Samfan hào hứng trải nghiệm thực tế AI trên Galaxy S24 Series

17:00 25/01/2024

“Samsung không chỉ mở ra một kỷ nguyên AI mới mà còn người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người dùng”

Màn ra mắt đầy ấn tượng của Galaxy S24 Series cùng những trải nghiệm di động vô song  đến từ Galaxy AI (trải nghiệm trí tuệ nhân tạo toàn diện trên thiết bị di động kết hợp giữa AI trên thiết bị hay on-device AI và AI trên đám mây hay cloud-based AI) đã không chỉ gây nức lòng người yêu công nghệ mà còn khiến cho Samfan trên toàn thế giới phải trông ngóng và mong đợi. Tại Việt Nam, sự háo hức của cộng đồng này còn không ngừng gia tăng, khi Galaxy S24 Series đã chính thức có mặt tại không gian trải nghiệm Galaxy Experience Space, cho thấy được sự ưu ái đặc biệt của Samsung dành cho người dùng Việt.

Đó cũng là lý do rất đông các Samfan từ khắp mọi nơi cùng nô nức tụ hội về đây để cùng trải nghiệm sớm siêu phẩm có một không hai này, mang đến một bầu không khí vô cùng sôi động náo nhiệt.

Tận hưởng không gian độc đáo và hiệu ứng cực xịn sò

Đó là những ấn tượng đầu tiên của Phú Quý ngay khi bước chân vào không gian trải nghiệm đậm chất công nghệ này. Có mặt từ sớm, cậu sinh viên năm nhất Đại học Khoa Học Tự Nhiên đã không giấu nổi sự háo hức khi trở thành một trong những người đầu tiên được trên tay siêu phẩm mong ước bấy lâu.

“Chứng kiến Galaxy S24 qua sự kiện ra mắt ở Galaxy Unpacked thì em thấy chiếc máy này có rất nhiều những tính năng xịn sò và có lẽ sẽ cực kỳ hữu ích. Đó cũng là lý do mà em đến đây và để thử xem những tính năng mới có tốt như quảng cáo hay không" - Phú Quý cho biết.

Đồng tình với quan điểm trên, bạn Tú (sinh viên năm 2  chỉ có thể dùng một từ “Wow" để mô tả không gian trải nghiệm cực kỳ hoành tráng này. Là một Samfan trung thành và đang sử dụng Galaxy S22 plus, anh chàng không giấu nổi vẻ ngạc nhiên mà phải thốt lên: “Sự kiện mang tầm cỡ và quy mô rất ấn tượng, trải nghiệm Galaxy S24 trong này khiến em có cảm giác như lạc vào một thế giới giả tưởng vậy.”. 

Galaxy AI chạm đến “trái tim” người dùng trong lần đầu trải nghiệm

Giống như nhiều Samfan khác, Phú (22 tuổi, đang sử dụng Galaxy Note 20) cũng rất yêu thích không gian độc đáo sáng tạo của Galaxy Experience Space. Tuy nhiên, thứ khiến anh chàng IT này say mê hơn cả chính là những trải nghiệm về AI quá đỗi khác biệt mà với anh là “cực kỳ ấn tượng". 

“Khoanh vùng Search đa năng trên Galaxy S24 thì nó quá tiện dụng đi, không cần phải chụp ảnh mà có thể tìm bất cứ thứ gì mình muốn, hơn hẳn so việc tìm kiếm bằng Bixby trên Galaxy Z Fold3 mình đang sử dụng" - Phú hào hứng chia sẻ. Tự nhận là một người thích đi du lịch cũng như hay tìm tòi mọi thứ, anh cho biết tính năng này sẽ cực kỳ hữu ích nếu như mình tìm các địa điểm vui chơi trên mạng hoặc “cái gì cũng được, vừa nhanh gọn lại còn chính xác". 

Mặc khác, vì đặc thù công việc hay phải ghi chép cũng như tìm kiếm nhiều lại không có thời gian đọc hết mọi thứ nên Phú đánh giá rất cao các tính năng liên quan đến hỗ trợ ghi chú và tóm tắt thông tin như “Trợ lý Note” hay “Trợ lý Ghi âm”. Anh còn tỏ ra thích thú chia sẻ rằng có kế hoạch “lên đời" Galaxy S24 làm máy chính còn máy phụ ở nhà sẽ vẫn là Z Fold3 “vì màn hình to để xem video vẫn thích nên không bỏ được, tuy nhiên Galaxy S24 vẫn là mẫu AI Phone đầu tiên mình được trải nghiệm".

