Sản phẩm mới nhất của Xpro có gì?

|

Bắt đầu từ "siêu phẩm" Bến Thượng Hải, Xpro được các khán giả biết đến nhiều hơn. Với sự lao động nghiêm túc để mang lại những tiếng cười sảng khoái, Xpro đã đăng quang Cười Xuyên Việt - Tiếu lâm hội hoàn toàn thuyết phục. Ngay sau khi đăng quang, nhóm đã bắt tay ngay vào sản phẩm đầu tay của mình.

Không còn là những tiểu phẩm được dàn dựng công phu trên sân khấu, cũng không còn những câu chuyện từ những thập niên 60 - 70, lần trở lại này Xpro mang một hình ảnh hoàn toàn khác. Lấy bối cảnh trường quay thời sự, các thành viên đã hóa thân thành chính mình với những màn tranh cãi gay gắt đến nảy lửa trong "60 phút hở - Xpro đấu tố lẫn nhau". Phía sau đó là những vấn đề xã hội được rất nhiều người quan tâm.

Những con số biết nói

1 triệu: đây là số lượt chia sẻ mà dòng trạng thái trên trang cá nhân của nhân vật Hữu Tín có được khi chia sẻ thông tin về việc bảo vệ tê giác. Đây là một con số đáng mơ ước nếu không nói là hoàn toàn hư cấu vì tính đến thời điểm hiện tại không có "nhân vật huyền thoại" nào đạt được số lượng chia sẻ vi diệu như vậy.

Sản phẩm mới nhất của Xpro có gì? - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Tuy nhiên, con số hư cấu này cũng nói lên thực trạng về sự lan truyền ảnh hưởng từ những dòng trạng thái khi mà gần đây rất nhiều sự việc trở nên phức tạp vì phát sinh những luồng thông tin trái chiều, mà trong đó đóng góp lớn chính là những dòng chia sẻ này.

1338: đây là số lượng cá thể tê giác đã bị tiêu diệt trong năm 2015 vừa qua tại châu Phi. Đối với một loài động vật đang nằm ở rìa của sự tuyệt chủng thì đây quả là con số đáng giật mình. Dự tính nếu với cứ tốc độ như vậy thì chỉ 4 năm nữa (năm 2020) thì loài tê giác sẽ hoàn toàn tuyệt chủng.

Sản phẩm mới nhất của Xpro có gì? - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Mỗi 1 phút sẽ có 20 dòng trạng thái. Mỗi dòng trạng thái có 0 lượt thích. Đây là trực trạng của nhân vật được mệnh danh là hot blogger - Khánh Minh. Nghe có vẻ mỉa mai nhưng lại phản ánh đúng thực trạng của giới trẻ hiện đại, khi mà việc chia sẻ với những người kế bên thật khó khăn so với việc chia sẻ tâm trạng trên thế giới ảo.

"Cứ 1 phút tôi chia sẻ 20 dòng trạng thái thì làm sao người ta like kịp" - Hot blogger giải thích. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
"Cứ 1 phút tôi chia sẻ 20 dòng trạng thái thì làm sao người ta like kịp" - Hot blogger giải thích.

Những câu nói để đời

Mục đích kêu gọi bảo vệ tê giác để làm gì? 

Mẫu câu hỏi này có lẽ không còn lạ lẫm trong thời gian gần đây. Xuất phát từ một chương trình truyền hình gây nhiều tranh cãi, Xpro đã sử dụng ngay "cú pháp" này cho sản phẩm mới nhất của mình. Tuy nhiên, bớt đi tính gay gắt, câu nói mang phong cách của Xpro gây cười hơn rất nhiều.

Động cơ sâu xa của anh là gì?

Với việc chia sẻ dòng trạng thái kêu gọi bảo vệ tê giác thu hút hơn 1 triệu lượt chia sẻ, các "phản biện gia" tại trường quay 60 phút hở không tin rằng mục đích đơn thuần của nhân vật Hữu Tín chỉ là vì loài động vật sắp tuyệt chủng kia. Những lý do được đưa ra để lý giải đó là: động cơ tồn tại, động cơ giao tiếp và động cơ quyền lực. 

Sản phẩm mới nhất của Xpro có gì? - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Khoan xét đến việc động cơ sâu xa của Hữu Tín là đúng hay sai thì 3 động cơ được mang ra lý giải phía trên lại khá giống với mục đích "sống ảo" của giới trẻ hiện nay. Phải chăng đây chính là dụng ý của Xpro trong sản phẩm này?

Anh không phải là xã hội đen nhưng hành động của anh làm đen xã hội.

Sản phẩm mới nhất của Xpro có gì? - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Có vẻ những chàng trai của Xpro rất nhanh nhạy trong việc cập nhật những trào lưu mới của giới trẻ. Đây là một câu nói được chế từ bộ truyện tranh nổi tiếng Doraemon và không ai ngờ nó lại được Xpro sử dụng trong cuộc đấu tố của mình.

Tôi phản bác những gì anh vừa phản bác!

Đây có lẽ là câu phản biện bất chấp nhất mọi thời đại. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đây có lẽ là câu phản biện bất chấp nhất mọi thời đại.

Những vấn đề nóng của xã hội

Thực trạng sống ảo của giới trẻ. Với sự phát triển của công nghệ cuộc sống trở nên thuận tiện hơn rất nhiều và giới trẻ chính là những người tiếp cận nhanh nhạy nhất với sự tiến bộ này. Thế nhưng cái gì cũng có mặt trái của nó. Một bộ phận không nhỏ các bạn trẻ vì đam mê các giá trị ảo mà quên đi cuộc sống thật của mình.

Sản phẩm mới nhất của Xpro có gì? - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Những con số được Xpro hư cấu nhưng lại phản ánh chân thực thực trạng này khi thế giới phẳng đang dần thế chỗ thế giới thực.

Tê giác tuyệt diệt vì sự thiếu hiểu biết của con người

Sản phẩm mới nhất của Xpro có gì? - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Sự thiếu hiểu biết tai hại khiến con người bỏ công sức và tiền bạc vào việc giết hại tê giác và đẩy chúng đến bên bờ vực của sự tuyệt chủng. Khoa học đã chứng minh, sừng tê giác không phải là thần dược chữa bách bệnh, chúng đơn thuần được cấu tạo từ keratin giống móng tay con người mà thôi. 

Xem toàn bộ sản phẩm mới của Xpro "60 phút hở - Xpro đấu tố lẫn nhau" tại đây.

 

;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube
Loading...