Quỳnh Anh Shyn khép lại hành trình Fashion Week 2024 rực rỡ

17:00 06/03/2024

Sáng 6/3 (giờ Việt Nam), Quỳnh Anh Shyn chính thức xuất hiện tại show diễn của “ông lớn” Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Pháp 2024.

Đây là một show diễn đặc biệt kỷ niệm 10 năm của Giám đốc Sáng tạo Nicolas Ghesquière với Louis Vuitton (từ năm 2014), được tổ chức tại Bảo tàng Louvre - một biểu tượng của Paris và cũng là nơi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của Nicolas khi đảm nhiệm vị trí Giám đốc Sáng tạo của Louis Vuitton vào năm 2014.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng, những người bạn thân thiết đã đồng hành cùng Nicolas và Louis Vuitton trong 10 năm qua như: Lisa (BLACKPINK), Nayeon (TWICE), Đại sứ thương hiệu Hyein (NewJeans), Lưu Diệc Phi, Đại sứ thương hiệu Felix (Stray Kids),...

Là đại diện Việt Nam duy nhất trong dàn khách mời, Quỳnh Anh Shyn nhận được sự ưu ái lớn từ nhà mốt hơn 100 năm tuổi. Nữ fashionista đến từ Việt Nam khoác lên người các items độc đáo trong BST Cruise 2024 mới nhất của Louis Vuitton. Đây là những thiết kế được Quỳnh Anh Shyn lựa chọn trong buổi fitting riêng với đại sứ nhãn hàng trước ngày diễn ra show diễn - một trong những đãi ngộ đặc biệt mà fashionista Việt Nam nhận được.

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam duy nhất tại show diễn Louis Vuitton cũng xuất hiện tại hàng ghế front-row vô cùng danh giá, “sánh vai” cùng loạt ngôi sao/KOL quốc tế đình đám. 

Trong lần thứ 3 chinh chiến tại Tuần lễ Thời trang 2024, Quỳnh Anh Shyn ngày càng chứng minh được đẳng “con cưng” của nhiều “ông lớn”. Tại Milan Fashion Week, những biệt đãi mà đại diện duy nhất của Việt Nam nhận được từ nhà mốt Fendi từng gây xôn xao mạng xã hội: Được thương hiệu chi trả mọi chi phí trong suốt thời gian tham gia các hoạt động, check-in tại khách sạn xa xỉ bậc nhất thế giới The St. Regis Rome, tham quan Headquarter của Fendi. Đây đều là những hoạt động trong Prive Tour dành riêng cho đại sứ thương hiệu của hãng - Song Hye Kyo và những nghệ sĩ, KOLs nổi tiếng được FENDI ưu ái mời tham dự show của mình.

Hành trình Paris Fashion Week 2024 của Quỳnh Anh Shyn khép lại đầy rực rỡ với những thành tích ấn tượng. Nữ fashionista cùng ekip đã “chạy show” không ngừng nghỉ để mang đến hình ảnh một đại diện Việt Nam vô cùng đa dạng và nắm bắt trọn vẹn tinh thần của từng thương hiệu.