Mệt mỏi với những chiêu trò mà sao Việt dùng để PR sản phẩm mới

Khơi lại tình cũ hoặc phát ngôn không kiểm soát dường như trở thành “trào lưu” khó bỏ của nhiều sao Việt, bởi cứ một vài thời điểm, khán giả lại đón nhận những ồn ào liên quan đến chuyện quá khứ mà nếu người trong cuộc không nói ra, có lẽ sự việc đó đã được chìm vào quên lãng. Điều đáng nói ở đây là những chuyện lùm xùm mà các sao tung ra đúng thời điểm để "dọn đường" cho sản phẩm mới của mình. 

Nam Em

Mệt mỏi với những chiêu trò mà sao Việt dùng để PR sản phẩm mới

Cái tên Nam Em trong thời gian gần đây đã tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông khi từ khi cô nàng tiết lộ mối tình "động trời" giữa cô và danh hài Trường Giang

Không biết vì lý do cá nhân gì khiến Nam Em, sau tuyên bố lấn sân âm nhạc bằng chiến lược mỗi tháng ra một MV giống Chi Pu, cô đột ngột gây sóng gió trên báo chí về chuyện yêu Trường Giang. Theo đó, người đẹp cho biết cô cảm thấy Trường Giang rất hiểu tâm lý phụ nữ. Tuy nhiên, có những chuyện thuộc về cảm xúc mà Nam Em không thể giải thích được. Dù hiện tại, cô đang cố gắng quên mối quan hệ không rõ ràng này nhưng đây vẫn là chuyện tình khiến cô chịu tổn thương nhất.

Mệt mỏi với những chiêu trò mà sao Việt dùng để PR sản phẩm mới

Về phía Trường Giang, thời điểm đó anh không có bất cứ câu trả lời nào liên quan đến lùm xùm tình cảm với Nam Em và vẫn tập trung hoàn thành chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng Nhã Phương. Điều này càng khiến đông đảo khán giả dành những ý kiến trái chiều cho Nam Em, nhận định rằng cô đang cố ý lấy chuyện tình cảm với diễn viên hài xứ Quảng để đánh bóng tên tuổi giữa thời điểm tung sản phẩm âm nhạc mới mang tên Cùng anh đi xa với số tiền đầu tư khoảng 200 triệu đồng. 

Giai đoạn sau, Nam Em liên tục xuất hiện trên mặt báo khóc lóc, kể lể chi tiết về đoạn tình ngắn ngủi để tựu chung lại cho người ta thấy bản thân cao thượng vì sẵn sàng hy sinh cho hạnh phúc của Trường Giang. Thế mà chẳng hiểu sao, ngay trước thềm tung single thứ 2 Anh có đang lắng nghe, mạng xã hội lại xôn xao đoạn clip nàng Hoa khôi âm thầm đem hoa và bánh sinh nhật đến trước cửa nhà Trường Giang. Khán giả lại thắc mắc Nam Em có phải lụy tình thật không hay đây chỉ là một trong những tính toán sâu xa trong chiến dịch nhờ scandal để PR cho sản phẩm của mình. 

Mệt mỏi với những chiêu trò mà sao Việt dùng để PR sản phẩm mới

Đến thời điểm hiện tại, Nam EmTrường Giang vẫn đang là hai cái tên khiến khán giả cả nước quan tâm hơn cả khi việc mới đây nam danh hài đã lên tiếng xác nhận "Nam Em là người không bình thường về đầu óc", Nếu Nam Em đụng đến Nhã Phương thì Nam Em cũng sẽ không sống yên ổn được". Tiếp lời Trường Giang trên một "chiến trường" truyền thông khác Nam Em vẫn đang cho rằng anh còn nhắc đến cô nghĩa là còn đang quan tâm mình. Lời qua tiếng lại vẫn chưa rõ hồi kết nhưng quả thật, khán giả đã "chán ngấy" với những chiêu trò nhắc lại chuyện cũ để PR sản phẩm của mình như cách Nam Em đang làm.

