm peel thế hệ mới

Sản phẩm Peel da thế hệ mới của Ekseption chứa hoạt chất peel da White-Up + Retin-Oil với cơ chế Micro peel có khả năng thu nhỏ phân tử gấp 50 lần. Hoạt chất dễ dàng đi sâu vào da, loại bỏ các tế bào sừng, tái tạo chăm sóc da giải quyết những khuyết điểm xấu xí, hỗ trợ phục hồi và điều trị sẹo rỗ, nám hiệu quả. Collagen và elastin cũng được kích thích tăng sinh. Điều này không chỉ giúp da sáng khỏe, đều màu mà còn tăng sự mịn màng, căng mướt.

1000 case Peel da miễn phí thế hệ mới với cơ chế Micro Peel giúp tái tạo da toàn diện, thêm căng-mịn-mướt

Công nghệ DMKS độc quyền

Đi cùng với cơ chế Micro Peel hiện đại là ứng dụng công nghệ DMKS độc quyền, dẫn truyền acid dàn đều trên bề mặt da và đi sâu vào da nhẹ nhàng. Quá trình này giúp khách hàng có trải nghiệm peel da vô cùng dịu nhẹ. Khi sử dụng trên da, các tình trạng như châm chích, kích ứng, nóng rát, viêm đỏ đều xảy ra ở mức thấp nhất. Đặc biệt, da không bong tróc, vảy trắng nhưng vẫn đạt hiệu quả cao sau peel. 

Công nghệ này giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, thúc đẩy tế bào mới tăng sinh, giúp da luôn tươi trẻ, căng mịn. Hàng rào bảo vệ da cũng được tăng cường, làn da trở nên hoàn hảo hơn mà không gây tổn hại đến cấu trúc da. 

Hàng loạt sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Ekseption nổi tiếng peel da nhẹ nhàng

Tinh chất phục hồi làm dịu da nhanh chóng

Sự kết hợp công nghệ điện di đa chiều 5.0 với tinh chất Ampoule EGF 50% có kích thước siêu nhỏ được đẩy sâu vào hạ bì. Từ đó, làn da được nuôi dưỡng, kích hoạt khả năng tự chữa lành của các tế bào và tăng khả năng phục hồi da đến 84%. Đồng thời, lượng Hyaluronic B5 cao được bổ sung vào da cũng giúp da luôn đủ ẩm, tăng sự dễ chịu sau khi peel. 

Chỉ sau một liệu trình, khách hàng có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt, da căng bóng không tì vết và tràn đầy sức sống, khỏe lên từng ngày.

Peel da nhẹ nhàng, dễ chịu khi kết hợp công nghệ điện di đa chiều cùng Hyaluronic B5

Lời kết

Tháng 3 này, phái đẹp đừng quên yêu thương bản thân, "lột xác" với làn da sáng khỏe, mịn màng cùng sự kiện Peel da miễn phí cùng Zema. Chương trình diễn ra đến hết tháng 03/2024, chỉ 1000 case peel da miễn phí, ghé ngay Zema để trải nghiệm nhé!