SeoulSpa.Vn tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center

18:30 20/12/2023

Thời gian vừa qua, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã chính thức nâng cấp, tái định vị thương hiệu các chi nhánh tại TP.HCM với tên gọi mới: Thẩm mỹ viện Seoul Center. Cùng với bộ nhận diện mới, Seoul Center đã đưa ra lộ trình thay đổi chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Sau hơn 12 năm hoạt động, SeoulSpa.Vn đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ tại Việt Nam. Với mong muốn tái định vị thương hiệu, tôn tạo đẳng cấp mới, SeoulSpa.Vn chính thức được nâng cấp thành Thẩm mỹ viện Seoul Center. Việc nâng cấp thương hiệu sẽ được tiến hành lần lượt trên 50 chi nhánh và dự kiến hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Bộ nhận diện mới của Thẩm mỹ viện Seoul Center trong chiến dịch tái định vị thương hiệu

Chính thức nâng tầm hàng loạt chi nhánh SeoulSpa.Vn tại TP.HCM

Các chi nhánh SeoulSpa.Vn TP.HCM chính thức đổi tên thành Thẩm mỹ viện Seoul Center. Cụ thể các chi nhánh đổi tên như sau:

  • Bình Thạnh: 380 Bùi Hữu Nghĩa, phường 2.
  • Gò Vấp: 398 Nguyễn Văn Nghi, phường 7.
  • Thủ Đức: 314 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ.
  • Tân Bình: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10.
  • Quận 7: 44 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng.
  • Quận 10: 375 Nguyễn Thượng hiền, Phường 11.

Hệ thống các chi nhánh này được đồng nhất bộ nhận diện thương hiệu mới bao gồm logo, tên gọi và biểu tượng màu sắc, giúp tăng nhận diện của khách hàng.

Logo thẩm mỹ viện Seoul Center mới là sự kết hợp độc đáo giữa hình tượng cánh bướm và phần tên thương hiệu SEOUL CENTER.

Màu sắc chủ đạo của thương hiệu là xanh và hồng. Sự kết hợp giữa 2 màu sắc có phần phá cách tạo nên tổng thể hài hòa, tinh tế, là sự cộng hưởng giữa cái đẹp trong thẩm mỹ và sự an toàn chuẩn theo quy trình Y khoa.

Logo thương hiệu Seoul Center mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Các khối màu 3D cứng cáp, tinh tế tạo nên cánh bướm đang tung bay mạnh mẽ thể hiện cho khát vọng vươn mình của thương hiệu trong ngành làm đẹp. Hình tượng cánh bướm trong logo mới có sự cứng cáp, sắc sảo đã phá vỡ mọi quy chuẩn thẩm mỹ truyền thống, thể hiện ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp bản lĩnh, cá tính và quyền lực của phụ nữ hiện đại. 

Cánh bướm được hợp thành từ các khối màu có sắc độ và kích thước khác nhau cũng tương tự như Seoul Center được tạo nên từ những cá tính riêng biệt. Dù xuất phát điểm như thế nào, mỗi cá thể thuộc Seoul Center đều có chung một sứ mệnh duy nhất là: Phụng sự từ tâm.

Đội ngũ Seoul Center luôn cam kết, bằng chính chuyên môn, sự nhiệt huyết từ sâu trái tim luôn cung cấp dịch vụ bằng sự chân thành, chia sẻ và lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất về Chân - Thiện - Mỹ đến với khách hàng, xã hội và trong chính hệ thống thương hiệu.

SeoulSpa.Vn tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center

Với tên gọi thương hiệu mới, các chi nhánh Thẩm mỹ viện Seoul Center sẽ tiếp tục tiếp nối mục đích cao cả nhằm nâng cao vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng. Thẩm mỹ viện Seoul Center sẽ nâng cấp, cải tiến chất lượng dịch vụ, không gian làm đẹp hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp hơn nhưng vẫn đảm bảo chi phí làm đẹp tối ưu nhất.

Seoulspa - tái định vị thương hiệu để tốt hơn

Từ trước đến nay, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là hệ thống làm đẹp chất lượng, luôn đi đầu trong các công nghệ làm đẹp và có được niềm tin của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

Tuy nhiên, trong bối cảnh cạnh tranh, thay đổi không ngừng của thị trường thẩm mỹ, các doanh nghiệp cần phải nỗ lực cải tiến để bắt kịp với nhu cầu, tâm lý của khách hàng trong tương lai, và SeoulSpa.Vn cũng không nằm ngoài luồng thay đổi đó.

Sự kiện hợp nhất và nâng cấp thương hiệu về cùng một hệ thống thương hiệu Seoul Center theo đúng quy chuẩn Y tế của Cty Bệnh Viện Thẩm mỹ quốc tế Seoul Center là một chiến lược tái định vị thương hiệu lâu dài, có chủ ý với lộ trình bài bản nhằm mang đến những thay đổi mới mẻ. Đồng thời, kế thừa và phát huy những thế mạnh sẵn có để phụng sự khách hàng.

Seoul Center với sứ mệnh Phụng sự từ tâm cam kết sẽ luôn đồng hành, thấu hiểu và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Tái định vị thương hiệu với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, thẩm mỹ viện Seoul Center cam kết luôn mang đến các dịch vụ chất lượng hàng đầu xuất phát từ sâu thẳm trái tim, xứng đáng với những kỳ vọng và tin tưởng của khách hàng đã - đang và sẽ sát cánh cùng Seoul Center.

Bên cạnh đó, hội đồng y bác sĩ của Seoul Center trong hành trình mới luôn cam kết dùng chuyên môn, nghiệp vụ giỏi đến tác phong, thái độ tận tâm để trở thành những “mảnh ghép” hoàn hảo trong hành trình sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, mang đến những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Sự kiện SeoulSpa.Vn nâng cấp thành Thẩm mỹ viện Seoul Center và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới đã khẳng định những bước tiến vững chắc cùng nỗ lực thay đổi không ngừng để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

THẨM MỸ VIỆN SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927