Sau “big hit” Vương, Siu Black được khán giả ví như Adele của Việt Nam

09:00 11/09/2023

Sau hơn 10 năm “ở ẩn” rời xa showbiz Việt, tối ngày 9/9 vừa qua, ca sĩ Siu Black đã bất ngờ comeback khi tung ra MV Vương, được đầu tư cực kì chỉn chu và hoành tráng. MV này đã đạt được hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube và hàng chục nghìn lượt nghe trên các nền tảng nhạc số chỉ sau 1 ngày ra mắt.

 
Poster chính thức của MV Vương
Poster chính thức của MV Vương

Đáng chú ý trong MV Vương, Siu Black đã xây dựng cho mình một hình tượng khác, nhẹ nhàng hơn, trẻ trung hơn nhưng cũng không kém phần quyến rũ và đằm thắm. Duy chỉ có giọng ca cao vút, đầy nội lực của “họa mi núi rừng” là không hề thay đổi.

Một fan hâm mộ cho biết: “Trước kia, tôi biết đến Siu Black với hình tượng mạnh mẽ, quẩy hết mình trên sân khấu với những bài ca mang đậm chất Tây Nguyên. Bây giờ, sau hơn 10 năm trở lại, Siu Black đã khiến tôi vô cùng ngạc nhiên với hình ảnh quyến rũ đầy ma mị và giọng hát cực kì trẻ trung trong MV Vương”. Thậm chí, một số khán giả khác còn phải thốt lên: “Hình tượng mới, phong cách hát mới này của Siu Black khiến tôi cứ ngỡ chị ấy là Adele – nhưng là phiên bản Việt Nam”.

 
Hình tượng mới trẻ trung mà Siu Black đang hướng tới
Hình tượng mới trẻ trung mà Siu Black đang hướng tới

Để có lần comeback thành công lần này, ca sĩ Siu Black chia sẻ: “Siu rất mừng vì sau quãng thời gian gần như ở ẩn, bản thân một lần nữa lại được đứng trên sân khấu lớn, được cháy hết mình cùng khán giả. Để có được thành quả này, ngoài sự nỗ lực của bản thân thì không thể không nhắc tới sự giúp đỡ của những người em thân thiết”.

Được biết vào đầu năm 2023, Siu Black đã có cơ duyên gặp gỡ và hợp tác với người em thân thiết là ca sĩ Kevin Toàn – cũng là chủ sở hữu của công ty giải trí 3K Media Productions. Khi biết được nguyện vọng muốn quay trở lại sân khấu của chị Siu, ca sĩ Kevin Toàn cùng ekip của 3K Media đở trở thành cầu nối, kết nối Siu Black với nhạc sĩ trẻ CHUDAT – cũng chính là chủ nhân của “big hit” Vương.

 
Ca sĩ Siu Black và nhạc sĩ CHUDAT thân thiết trong dự án mới
Ca sĩ Siu Black và nhạc sĩ CHUDAT thân thiết trong dự án mới

Nhạc sĩ trẻ CHUDAT cho biết: “Vương là tác phẩm tôi đã ấp ủ và hoàn thành cách đây 7 năm. Tuy nhiên chỉ đến khi gặp chị Siu Black tôi mới quyết định gửi gắm đứa con tinh thần của mình cho chị. Và sự thể hiện của chị Siu với “Vương” đã khiến tôi phải òa lên khi trải qua quá nhiều cung bậc cảm xúc. Tôi mong rằng khán giả sẽ tiếp tục đón nhận và ủng hộ bài hát Vương cũng như ủng hộ cho hành trình trở lại của ca sĩ Siu Black".

Nguồn: Đức Giang