Đồng tình với nhận định trên Phú Quý cũng tỏ ra yêu thích với khả năng tóm tắt bài báo hay tài liệu trên tính năng “trình duyệt thông minh”, vì tính năng này “sẽ giúp em trong việc học rất nhiều, để đọc tài liệu hoặc bài nghiên cứu đỡ mất thời gian". Không những vậy, anh chàng còn đặc biệt ấn tượng với khả năng chuyển âm thanh ra văn bản vì đây sẽ là “cứu cánh" sẽ “hỗ trợ mình trong trường hợp không ghi bài kịp” - Quý vui vẻ cho biết. 

Cũng mê mẩn tính năng khoanh vùng search đa năng, bạn Tú chia sẻ rằng đây là trải nghiệm trước giờ “chưa từng có". “Không chỉ được tuỳ ý chọn đồ vật, khả năng tìm kiếm nâng cao còn cho phép mình thêm dữ liệu. Ví dụ mình tô cái đèn, xong thêm vào khung là màu đỏ thì kết quả cũng hiện ra cái đèn màu đỏ. Đây là thứ khiến em không khỏi ngạc nhiên vì chiếc Galaxy S24 này" - Tú hồ hởi chia sẻ. 

“Còn nếu muốn sửa đổi gì thì khả năng chỉnh sửa ảnh với Galaxy AI theo em cũng có thể đáp ứng đến 80% nhu cầu sáng tạo bay bổng" - Tú thích thú cho biết. Ngoài ra anh chàng cũng không quên nhận định: “Galaxy S24 với sinh viên thì các tính năng dịch thuật, tìm kiếm, note để ghi âm bài sẽ là trợ thủ đắc lực. Đây thật sự là một mẫu AI Phone toàn diện cho nhiều nhu cầu sử dụng thực tế"

Đặc quyền dành cho Samfan

Bên cạnh việc được tự tay trải nghiệm những tính năng khác biệt, độc đáo của Galaxy AI, các Samfan khi đến với Galaxy Experience Space còn tỏ ra thích thú khi được tận hưởng hàng loạt các đặc quyền cao cấp dành riêng mà chỉ “người hâm mộ" Samsung mới có. Đó là những minigame được diễn ra xuyên suốt không gian trải nghiệm, nơi người tham dự sẽ không chỉ được tìm hiểu về các tính năng ưu tú của Galaxy S24 Series mà còn được chơi trò chơi, nhận quà may mắn.

 
 
 

Hay như các workshop được tổ chức, nhằm giúp người dùng Samsung dễ dàng nắm bắt và cảm nhận Galaxy S24 Series một cách gần gũi, mang đến cái nhìn chi tiết và đầy đủ nhất để không phải ngỡ ngàng khi tiếp xúc với siêu phẩm này. Đó là còn chưa kể đến hàng loạt những chương trình ưu đãi lớn như giảm giá lên đến 3 triệu đồng, thu cũ đổi mới 5 triệu đồng cùng nhiều phần quà có giá trị cho khách hàng đặt sớm. Tất cả đều nhằm mục đích mang đến cho người dùng một không gian trải nghiệm không chỉ độc đáo, thú vị mà còn được tận hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền có một không hai.


 

Tiếp nối sau chuỗi hoạt động tại Hồ Chí Minh, Aeon Mall Long Biên (Hà Nội), Nha Trang và Cần Thơ, chương trình trải nghiệm Galaxy S24 Series sẽ tiếp tục đến với Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội) dưới dạng cửa hàng pop-up trải nghiệm, Đà Nẵng và Cần Thơ dưới dạng chuyến xe trải nghiệm trong khung giờ từ 16:00 tới 21:00. Riêng tại thành phố Hồ Chí Minh, người dùng có thể ghé thăm các không gian trải nghiệm tại:

  • Cheese Coffee: 45 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1

  • Cybercore: 539 Nguyễn Thị Thập, Quận 7

  • The Sentry: tòa nhà Sonatus Building, 15A Lê Thánh Tôn, Quận 1 

Đừng bỏ lỡ mà hay đến ngay các không gian trải nghiệm của Samsung để trên tay siêu phẩm có một không hai này.

Đặt trước Galaxy S24 Series ngay hôm nay, để trở thành người đầu tiên sở hữu đặc quyền AI: https://www.samsung.com/vn/smartphones/galaxy-s24-ultra/buy/