Quang Vũ – “thánh thanh lí” khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả

|

Bộ ảnh thanh lí cực bá đạo gây sốt cộng đồng mạng chỉ là sản phẩm từ… một phút ngẫu hứng của anh chàng Quang Vũ.

Bộ sản phẩm thanh lí "chất phát ngất". (Ảnh: FBNV)
Bộ sản phẩm thanh lí "chất phát ngất". (Ảnh: FBNV)

Gần đây, bộ ảnh có tiêu đề “Hàng thanh lí giá học sinh” được cư dân mạng hào hứng chia sẻ và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy đằng sau những bức ảnh bá đạo với ý tưởng lạ đời nhưng độc đáo ấy là ai?

Danh tính chủ gian hàng: Tạ Quang Vũ

Sinh năm: 1995

Hiện đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường Cao đẳng Sonadezi.

Bên cạnh những sở thích thông thường như đọc sách khoa học viễn tưởng, nghe nhạc, Quang Vũ còn có "niềm đam mê" trong việc "tám" với bạn bè và du lịch. 

Tạ Quang Vũ - chủ gian hàng thanh lí giá học sinh. (Ảnh: NVCC)
Tạ Quang Vũ - chủ gian hàng thanh lí giá học sinh. (Ảnh: NVCC)

Hỏi về nguồn cảm hứng của cửa hành thanh lí “bá đạo” này, cho biết trong một lần dọn nhà, anh chàng tìm thấy có rất nhiều đồ vật bỏ đi, và rồi, một ý tưởng chợt "xẹt" ngang đầu: “Đăng những đồ vật vẫn sử dụng được để bán thì thường rồi. Hay mình làm ngược lại?”. Nghĩ là làm, bắt đầu tỉ mỉ chụp ảnh lại từng món đồ, kể cả những món bé nhất và viết phần “giới thiệu sản phẩm” cực hài hước cho từng món.

Lúc đầu, Vũ chỉ định tạo ra bộ ảnh này để “mua vui” cho bạn bè trên mạng xã hội. (Ảnh: NVCC)
Lúc đầu,chỉ định tạo ra bộ ảnh này để “mua vui” cho bạn bè trên mạng xã hội. (Ảnh: NVCC)

Với sự hài hước, ý tưởng vừa lạ, vừa táo bạo cùng sự duyên "không đỡ nổi", bộ ảnh "hàng thanh lí" của Quang Vũ nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội, được nhiều bạn trẻ yêu thích. "Vốn chỉ định tạo ra bộ ảnh để 'mua vui' cho bạn bè, mình không ngờ bộ ảnh lại được chia sẻ khủng như vậy", Quang Vũ tâm sự.

Với Quang Vũ, việc gì cũng phải có điểm dừng, nếu vượt qua điểm đó, mọi thứ sẽ trở nên lố lăng và nhàm chán. (Ảnh: NVCC)
Với Quang Vũ, việc gì cũng phải có điểm dừng, nếu vượt qua điểm đó, mọi thứ sẽ trở nên lố lăng và nhàm chán. (Ảnh: NVCC)

Ngay sau đó, Quang Vũ dường như trở thành hiện tượng “nổi lên trong một đêm” khi số lượng người theo dõi trang cá nhân của anh chàng chạm mốc hơn 6.000 người. Tuy nhiên, như đã nói, tạo ra những hình ảnh hài hước này để “'thu gom' tiếng cười của bạn bè mình thôi” chứ không hề nghĩ đến việc trở nên nổi tiếng hay sẽ sở hữu một lượng theo dõi “khủng” chỉ sau một đêm như vậy. Anh chàng còn khiêm tốn nói: “Mình vẫn bình thường thôi chứ có nổi tiếng gì đâu!”.

