Rùng mình với thông tin tiểu hành tinh va chạm với Trái đất đêm Noel

Vào đêm Noel, một tiểu hành tinh có kích thước lớn có thể sẽ va chạm với Trái đất.

Đêm Giáng sinh, thiên thạch 2003 SD220 có chiều rộng 2.5km sẽ bay qua Trái đất ở khoảng cách khoảng 11 triệu km. Nếu chúng tiến gần hơn đến Trái đất, khả năng sẽ xảy ra va chạm mạnh làm phá hủy hoàn toàn một lục địa trên hành tinh của chúng ta.

Tiểu hành tinh khổng lồ va chạm với trái đất vào đêm noel. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, các nhà khoa học đã bác bỏ những tin đồn và khẳng định khối thiên thạch sẽ không gây ảnh hưởng đến Trái đất. Họ đã phát hiện 2003 SD220 từ năm 2003.

Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết tiểu hành tinh sẽ quay lại Trái đất vào năm 2018. Dù vậy, nó sẽ không đe dọa đến chúng ta trong ít nhất 200 năm nữa.

2003 SD220 được phát hiện vào năm 2003. Cứ sau vài năm nó lại bay qua Trái đất một lần. Theo tính toán của NASA, nó không có khả năng đe dọa hành tinh của chúng ta trong ít nhất 200 năm tới.

Mặc dù to lớn như vậy, 2003 SD220 chỉ có thể được nhìn thấy bằng kính thiên văn.

Thiên thạch 2003 SD220 là một trong số 17 tiểu hành tinh đang được các chuyên gia thiên văn học của NASA theo dõi chặt chẽ do chúng ở vị trí rất gần so với Trái đất và có khả năng sẽ va chạm với Trái đất.

Các nhà khoa học tin rằng tiểu hành tinh này cùng cùng một số khác có thể có kích thước lớn hơn so với tính toán vì có thể một phần trọng lượng của nó đã bị bóng tối che khuất mà các nhà khoa học chưa nhìn thấy.

Trong tương lai gần, NASA cho biết sẽ không có thiên thạch hay sao chổi nào có thể ảnh hướng tới hành tinh của chúng ta.

Việt Nam sẽ thế nào khi toàn bộ băng trên Trái Đất tan hết?

Khoa học

Trái đất

Nghiên cứu

Một ông cụ đã khá lớn tuổi, bị mất một cánh tay nhưng vì quá bức xúc trước hành động của người tài xế đã ngay lập tức "tung cước" xử lý sự việc.

Tan - hợp vốn dĩ là lẽ thường tình trong chuyện tình yêu, thế nhưng không phải ai cũng có thể mạnh mẽ vượt qua nó, chàng trai này là một ví dụ...

Yêu soái tây 42 phút trước

Sau khi thông tin về việc bị 1 người có tên H.Q. tố mình bắt cá hai tay, người trong cuộc đã chính thức nói ra sự thật khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên.

Mặc dù chỉ 10 tuổi nhưng cô bé đã có hơn 5 năm sưu tầm hàng nghìn loại gián khác nhau và hiện hằng ngày vẫn chơi đùa và sinh sống với hơn 7.000 con gián!

Người vợ của ông đột nhiên nhìn thấy một dãy số kỳ lạ trong mơ. Sau đó, ông Knox đã quyết định thử mua một tờ vé số tự chọn. Và kết quả là họ đã trúng độc đắc.

Rất nhiều người thích thú trước hình ảnh mẫu béo Ashley Graham khoác đôi cánh thiên thần, tự tin sải bước trên sàn diễn của Victoria's Secret.

Bên cạnh những lời chê bai, nhiều nghệ sĩ trong showbiz vẫn gửi đến Chi Pu những lời động viên, ủng hộ. Đáng chú ý trong số đó có "tình cũ" Cường Seven.

Du lịch Du lịch Bạc Liêu 1 giờ trước

Nếu đã bỏ công đến Bạc Liêu mà chỉ ghé mỗi nhà công tử thì thật đáng tiếc đấy. Còn nhiều địa điểm đang chờ bạn khám phá ngay trong chuyến đi này!

Ca sĩ Hương Giang Idol đã có những chia sẻ liên quan đến chuyện hát live của Chi Pu đang gây ồn ào dư luận thời gian gần đây.

Không phải ai cũng sẵn sàng với những cảnh quay "bỏng mắt" trên màn ảnh, nhiều người còn giữ lại hình ảnh của mình với khán giả.

Sao Đông Sao Hàn 1 giờ trước

Bảng xếp hạng 10 nam thần tượng có lượng người theo dõi "khủng" nhất nhì trên mạng xã hội Instagram đã chính thức lộ diện.

Sau khi xuất hiện bức ảnh được Hồ Ngọc Hà hôn trong tiệc sinh nhật thì Kim Lý cũng thoải mái hơn khi chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và "nữ hoàng giải trí".

Bóng đá Hậu trường 2 giờ trước

Đã có bao giờ bạn thử tưởng tượng diện mạo của các ngôi sao bóng đá như CR7, M10,... sẽ như thế nào nếu là nữ chưa?