Quỳnh Anh Shyn “bật mood” điệu đà trong bộ ảnh thời trang Tết

15:00 04/02/2024

Trong bộ ảnh thực hiện cho dịp Tết Nguyên Đán 2024, Quỳnh Anh Shyn chứng minh khả năng biến hoá đa dạng với hình ảnh có phần nhẹ nhàng, trưởng thành hơn so với phong cách cá tính thường ngày. Lựa chọn trang phục gấm với hoạ tiết hoa văn tinh tế, sắc sảo và kiểu dáng cách tân từ phần cổ áo dài truyền thống, cô khoe thần sắc yêu kiều, mang đến một cô gái truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung.

 
Quỳnh Anh Shyn là gương mặt quen thuộc trong làng thời trang Việt.
Quỳnh Anh Shyn là gương mặt quen thuộc trong làng thời trang Việt.

Cô gợi ý trang phục Tết nhẹ nhàng, e ấp mà không kém phần yểu điệu nữ tính.Cô gợi ý trang phục Tết nhẹ nhàng, e ấp mà không kém phần yểu điệu nữ tính.

Quỳnh Anh Shyn cũng hào hứng bật mí, cô nàng đã sẵn sàng cho hành trình Fashion Week Spring/Summer 2024 bắt đầu từ ngày 16/2 (tức Mùng 6 Tết). Nữ fashionista tiếp tục góp mặt ở 2 Tuần lễ Thời trang danh giá: Milan Fashion WeekParis Fashion Week. Tuy nhiên, cô nàng cũng “úp mở” về một thay đổi vừa bất ngờ, vừa đầy tự hào trong Tuần lễ Thời trang Xuân - hè tại Milan: 

“Trong Tuần lễ Thời trang Ý năm nay, Quỳnh Anh Shyn sẽ chỉ tham gia một show diễn duy nhất của một nhà mốt cực kỳ nổi tiếng. Hiện tại, mình vẫn chưa thể công bố một cách chi tiết nhất về điều bất ngờ này, nhưng với Quỳnh Anh Shyn, đây chính là một niềm vinh dự và tự hào vô cùng lớn lao”, Quỳnh Anh Shyn bật mí. 

 
Bộ cánh cách tân khác mang màu sắc cá tính hơn.
Bộ cánh cách tân khác mang màu sắc cá tính hơn.

Cô khéo giữ nét cổ truyền trong thời trang phá cách của mình.Cô khéo giữ nét cổ truyền trong thời trang phá cách của mình.

Bắt đầu “dấn thân” vào lĩnh vực thời trang chuyên nghiệp từ năm 2019, Quỳnh Anh Shyn đã sở hữu loạt thành tích ấn tượng sau 5 năm. 

Trong lần đầu tiên tham gia Fashion Week tại Milan Fashion Week 2022, Quỳnh Anh Shyn đã lọt vào Danh sách Best Street Style (thời trang đường phố đẹp nhất) do tạp chí thời trang hàng đầu Vogue bình chọn. Ở lần thứ 2 tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế, Quỳnh Anh Shyn là fashionista Việt Nam duy nhất xuất hiện trên hàng ghế front-row của 8 show diễn thời trang đình đám tại Milan Fashion Week 2023. 

Quỳnh Anh Shyn là fashionista Việt Nam được nhiều nhà mốt quốc tế ưu ái.Quỳnh Anh Shyn là fashionista Việt Nam được nhiều nhà mốt quốc tế ưu ái.

“Điều duy nhất khiến mình quan tâm chính là sau mỗi mùa Fashion Week, Quỳnh Anh Shyn và ekip đã thực sự được thỏa sức sáng tạo chưa và chúng mình đã để lại ấn tượng gì về thời trang Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế”, cô chia sẻ. 

Nói về sự cạnh tranh trong giới thời trang, người đẹp bày tỏ thêm: "Mình cũng giống như các bạn fashionista khác, đều đang cố gắng cho thế giới thấy ngôn ngữ thời trang của Việt Nam cũng 'rất gì và này nọ', giới fashionista Việt cũng rất đầu tư cho mỗi lần xuất hiện. Vậy nên càng đông thì càng vui, càng 'đã' hơn thôi".