Quyết tâm vượt khó, thay đổi số phận của chàng trai Phạm Đức Điệp

17:00 04/01/2024

Chỉ cần có niềm tin và cố gắng không mệt mỏi, không gì có thể khiến con người chấp nhận thất bại trước biến cố cuộc sống. Đó là điều được rút ra từ câu chuyện cuộc đời của anh Phạm Đức Điệp (1993 - Hải Dương), người sáng lập và giám đốc của Công ty Sim League.

Xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả, tuổi thơ của anh Điệp là những buổi chiều đi học về theo mẹ ra đồng hoặc phụ việc bán hàng để kiếm thêm tiền phụ giúp gia đình. 

Quyết tâm vượt khó, thay đổi số phận của chàng trai Phạm Đức Điệp - Ảnh 1.

Ảnh: NVCC

San sẻ gánh nặng với gia đình, trong suốt những năm tháng trên ngồi giảng đường, anh Điệp khi ấy đã phải làm rất nhiều công việc như shipper, phục vụ nhà hàng, bồi bàn. 

"Dần dần, kinh nghiệm ngày càng dày dặn, máu kinh doanh trong người tôi ngày càng bùng cháy mãnh liệt hơn. Nhưng vì lúc ấy gia đình còn khó khăn nên tôi không thể theo đuổi đam mê của chính mình được", anh Điệp chia sẻ.

Quyết tâm vượt khó, thay đổi số phận của chàng trai Phạm Đức Điệp - Ảnh 2.

Ảnh: NVCC

Tình yêu thương gia đình, sự quyết tâm và lòng khát khao thay đổi số phận đã khiến ý thức được rằng: Nếu bản thân không mạnh mẽ và kiên trì thì gia đình sẽ mãi sống trong cái khổ.

Anh Điệp tâm sự: “Gia đình chính là động lực lớn nhất để tôi phấn đấu. Những vất vả, cực nhọc của tuổi thơ đã rèn luyện cho tôi tinh thần thép, nghị lực sống và quyết tâm xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn".

Quyết tâm vượt khó, thay đổi số phận của chàng trai Phạm Đức Điệp - Ảnh 3.

Ảnh: NVCC

Nhận thấy cứ mãi làm công ăn lương không phải là cách cứu gia đình mình, anh Phạm Đức Điệp đã quyết định theo đuổi con đường kinh doanh. Với bản tính thông minh và nhạy bén, anh Điệp không ngừng nâng cấp trau dồi bản thân, tìm kiếm khách hàng trên toàn quốc.

Gần một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, CEO Phạm Đức Điệp đã thương hiệu của mình nhanh chóng vươn lên mạnh mẽ, chiếm lĩnh thị trường đồng thời cung cấp sim số đẹp cho nhiều khách hàng trên cả nước. 

Quyết tâm vượt khó, thay đổi số phận của chàng trai Phạm Đức Điệp - Ảnh 4.

Ảnh: NVCC

Nhìn lại những gì đã trải qua, anh Điệp cho rằng “chính khó khăn đã mài giũa con người tôi”. “Với tôi những ngày tháng “nhớ đời” ấy đến bây giờ vẫn như hôm qua. Nó nhắc nhở tôi thêm bản lĩnh, kiên trì hơn nữa với mục tiêu của mình”, CEO Sim League tâm sự. 

Quyết tâm vượt khó, thay đổi số phận của chàng trai Phạm Đức Điệp - Ảnh 5.

Ảnh: NVCC

Sự thành công của CEO Phạm Đức Điệp là nguồn động viên to lớn, cỗ vũ cho những người trẻ tuổi có khát khao thay đổi số phận. 

“Tôi khuyên các bạn khởi nghiệp là luôn kiên trì, quyết tâm, tỉnh táo, học hỏi, thay đổi và cố gắng hài hòa trong công việc cũng như trong cuộc sống, hãy là người tuyệt vời, vì bạn tuyệt vời sẽ gặp những người tuyệt vời", anh Điệp cho hay.