Revive VUG 2015 - Giải thể thao sinh viên Việt Nam đã có khởi động tưng bừng.

Revive VUG 2015 đã khởi động sáng ngày 14.03 tại NTĐ Đa Năng Quận 7 với sự góp mặt của hàng ngàn sinh viên và các khách mời đặc biệt.

Khai mạc tưng bừng đậm tinh thần sinh viên

Revive VUG - giải thể thao lớn nhất dành cho sinh viên đã trải qua 2 mùa giải với những thành công rực rỡ, thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của sinh viên khắp cả nước. Tiếp nối thành công đó, Revive VUG 2015 trở lại với những con số “khủng”: 56 trường cao đẳng, đại học (tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng), hơn 650,000 sinh viên tham dự, 10 Campus tours và 30 University Visit. Các đội sẽ tham gia thi đấu ở 2 bộ môn là Bóng đá trong nhà và Nhảy tự do đối kháng, Revive VUG 2015 hứa hẹn sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn với hơn 150 trận đấu cùng sự tham gia của hơn 500 vận động viên. Song song với các hoạt động thi đấu sẽ là các chương trình đồng hành mang đậm chất sinh viên như 10 Campus tour và 30 University Visit (diễn ra từ ngày 15/03/2015) và một số cuộc thi đầy màu sắc khác như Cuộc thi thiết kế logo trường.

Revive VUG 2015 đã chính thức khai mạc ngày 14.03 vừa qua, thu hút hàng ngàn vận động viên và cổ động viên đến NTĐ Đa Năng quận 7. Buổi lễ còn có sự góp mặt của các lãnh đạo ban ngành và đại diện từ nhà tài trợ chính là nhãn hàng Isotonic 7Up Revive cùng các đối tác đồng hành, cũng như ban giám hiệu các trường tham gia giải đấu.


Hàng trăm vận động viên đang rất háo hức bước vào một mùa giải mới – Revive VUG 2015


	
	Những tiết mục sôi nổi đậm tinh thần sinh viên chào mừng giải đấu trở lại
Những tiết mục sôi nổi đậm tinh thần sinh viên chào mừng giải đấu trở lại


	
	Bà Lê Thanh Thảo – Giám đốc điều hành Giải thể thao sinh viên Việt Nam phát biểu
Lê Thanh Thảo – Giám đốc điều hành Giải thể thao sinh viên Việt Nam phát biểu


	
	Bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó tổng giám đốc Marketing cấp cao của Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam.
Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó tổng giám đốc Marketing cấp cao của Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam.

“Trường tôi là nhất”

Là giải thể thao phong trào hướng về sinh viên, cổ vũ lòng tự hào và tình yêu trường lớp trong mỗi bạn, Revive VUG mỗi năm đều có những khẩu hiệu "chất" xuyên suốt cả mùa giải.

Nếu như mùa giải 2014 ngập tràn hứng khởi với “Tôi yêu trường tôi” thì mùa giải Revive VUG 2015 sẽ vô cùng rộn rã và hào hứng với khẩu hiệu “Trường tôi là nhất” – tình yêu trường lớp được nâng lên một tầm cao mới, sâu sắc và cũng kiêu hãnh hơn. Tinh thần đó được thể hiện từ trong ra ngoài sân vận động, từ cổ động viên đến các vận động viên.


	
	Đại học RMIT đỏ cả một khán đài ngày khai mạc là một hình ảnh đẹp cho tinh thần “Trường tôi là nhất”
Đại học RMIT đỏ cả một khán đài ngày khai mạc là một hình ảnh đẹp cho tinh thần “Trường tôi là nhất”


	
	Ngay sau lễ khai mạc, hàng loạt trận đấu bóng kịch tính của vòng loại đã diễn ra
Ngay sau lễ khai mạc, hàng loạt trận đấu bóng kịch tính của vòng loại đã diễn ra

Năm nay là năm thứ 2 nhãn hàng Isotonic 7Up Revive thuộc công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam đồng hành với giải đấu. Năng động, lành mạnh, khỏe khoắn, tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao và các hoạt động mang tính chất vận động chính là hình ảnh mà nhãn hàng 7UP Revive với khẩu hiệu “Khơi lại hứng khởi mỗi ngày” mong muốn được đồng hành và xây dựng cùng với các bạn sinh viên trong mùa giải năm nay và trong các năm tiếp theo. Hơn nữa, nhãn hàng cũng hy vọng rằng tinh thần vận động, tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao sẽ ngày càng được nâng cao và lan tỏa nhiều hơn nữa đến các bạn trẻ trên khắp cả nước.

7 bài học về cuộc sống mà đại học không thể dạy cho bạn

Revive VUG - Sân chơi lớn nhất dành cho sinh viên chính thức trở lại

Tưng bừng các hoạt động bên lề Revive VUG 2015

Revive VUG

Biết không thoát tội, 8h ngày 24/4, Phát tới công an đầu thú giao nộp chiếc nhẫn và số tiền. Phát khai do thiếu tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định nói trên.

Du lịch YAN GO 9 giờ trước

Nếu như có dịp đến Sơn La, bạn nhất định phải ghé thăm những địa danh nổi tiếng còn nguyên nét mộc mạc đặc trưng của vùng núi cao Tây Bắc.

Bài viết YAN Kids 9 giờ trước

Việc nuôi dưỡng thai nhi hợp lý, đúng cách không chỉ giúp con lớn lên khỏe mạnh từng ngày mà còn hỗ trợ sự phát triển trí não của trẻ.

Ẩm thực YAN Food 9 giờ trước

Top 10 món ăn nhất định bạn phải một lần thưởng thức qua khi đặt chân mình đến với mảnh đất Pleiku này.

Bài viết YAN Beauty 9 giờ trước

20 kiểu phối đồ cực đẹp lại còn chất dành cho những nàng có vòng 3 quá nhỏ không tự tin trước đám đông.

Sau khi đánh chết bà nội, Hiếu đưa xác nạn nhân ra trước hiên rồi chạy sang nhà hàng xóm cố thủ khi bị công an vây bắt.

Quần cộc, áo ngắn vốn là điều tối kỵ nơi đình chùa. Cách “chữa cháy” dễ thương của anh chàng mặc quần ngắn đi chùa đã nhận về vô số lời khen từ CĐM.

Xã hội chủ thuê bao 9 giờ trước

Có thể thấy rõ gương mặt mệt mỏi của người dân khi phải chen chúc, chờ đợi hàng tiếng đồng hồ tại điểm giao dịch để bổ sung ảnh chân dung cho nhà mạng.

Nhạc Việt Sao Việt 24h 10 giờ trước

Tình cảm với bạn diễn trong MV của các sao này chỉ dừng lại ở một mức độ vừa đủ với những cái nắm tay, ôm ấp nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ để fan “rung rinh”.

Theo ông Thắng, hiện nay, có một số nhóm mang tên "Hội Thánh Đức Chúa Trời", bao gồm cả các nhóm Tin Lành đã được chính quyền chấp thuận đăng ký sinh hoạt.

Xã hội Cà phê giả 10 giờ trước

Về mục đích làm ra hỗn hợp, bước đầu Loan và Bảo đều khai nhận để bán cho Lê Thị Hồng Thơ và Trần Văn Tuấn; Loan và Bảo đã bán được 3 tấn.

X Ðóng