Chi Pu 

Mệt mỏi với những chiêu trò mà sao Việt dùng để PR sản phẩm mới

Chuyện hotgirl, người đẹp muốn lấn sân sang ca hát không còn quá xa lạ trong làng giải trí Việt. Sau nhiều năm cố gắng không ngừng nghỉ, Hồ Ngọc Hà, Ái Phương, Phương Ly,... là những người nhận được sự công nhận của khán giả. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm được như những người đẹp vừa nêu.

Chi Pu được biết đến là một hotgirl có gu thời trang hiện đại, đa dạng và là một diễn viên trẻ có lượng người hâm mộ đông đảo. Tháng 10/2017, cô tung MV Từ hôm nay, đánh dấu sự chuyển hướng sang lĩnh vực âm nhạc, đồng thời khởi động dự án Dream Show và có lời tuyên bố đầy tự tin: "Mỗi tháng sẽ ra mắt một MV!"

Mệt mỏi với những chiêu trò mà sao Việt dùng để PR sản phẩm mới

Chỉ sau vài ngày ra mắt, trên mạng đã xuất hiện nhiều đoạn clip cho rằng phần hình ảnh trong MV Từ hôm nay của Chi Pu có nhiều điểm gần giống với MV của hai nhóm nhạc nữ Hàn Quốc là T-araSNSD. Đã thế, giai điệu của ca khúc lại có sự pha trộn giữa I don’t see của Chae YeonAll I wanna do của Martin Jensen...

Đáng lưu ý, mặc dù không thể phủ nhận sự chịu chi của Chi Pu về mặt hình ảnh và ê-kíp thực hiện để có MV đẹp mắt, nhưng yếu tố quan trọng nhất của một ca sĩ, là giọng hát, thì cô chưa thể thuyết phục người nghe. Chính bởi chất giọng như thế, cùng với những phát ngôn “Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên là ca sĩ” hay “Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ”Chi Pu đã khiến nhiều đồng nghiệp và công chúng không nén nổi bức xúc.

Mệt mỏi với những chiêu trò mà sao Việt dùng để PR sản phẩm mới

Điều đáng nói nhất ở đây là nếu Chi Pu không tuyên ngôn những câu quá "trêu ngươi" cư dân mạng thì làn sóng phản đối việc cô ra MV cũng không dữ dội đến vậy. Nhưng cũng không thể phủ nhận những câu nói  "Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên là ca sĩ” hay “Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ” đã mang âm nhạc của Chi Pu đến với đông đảo khán giả hơn. Dù tích cực hay tiêu cực thì cái danh "ca sĩ" Chi Pu vẫn được nhiều người biết hơn lúc trước. Đây liệu có phải là một chiêu trò "chịu đấm ăn xôi" của Chi Pu để PR cho những sản phẩm âm nhạc của mình?

Và có lẽ, do chính những phát ngôn sốc, gây tranh cãi của mình mà hotgirl này vẫn nhận được lượng lượt xem khủng và luôn nằm trong top thịnh hành của YouTube. Song, đáng buồn thay, lượt dislike lại nhiều hơn gấp đôi số lượt like. 

Hiền Hồ

Mệt mỏi với những chiêu trò mà sao Việt dùng để PR sản phẩm mới

Mặc dù thời điểm nảy sinh ồn ào cá nhân và ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Hiền Hồ không quá sát nhau nhưng cô vẫn bị khán giả đặt nghi vấn về việc "tung chiêu" để "quảng bá" dự án cá nhân. Đặc biệt, nghi ngờ này đã được nhiều phóng viên đặt ra ngay trong chính buổi họp báo ra mắt MV mới của Hiền Hồ cách đây không lâu.

Cụ thể, khi được hỏi liệu bài hát này có phải nỗi lòng của cô sau khi tan vỡ tình cảm với Soobin Hoàng Sơn hay không, Á quân The Voice 2017 cho biết, thực ra dự án này của cô được lên kế hoạch rất lâu rồi, trước khi gặp lùm xùm trong chuyện tình cảm. Thậm chí bài hát này đầu tiên được viết cho ca sĩ Maya, sau này Maya đã không hát nên cô mới nhận được ca khúc này.

