Quang Lê “kể những chuyện tình” suốt 4 tiếng cùng khán giả ở liveshow Hà Nội

15:30 17/03/2024

Tối 16/3, liveshow Kể những chuyện tình của ca sĩ Quang Lê được tổ chức tại Cung hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Đây là dự án âm nhạc lớn mà Quang Lê ấp ủ thực hiện dành tặng khán giả, với sự đồng hành dẫn dắt khéo léo của MC Trác Thuý Miêu. Suốt 4 tiếng của chương trình, Quang Lê hát gần 15 ca khúc phục vụ giới mộ điệu. 

 
Quang Lê trong liveshow mới của mình.
Quang Lê trong liveshow mới của mình.

Màn kết hợp của Quang Lê - Mai Thiên Vân được khán giả mong chờ. Trên sân khấu, cả hai thể hiện chương đầu tiên Chuyện tình bất ổn, với loạt ca khúc như Huế đã xa rồi, Cho người tình nhỏ, Nếu chúng mình cách trở… Thân thiết trong nghệ thuật lẫn trong cuộc sống nên bộ đôi nghệ sĩ có màn kết hợp ăn ý, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. 

 
Quang Lê - Mai Thiên Vân thân thiết từ âm nhạc đến cuộc sống.
Quang Lê - Mai Thiên Vân thân thiết từ âm nhạc đến cuộc sống.

Ở phần 2 Chuyện tình đã cũ, Quang Lê kết hợp cùng Hà Thanh Xuân, Như Quỳnh, Thái Học trong loạt ca khúc như Tình đời, Ngày xưa anh nói, Nhớ nhau hoài… Nam ca sĩ còn thể hiện một số bài hát đình đám như Xin gọi nhau là cố nhân, Tiếng hát chim đa đa…

Trở lại sân khấu sau biến cô hôn nhân, Hà Thanh Xuân được khen ngợi nhan sắc lẫn giọng hát. Cô kết hợp cùng đàn anh trong ca khúc Tình đời, đồng thời hát riêng Chán anh ghê - Lần đầu tiên em nói dối. Quang Lê kể sau khi Hà Thanh Xuân ly hôn, anh cũng đắn đo mời đàn em góp mặt trong đêm nhạc. Tuy nhiên vì muốn nữ ca sĩ trở lại với khán giả nên anh ngỏ ý và được Hà Thanh Xuân nhiệt tình tham gia sau khi lấy lại tinh thần, sẵn sàng gặp gỡ khán giả.

 
Hà Thanh Xuân tái xuất sân khấu cùng Quang Lê.
Hà Thanh Xuân tái xuất sân khấu cùng Quang Lê.

Ở phần 3 Chuyện tình đã qua, Quang Lê hoà giọng cùng Hồng Gấm, Ngọc Sơn. Đặc biệt, màn hoà giọng của nam ca sĩ với Hồng Vân và Mai Thiên Vân trong Còn thương rau đắng mọc sau hè để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. 

 
Nam ca sĩ có nhiều màn song ca trong đêm nhạc.
Nam ca sĩ có nhiều màn song ca trong đêm nhạc.

 
Ngọc Sơn hết mình trong liveshow của Quang Lê.
Ngọc Sơn hết mình trong liveshow của Quang Lê.

Ở phần cuối Chuyện tình duy nhất là sự xuất hiện của các khách mời như Quách Tuấn Du, Ngọc Phụng. Với Quang Lê, mỗi nghệ sĩ được anh ngỏ lời mời biểu diễn đều được cân nhắc kỹ để đúng với tinh thần "Kể những chuyện tình". Nam ca sĩ cũng không ngại đầu tư thiết bị hiện đại để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người xem. Quang Lê hạnh phúc trước tình yêu thương của khán giả dành cho mình. 

 
Nam ca sĩ cảm ơn vì sự yêu mến của khán giả.
Nam ca sĩ cảm ơn vì sự yêu mến của khán giả.

Trước đó anh tự đặt áp lực cho mình để có vóc dáng tự tin và sức khoẻ tốt để trở lại sân khấu phục vụ khán giả. "Chương trình kéo dài từ 8:15-11:30 đêm mà vẫn chật kín khán giả. Ai cũng ở lại đến phút cuối khiến Quang Lê rất hạnh phúc", nam ca sĩ tâm sự.