Đây là lần đầu tiên Vũ thực hiện một sản phẩm được “đầu tư công phu” và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. (Ảnh: NVCC)
Đây là lần đầu tiên thực hiện một sản phẩm được “đầu tư công phu” và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. (Ảnh: NVCC)

Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng, Quang Vũ đã vận dụng óc hài hước cùng khả năng nói chuyện cực duyên pha chút "bá đạo" để "giải đáp" một số thắc mắc từ phía "khách hàng". 

*  Có những sản phẩm rất “bá đạo” như bô nuôi cá, kẹp miệng, gián là thú cưng thông minh lanh lợi... Vậy có phải bạn đã lấy cảm hứng rao bán từ “người thật, việc thật” trong cuộc sống không?

Tất cả những sản phẩm này mình đều lôi tuốt tuồn tuột từ đời tư thầm kín để làm "trò cười cho thiên hạ". Mình xin kể sự tích của một vài đồ vật mà mình đem ra “sale off” nhé.

Về bô nuôi cá, đây là dụng cụ để đựng cá của mình hồi "trẻ trâu". Từ con nòng nọc tới cho tới con cóc, từ cá nhỏ tới cá lớn: cá bảy màu, cá rô, cá vàng, cá xiêm, thậm chí mình nuôi chung cá với cua luôn. Nhưng mà lạ lắm, cứ cách 1 đến 2 ngày là chúng nó "rành rọt" kiểu bơi ngửa hết. Thật là không hiểu vì sao? (cười lớn)

Chiếc bô nuôi cá chỉ với giá 15k. (Ảnh: Tạ Quang Vũ)
Chiếc bô nuôi cá chỉ với giá 15k. (Ảnh: Tạ Quang Vũ)

Còn với chiếc kẹp miệng, phải nói rằng đây là món mà mình sợ tới bây giờ. Ngày bé, mình có nghịch dại, kẹp cái này vào môi để làm con vịt và bị kẹt luôn cái kẹp vào mồm, không gỡ ra được. Sau một hồi lâu "vật lộn" mới tháo được "cái mỏ vịt", khi đó môi sưng to "vật vã", từ mỏ con vịt thành luôn môi của Nicki Minaj - dày dày quyến rũ!

Kẹp môi thần thánh, 2 ngàn một cái. (Ảnh: Tạ Quang Vũ)
Kẹp môi thần thánh, 2 ngàn một cái. (Ảnh: Tạ Quang Vũ)

Về sản phẩm cây gãi... thì bắt nguồn từ “sự tích” là thằng bạn mình bị ghẻ, nhưng cũng “biết lựa chỗ” để bị ghẻ lắm - ghẻ mông. Cứ mỗi lần “lên cơn” là nó lại lấy cái này ra “hành sự”, còn mặt thì “phê” thôi rồi.

Muốn trị ghẻ ngứa, lang ben, nấm bẹn thì hãy mua cây này. (Ảnh: Tạ Quang Vũ)
Muốn trị ghẻ ngứa, lang ben, nấm bẹn thì hãy mua cây này. (Ảnh: Tạ Quang Vũ)

Về con "pet thông minh lanh lợi" thì chia sẻ thật lòng, đây là con mình ghét nhất. Tuy “giới thiệu sản phẩm” là thông minh chứ mình thấy nó ngu lắm bởi cứ mỗi lần mình buồn, nó hay xuất hiện để rồi bị mình bắt làm mồi cho kiến.

Bạn mà mua hàng thì sẽ được khuyến mãi con "pet" này, phục vụ cho việc giải trí là cực tốt. (Ảnh: Tạ Quang Vũ)
Bạn mà mua hàng thì sẽ được khuyến mãi con "pet" này, phục vụ cho việc giải trí là cực tốt. (Ảnh: Tạ Quang Vũ)

*  Lượng sản phẩm trong “gian hàng” của bạn cũng phải lên đến hàng chục, vậy 3 sản phẩm mà bạn tâm đắc nhất là gì?