Mệt mỏi với những chiêu trò mà sao Việt dùng để PR sản phẩm mới

"Trong bài hát có câu "Đừng tìm em nữa, em của ngày xưa chết rồi" khiến Hiền rất ấn tượng. Theo Hiền nghĩ thì chẳng có một người con gái nào cứ mãi đeo đuổi với một người con trai mà đến tình yêu anh cũng không dành trọn cho mình. Thời gian lâu dài sẽ khiến tâm hồn họ tan vỡ. Dự án này Hiền rất tâm huyết, ấp ủ, không việc gì phải viết cho chàng trai nào cả", Hiền Hồ chia sẻ.

Mệt mỏi với những chiêu trò mà sao Việt dùng để PR sản phẩm mới

Dù vậy, khó có thể phủ nhận, chính scandal tình cảm với Soobin Hoàng Sơn nảy ra giữa năm 2017 đã giúp Hiền Hồ nhận được nhiều ủng hộ của khán giả. Thậm chí, ồn ào này còn giúp tên tuổi của cô được chú ý nhiều hơn trong công chúng nên việc ra mắt sản phẩm mới sau thời điểm đó không lâu cũng có ảnh hưởng ít nhiều.

Đào Bá Lộc

Mệt mỏi với những chiêu trò mà sao Việt dùng để PR sản phẩm mới

Cuối tháng 9/2017, Đào Bá Lộc bỗng chốc trở thành nam ca sĩ được công chúng và truyền thông hết lòng "săn đón", sau khi anh tiết lộ về mối tình với nam MC kiêm danh hài đình đám showbiz Việt sau nhiều năm chịu tổn thương. 

Đào Bá Lộc kể trong một lần tham gia gameshow, anh đã gặp người đó, cảm nhận được ánh mắt đặc biệt của anh ấy dành cho mình. Mọi chuyện dừng lại ở mức bình thường, chưa phát sinh tình cảm. Khi đó nam MC đã có người yêu rồi. "Thật ra nghiêm túc hay không nghiêm túc thì đối với một người sắp có gia đình, việc mình để ý hay quan tâm người ta cũng là điều không nên. Đến tận 1 năm sau, khi anh ấy liên lạc mời tôi đi sinh nhật, anh ấy nói với tôi đã chia tay người yêu rồi, chỉ là do mọi người chưa biết thôi. Từ đó 2 chúng tôi bắt đầu nói chuyện" - Đào Bá Lộc thổ lộ thêm.

Mệt mỏi với những chiêu trò mà sao Việt dùng để PR sản phẩm mới

Mặc dù không chỉ đích danh nam MC kiêm danh hài đính đám đã có vợ là ai, tuy nhiên, rất đông khán giả đã khẳng định đó chính là Trấn Thành - ông xã Hari Won. Ngay lập tức, vô vàn ý kiến chỉ trích đã được công chúng gửi tới Đào Bá Lộc, nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang cố ý phá vỡ hạnh phúc gia đình tình cũ nên mới gợi lại chuyện quá khứ. Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến khẳng định Đào Bá Lộc đang muốn đánh bóng tên tuổi giữa lúc tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo nên phải làm "chiêu" này.

Mệt mỏi với những chiêu trò mà sao Việt dùng để PR sản phẩm mới

Về phần Đào Bá Lộc, anh liên tục thanh minh không hề mượn chuyện đời tư để PR tên tuổi. Tuy nhiên, đúng như kịch bản showbiz đã có sẵn, chỉ sau đó không lâu, Đào Bá Lộc lập tức ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới.

Quế Vân

Mệt mỏi với những chiêu trò mà sao Việt dùng để PR sản phẩm mới

Cách đây không lâu, khán giả “dậy sóng” việc người mẫu - ca sĩ Quế Vân lên mạng xã hội tố danh hài Trường Giang bắt cá hai tay, lừa dối và đùa cợt tình cảm với cô. Trong khi hai người liên quan là Trường Giang và diễn viên Nhã Phương (được coi là “người thứ ba”) im lặng, thì Quế Vân... tung ra album Đường tình đôi ngả. Cô chia sẻ với báo giới rằng các bài hát trong album đã được cô hát bằng những cảm xúc chân thật mà mình đã trải qua với Trường Giang.

