SCTV Online- Trải nghiệm giải trí không giới hạn

12:00 22/03/2024

SCTVOnline là dịch vụ xem truyền hình qua mạng Internet theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của thế giới, giao diện thân thiện và gần gũi với người dùng. Hiện tại, SCTV Online là ứng dụng có kho nội dung độc quyền và bản quyền hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Trong quá trình phát triển, SCTV Online đã thu hút được hàng triệu lượt cài đặt trên nhiều nền tảng như ứng dụng di động SCTV Online (Android, IOS), ứng dụng SCTV Online dành cho smartTV (AndroidTV, WebOS của LG và Tizen của Samsung) và website: https://sctvonline.vn/. Đến với ứng dụng SCTV Online, khách hàng có thể xem ngay gói nội dung cơ bản miễn phí với nhiều chương trình phong phú, đa dạng, hoặc nâng cấp lên gói nội dung cao cấp để trải nghiệm không giới hạn các chương trình độc quyền mới nhất và sớm nhất cùng ngày phát sóng trên truyền hình, cụ thể như sau:

-          Hàng trăm kênh truyền hình chuẩn HD: đa dạng tiêu chí, phong phú thể loại nội dung; trong đó:

  • Gói kênh chương trình trong nước: gói kênh VTV, gói kênh HTV, gói kênh THVL, gói kênh VTC, gói kênh VTVcab, gói kênh đài truyền hình địa phương, thiết yếu quốc gia, đặc biệt gói 24 kênh đặc sắc SCTV (nổi bật nhất là kênh SCTV4, SCTV11, SCTV6, SCTV9, SCTV14, chùm kênh Thể thao SCTV-Ssports).

  • Gói kênh chương trình quốc tế: AXN, Cartoon Network, CNN, BBC, Discovery, Discovery Asia, Animal Planet, Fashion TV, KBS, TV5, DW, Box Movies, Hollywood Classics, Dr. Fit, Woman, Planet Earth, Happy Kids, Music Box… 

  • Đặc biệt, SCTV Online trang bị tính năng xem lại 7 ngày, giúp khán giả không bỏ lỡ các nội dung đã phát sóng trên truyền hình.

-          Gần 30.000 giờ nội dung VOD: thuộc quyền sở hữu và/hoặc khai thác độc quyền của SCTV, hội tụ nhiều chương trình đặc sắc, riêng biệt chỉ có trên ứng dụng xem truyền hình SCTV Online; bao gồm:

  • Phim Việt Nam: Gần 7.000 giờ phim Việt Nam; phim mới nhất và phát cùng thời điểm với kênh SCTV14, một số phim đặc sắc: Bí Mật Người Thừa Kế, Gió Ngược, Đội Điều Tra Số 7, Bí Mật Của Luật Sư, Chuyện Xóm Tôi, TÌnh Đầu, Khu Vườn Bí Mật, Trên Cả Tình Thân, Chị Đại Mắc Cạn, Chị Đại Trở Lại, Ông Bố Đeo Tạp Dề, Vòng Xoáy Tình Thù, Nghĩa Nặng Hơn Tình, Màu Cát (Giải A hội Điện Ảnh TPHCM), Vợ Quan (đề cử nhiều giải thưởng: giải thưởng Ngôi Sao Xanh, Giải thưởng Hội Điện Ảnh TPHCM, Liên hoan Cánh Diều Vàng 2023)....

  • Phim TVB HongKong: 2.000 giờ phim của Đài truyền hình TVB Hongkong- Trung Quốc (trong đó có khoảng 550 giờ phim mới/năm được độc quyền phát sóng trên SCTV tại Việt Nam, cùng thời điểm phát sóng trên kênh TVB8 tại Hongkong); phim mới nhất và cùng thời điểm với SCTV9, một số phim đặc sắc: Sau Hôn Sự, Gặp Lại Người Bên Gối, Trạng Vương Chi Vương, Bản Tôn Tựu Vị, Nhật Ký Nghề Bay, Kẻ Bàng Quan, Điệp Ảnh Truy Kích, Nữ Hoàng Tin Tức (phim lập kỷ lục phát sóng với sự trở lại của Thị Hậu XA THI MẠN, tâm điểm phim 2023 của TVB), Trọn bộ Bằng Chứng Thép 1+2+3+4+5,....

