Quỳnh Thư tổ chức giải golf mừng sinh nhật

11:00 03/10/2023

Mừng tuổi mới, diễn viên Quỳnh Thư quyết định tổ chức giải golf và buổi đấu giá nhằm gây quỹ giúp đỡ bệnh nhân nghèo.

Quỳnh Thư cho biết giải golf mang tên "Miss Fancy Golf" do cô tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 4/10 - đúng sinh nhật người đẹp, tại Tân Sơn Nhất Golf Course A&B. Dự kiến, giải quy tụ 100 golfer, chia thành hai bảng dành cho nam và nữ.

"Tôi tổ chức giải golf và buổi đấu giá với mong muốn sinh nhật năm nay - ngày quan trọng nhất trong năm của tôi - trở nên thật ý nghĩa. Tôi sẽ không nhận quà, hoa hay bánh kem từ bạn bè, khán giả mà mong mọi người có thể dùng số tiền dự định mua những món đó đóng góp vào quỹ hỗ trợ các bệnh nhân nghèo và nhiệt tình tham gia buổi đấu giá nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn", Quỳnh Thư nói.

Theo người đẹp, tất cả tiền thu được từ việc bán vật phẩm đấu giá sẽ được cô trao tặng cho ngay trong tối 4/10 để giúp các bệnh nhân nghèo được phẫu thuật chữa bệnh. Ngoài ra, các công tác thiện nguyện khác sau đó do Quỳnh Thư tổ chức cũng được công khai minh bạch với tất cả golfer và khán giả. Với vai trò trưởng ban tổ chức giải "Miss Fancy Golf", Quỳnh Thư tiết lộ cơ cấu chương trình gồm nhiều giải thưởng, quà tặng giá trị như tiền mặt, du lịch nghỉ dưỡng ở những nơi đẳng cấp, trang sức cao cấp dành cho các golfer xuất sắc. "Tổng số tiền thưởng là gần hai tỷ đồng", Quỳnh Thư cho hay.

Giải đấu diễn ra vào trưa 4/10, tối cùng là thời gian dành cho Gala Dinner trao giải, vinh danh các golfer đạt thành tích cao kết hợp với hoạt động đấu giá gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo, bốc thăm may mắn dành cho khách mời. Dự kiến chương trình có nhiều tiết mục âm nhạc sôi động do ca sĩ Quang Hiếu, DJ-diễn viên-người mẫu Linh Chi và DJ nổi tiếng Phúc Nelly biểu diễn. 

Quỳnh Thư cho biết chương trình mở rộng cho mọi golfer không phân biệt trình độ, tuổi tác, khu vực nên cô hy vọng giải thu hút đông đảo ứng viên cả nước đăng ký tham gia. Chương trình khởi động, nhận đăng ký dự giải từ ngày 22/9 đến 2/10. Các nhà tài trợ cho "Miss Fancy Golf" gồm: Công ty Vihaco, nhãn hàng bia Tuborg, trang sức KOBAVINA JEWELLERY và La’Mer Villa Muine, hoa Tao Florist, resort Citadines Pearl hội An và dự án nhà xã hội Happy House, trang sức Klaneos, trái cây Likefruit, nhà hàng Mộc Vị, Lai - Cantonese Restaurant, Ros - Yacht Club, Towa - Japanese Cuisine & Lounge, thẩm mỹ Viện YUMI HAI YEN, GLO365, công ty phân phối rượu cao cấp Tân Phát, chuỗi chuyên gội dầu dưỡng sinh, trị liệu đau cổ vai gáy DƯỠNG, Diamond Entertainment, Lahana Resort Phú Quốc.

Quỳnh Thư sinh năm 1989, là người mẫu, diễn viên tại TP HCM. Trước đây, cô gây chú ý trong một số phim truyền hình như: Sắc đẹp và danh vọng, Vũ khí sắc đẹp, Cô nàng bất đắc dĩ, Ghen... Cô từng là người mẫu thuộc công ty Venus, do Vũ Khắc Tiệp quản lý. Hiện tại, cô ít hoạt động ở làng giải trí, tập trung kinh doanh.