Mệt mỏi với những chiêu trò mà sao Việt dùng để PR sản phẩm mới

Quế Vân cho biết mình “vạch tội” Trường Giang không phải để tạo scandal nhằm nổi tiếng, mà vì cô cảm thấy bị tổn thương, nhưng cô vẫn bị nghi vấn mượn chuyện yêu đương để quảng bá đĩa nhạc. Bởi sau khi chia sẻ chuyện tình ái với Trường Giang, danh hài đang nổi tiếng mà nhất cử nhất động của anh đều được người hâm mộ quan tâm, người theo dõi trang cá nhân của Quế Vân cũng tăng thêm, lượt “like” cũng tăng cao so với trước đó.

Mệt mỏi với những chiêu trò mà sao Việt dùng để PR sản phẩm mới

Ảnh: Tổng hợp

Phản ứng của sao Việt khi Nam Em khẳng định vẫn yêu, không quên được Trường Giang?

Người đẹp là đồng hương của Nam Em đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018

Mặc Trường Giang phũ phàng, Nam Em: "Anh Giang bức xúc tức là còn quan tâm đến em"

Nam Em

Chi Pu

Quế Vân

Đào Bá Lộc

Hiền Hồ

Sau khi khấu trừ thuế thu nhập cá nhân gần 30,4 tỉ đồng (10% phần vượt 10 triệu đồng), ông Q. đã nhận hơn 273 tỉ đồng qua hình thức chuyển khoản một lần.

Thi thể của nam phượt thủ đang trong quá trình phân hủy sau nhiều ngày nằm dưới con suối ở tầng 4 thác Lao Phào.

Bài viết YAN Kids 6 giờ trước

Với một số phương pháp đơn giản này, cha mẹ sẽ nhàn hạ hơn trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh, cải thiện đáng kể tình trạng quấy khóc lúc nửa đêm của bé.

Ẩm thực YAN Food 6 giờ trước

Nếu bạn đang buồn chán thì hãy đến ngay khu chợ đêm phố cổ để có thể thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng của nhiều quốc gia.

Bài viết YAN Beauty 6 giờ trước

Cushion là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da bạn gái mùa hè. Với tính năng vượt trội và tiện lợi của loại mỹ phẩm này sẽ khiến các nàng thích thú khi sử dụng

Châu Á Sơn Tùng M-TP 6 giờ trước

"Chạy ngay đi" không có mặt trong danh sách 10 MV được xem nhiều nhất YouTube sau 24 giờ đầu tiên do Billboard công bố. Tại sao vậy?

Phim Việt Tìm vợ cho bà 7 giờ trước

"Hot girl Bolero" Jang Mi vừa nhận chính trong dự án điện ảnh đầu tay cùng với một mảnh của nhóm 365, anh chàng S.T lạnh lùng.

Sao Việt Sao Việt 24h 7 giờ trước

Trước khán giả, nghệ sĩ luôn có những ấn tượng, hào quang sân khấu nhất định. Tuy nhiên, ít ai biết đường đây cũng là một môi trường đầy góc khuất khó ngờ.

Phim Việt Ai chết giơ tay? 7 giờ trước

Đạo diễn Huỳnh Lập và diễn viên Quang Trung chia sẻ về nguồn cảm hứng của mình khi thực hiện "Ai chết giơ tay".

Sao Việt Sao Việt 24h 7 giờ trước

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhận được rất nhiều chú ý từ cư dân mạng, ngay Hồ Ngọc Hà đã có một màn đáp trả cực “gắt” với anti-fan khi bị đá xéo trên mạng xã hội.

Bóng đá Champions League 7 giờ trước

Trong quá khứ có không ít cầu thủ đã từng khoác áo cả hai CLB sẽ góp mặt trong trận chung kết Champions League 2017/18 là Liverpool và Real Madrid.

Sao Việt Sao Việt 24h 7 giờ trước

Nam ca sĩ và vợ đã kết hôn được 4 năm và khiến rất nhiều nghệ sĩ ngưỡng mộ vì tình yêu mà cả hai dành cho nhau.

Bóng đá World Cup 7 giờ trước

Ngoài những đội bóng top trên như Brazil, Tây Ban Nha, Pháp hay Đức, World Cup 2018 còn rất đáng xem bởi sự góp mặt của những "ngựa ô" như Ai Cập hay Senegal

X Ðóng