  • Chương trình và giải đấu thể thao: Tường thuật trực tiếp Giải vô địch bóng đá hạng nhất Tây Ban Nha LaLiga, độc quyền 5 mùa giải từ 2023-2028; Đấu vật biểu diễn Mỹ WWE, … các chương trình thể thao đặc sắc, các giải đấu trong và ngoài nước liên tục được cập nhật.

  • Chương trình hài kịch, cải lương, đờn ca tài tử, du lịch khám phá: Gần 1.500 giờ hài kịch; gần 300 giờ cải lương, đơn ca tài tử; 300 giờ ca nhạc; gần 500 số chương trình du lịch khám phá vùng miền Việt Nam…

  • Phim Châu Á tổng hợp: Hàng nghìn giờ phim của các nước Châu Á như: trọn bộ Tây Du Ký (1986) - tác phẩm truyền hình kinh điển, được cho là phiên bản Tây Du Ký hay nhất mọi thời đại, kiếm hiệp kinh điển của cố nhà văn, tiểu thuyết gia lỗi lạc Kim Dung: Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Anh Hùng Xạ Điêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Lộc Đỉnh Ký,  phim lịch sử kinh điển Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn Độ,… đa dạng thể loại, được lồng tiếng hoặc thuyết minh hoàn toàn bằng tiếng Việt.

  • Các chương trình thiếu nhi với đa dạng thể loại dành cho mọi lứa tuổi; đặc biệt có chương trình hoạt hình Nhân Tài Đại Việt lên đến 1095 tập, các chương trình hoạt hình vui tươi, bổ ích, hấp dẫn đến từ Âu Mỹ- Nhật…

  • Các chương trình mua sắm trên truyền hình và giới thiệu sản phẩm SCJ-SCTV5 kênh bán hàng qua truyền hình hàng đầu Việt Nam.

-          SCTVOnline hiện đang triển khai cung cấp đến Quý Khách hàng 3 gói cước: Gói Cơ bản, Gói VIP và gói PREMIUM, cụ thể như sau:

  • GÓI CƠ BẢN: quý khách chỉ cần đăng kí tài khoản SCTVonline là có thể trải nghiệm kho nội dung phong phú của SCTV, bao gồm đa dạng các thể loại hài, cải lương, ca nhạc, thể thao, phim điện ảnh, các chương trình nổi bật, các kênh thiết yếu quốc gia, …giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm miễn phí dịch vụ. 

  • GÓI VIP: đây là gói ứng dụng nâng cao dùng trên thiết bị di động với giá 59.000đồng/tháng. Gói VIP bao gồm toàn bộ nội dung của gói cơ bản và được bổ sung các phim nước ngoài mới nhất, phim điện ảnh độc quyền và các phim chiếu song song với truyền hình như phim Việt Nam trên kênh SCTV14 và phim TVB Hồng Kông- Trung Quốc trên kênh SCTV9. Ngoài ra, gói VIP còn có nhiều kênh trong nước và quốc tế với chất lượng cao, nội dung cực đỉnh, cho phép khán giả xem lại nội dung đã phát trong 7 ngày. Đây là gói cước chỉ áp dụng trên nền tảng ứng dụng điện thoại và website: sctvonline.vn.

  • GÓI PREMIUM: gói ứng dụng cao cấp nhất của SCTVOnline, cho phép quý khán giả được sử dụng ứng dụng trên tất cả các nền tảng từ ứng dụng điện thoại, website: https://sctvonline.vn/, và TV thông minh (HĐH Android, Tizen và WebOS). Gói Premium là gói tổng hợp của gói cơ bản và gói VIP có giá 99.000đ/tháng. Với gói Premium, quý khách hoàn toàn có thể thưởng thức những nội dung đặc sắc và chuẩn HD siêu nét trên các thiết bị màn hình lớn.