Nếu nói về sản phẩm tâm đắc thì phải kể đến Dép hoàng cung, Đả cẩu bổng (Gậy đập chó) và Hộp đựng lens (Nắp chai). Đây đều là “hàng chính hãng” và có công dụng kinh-khủng-khiếp. Không phải ai sở hữu chúng cũng nghĩ ra được cách sử dụng đâu. Bởi thế mà việc đưa những sản phẩm này ra thị trường đòi hỏi phải có kinh nghiệm PR cực tốt đấy chứ.

Từ nay, việc ăn ổi cũng không còn là vấn đề khi có sản phẩm muối mì tôm chỉ với 1.000 đồng. (Ảnh: Tạ Quang Vũ)
Từ nay, việc ăn ổi cũng không còn là vấn đề khi có sản phẩm muối mì tôm chỉ với 1.000 đồng. (Ảnh: Tạ Quang Vũ)

*  Hiện tại đang có rất nhiều bạn trẻ mong muốn mua hàng của bạn, bạn sẽ làm gì đây?

Việc được rất nhiều người tin tưởng, yêu quý, ủng hộ gian hàng là điều làm cho người chủ là mình đây rất... khoái. Tuy nhiên, với ai mà... nhìn thấy ghét, shop sẽ quyết định không bán để cho họ thèm chơi. Mình đắt khách mình có quyền chảnh mà. (cười)

Dành cho hội các chị em ưa làm đẹp nhé. (Ảnh: Tạ Quang Vũ) 
Dành cho hội các chị em ưa làm đẹp nhé. (Ảnh: Tạ Quang Vũ

*  Mỗi món hàng chỉ có số lượng rất giới hạn trong khi có hàng trăm bạn trẻ muốn mua, vậy phải làm sao đây?

Như đã nói ở trên, mình có quyền CHẢNH. Nên nếu khách hàng muốn mua được hàng thì phải nhìn sắc mặt của người bán. Khách hàng cấm không được trả giá, không được kì kèo chê MẮC (tui mà nghe chê là "chết" với tui). Đặc biệt, ai muốn mua thì tự đến nhà xem hàng. Nếu muốn giao tận nhà thì tiền giao hàng sẽ được tính theo cấp số nhân từ mặt hàng thứ nhất đến mặt hàng thứ n. Đương nhiên vẫn là câu "Muốn bán hay không thì tùy hứng của chủ shop nữa". Vậy đi chứ bán hàng mà cứ phải bán cho nhiều người mệt lắm.

Điện thoại thời thượng mới ăn cắp được nên buộc lòng phải bán gấp. (Ảnh: Tạ Quang Vũ)
Điện thoại thời thượng mới ăn cắp được nên buộc lòng phải bán gấp. (Ảnh: Tạ Quang Vũ)

*  Nếu có người đặt điều kiện muốn mua tất cả các sản phẩm này, bạn có bán không?

Đâu phải cứ muốn mua tất cả là shop sẽ bán. Lỡ bán hết cho một người, họ mua về bán lại thì chắc chủ shop có mà… ăn cám.

Dụng cụ hút bồn cầu "thần thánh" được cho là có thể... giác hơi. (Ảnh: Tạ Quang Vũ)
Dụng cụ hút bồn cầu "thần thánh" được cho là có thể... giác hơi. (Ảnh: Tạ Quang Vũ)

Trước những gợi ý thử sức với lĩnh vực Vlog của những người bạn khi họ cho rằng sự hài hước, độc đáo và duyên dáng của anh chàng hoàn toàn đủ để trở thành một hot Vlogger trong tương lai,  đã "đáp lại" một cách hóm hỉnh: “Mình không có ý định làm Vlog, vì mình không muốn 'cái mặt mâm' đập vào màn hình hù dọa người xem đâu. Chỉ lúc nào có hứng, mình mới làm trò ‘điên điên’ để cho mọi người vui thôi”.  Với anh chàng này, việc gì cũng phải có điểm dừng, nếu vượt qua điểm dừng đó, mọi thứ sẽ trở nên lố lăng và nhàm chán.

;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube
Loading...