Show diễn váy cưới được mong chờ nhất năm 2024 của thương hiệu Choi Jae Hoon tại Việt Nam

12:00 24/01/2024

Nhà Thiết Kế váy cưới cho các celeb hàng đầu tại Hàn Quốc - Choi Jae Hoon bắt tay với WEDDINGBOOK Sài Gòn giới thiệu bộ sưu tập áo cưới Make You A Queen trong không gian tỉ mỉ, sang trọng và cao cấp tại khách sạn 5 sao Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection trong sự kiện ra mắt cửa hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Choi Jae Hoon là một nhà thiết kế váy cưới người Hàn Quốc hiện đang sống và làm việc tại Seoul. Ông nổi tiếng với những thiết kế sang trọng và những bộ sưu tập váy cưới cao cấp Luxury High-end. Với hơn 20 năm làm nghề, ông được biết đến rộng rãi ở thị trường quốc tế khi từng đảm nhận thiết kế váy cho các Celeb hàng đầu tại Hàn Quốc xuất hiện ở liên hoan phim Cannes như ca sĩ IU vào năm 2022, ca sĩ Karina tham dự vào năm 2023, Rosé của nhóm Black Pink, Song Hye Kyo - đại sứ của thương hiệu Chaumet mặc váy của NTK Choi Jae Hoon trong một sự kiện của Chaumet, Lee Young Ae và nhiều vị khác nữa.

 

Show diễn váy cưới ra mắt BST Make You A Queen của nhà thiết kế Choi Jae Hoon vào ngày 15/1 đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều khách hàng, đặc biệt các cô dâu đối với phân khúc thời trang váy cưới Luxury High-end.

Đêm trình diễn Fashion Show ra mắt 3 bộ sưu tập váy cưới mới nhất của nhà thiết kế Choi Jae Hoon được chuẩn bị tỉ mỉ, trau chuốt bởi ekip Choi Jae Hoon Hàn Quốc và Việt Nam trong thời gian dài. Những thiết kế lộng lẫy đã khiến những tín đồ thời trang được mãn nhãn. Làm các cô dâu tương lai hào hứng, xôn xao. Vì mỗi thiết kế đều như bước ra từ những giấc mơ cổ tích.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia và góp mặt của Top Model như Mai Ngô, Thu Trang, Đỗ Thị Hà, diễn viên Phương Lan…

 
 
 

Sự kiện thu hút nhiều thương hiệu tham gia góp mặt với vai trò nhà tài trợ: WEDDINGBOOK, Dream Wedding, Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection, Hotel des Arts Saigon MGallery Collection, Sồi Photography, Huk Studio, MOVE Studio, Key Deu, Monin Việt Nam, Dewar's,...

Không gian trang hoàng lộng lẫy theo chủ đề Make You A Queen

 
 
 

Tại Việt Nam, WEDDINGBOOK SAIGON đang là nơi sở hữu đầu tiên và độc quyền váy của thương hiệu Choi Jae Hoon. Giờ đây các cô dâu Việt đã có thể được diện những thiết kế xa xỉ nhất Hàn Quốc ngay tại showroom sang trọng của WEDDINGBOOK/


Tham khảo thêm tại: https://choijaehoon.vn/