Quảng cáo “nhan nhãn” giúp Hậu duệ Mặt Trời bù chi phí sản xuất

|

Dù gây khó chịu trong khi theo dõi nhưng điều này cũng vô cùng dễ hiểu cho hầu hết các dự án phim ảnh, kể cả Hậu duệ Mặt Trời.

Từ khi bắt đầu khởi quay, Descendants of the Sun nhanh chóng được đánh giá là bộ phim “bom tấn” của đài truyền hình KBS bởi phần nhiều bối cảnh trong phim được tiết lộ sẽ ghi hình tại Hi Lạp. Xem phim, khán giả không khỏi thích thú trước đất nước Uruk đầy bom đạn, khói lửa dù đây chỉ là “sản phẩm” tưởng tượng của đoàn làm phim. Ngoài ra, cảnh quay động đất hoành tráng, những chiếc trực thăng quân đội và những dụng cụ chuyên dụng trong phim chứng tỏ số tiền 13 tỉ won (tương đương 252 tỉ đồng) bỏ ra là vô cùng xứng đáng.

Nhà sản xuất Descendants of the Sun, Kim Woo Taek, cho biết ông từng bị mọi người chỉ trích điên rồ khi rót số tiền vô cùng lớn vào một dự án truyền hình, thay vì điện ảnh. Tuy nhiên, thành công vang dội của bộ phim hiện nay chứng tỏ sự liều lĩnh và can đảm của ông đã mang đến kết quả tuyệt vời.

Trong quá trình ghi hình, để giảm bớt chi phí tự bỏ, đoàn làm phim phải huy động tiền đến từ những mặt hàng quảng cáo. Cùng với số tiền chi sản xuất phim lớn đồng nghĩa với việc tần suất xuất hiện các mẫu quảng cáo trong Descendants of the Sun tăng cao. Thậm chí, nhiều mặt hàng liên tục “góp mặt” nhan nhãn trong nhiều phân cảnh thu hút sự chú ý của khán giả, thậm chí, nhiều người còn cho rằng đoàn làm phim quá lộ liễu.

Hồng sâm được Song Joong Ki và những người lính trong phim nhiệt tình lăng xê. Đây được xem là “nước tăng lực” vô cùng hiệu quả trong quân đội.
Hồng sâm được Song Joong Ki và những người lính trong phim nhiệt tình lăng xê. Đây được xem là “nước tăng lực” vô cùng hiệu quả trong quân đội.

Quảng cáo “nhan nhãn” giúp Hậu duệ Mặt Trời bù chi phí sản xuất

Ngay từ tập đầu tiên, Song Hye Kyo cũng tranh thủ thoa son, phấn và sẵn tiện quảng cáo cho chính thương hiệu mĩ phẩm cao cấp do cô làm đại diện. Nhờ đó, doanh số bán ra của các mặt hàng này tăng vọt và trở thành những sản phẩm được săn đón nhất thời gian qua. 
Ngay từ tập đầu tiên, Song Hye Kyo cũng tranh thủ thoa son, phấn và sẵn tiện quảng cáo cho chính thương hiệu mĩ phẩm cao cấp do cô làm đại diện. Nhờ đó, doanh số bán ra của các mặt hàng này tăng vọt và trở thành những sản phẩm được săn đón nhất thời gian qua. 

Quảng cáo “nhan nhãn” giúp Hậu duệ Mặt Trời bù chi phí sản xuất

Đặc biệt những cảnh quay trong phiên bản được chiếu tại Trung Quốc được các nhà quảng cáo xứ này lồng ghép khá “trắng trợn”. Điều này đã được fan “ruột” của phim soi ra 
Đặc biệt những cảnh quay trong phiên bản được chiếu tại Trung Quốc được các nhà quảng cáo xứ này lồng ghép khá “trắng trợn”. Điều này đã được fan “ruột” của phim soi ra 

Quảng cáo “nhan nhãn” giúp Hậu duệ Mặt Trời bù chi phí sản xuất

Quảng cáo “nhan nhãn” giúp Hậu duệ Mặt Trời bù chi phí sản xuất

Trong tập 13. Khi Seo Dae Young (Jin Goo) lái ô tô chở Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) về nhà. Để thể hiện tình cảm, anh đã chuyển xe sang chế độ tự động lái. Nhiều người phát hiện đây chính là chiêu trò quảng cáo của nhà sản xuất, giới thiệu tính năng nổi bật của dòng xe mới thương hiệu Hàn Quốc.
Trong tập 13. Khi Seo Dae Young (Jin Goo) lái ô tô chở Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) về nhà. Để thể hiện tình cảm, anh đã chuyển xe sang chế độ tự động lái. Nhiều người phát hiện đây chính là chiêu trò quảng cáo của nhà sản xuất, giới thiệu tính năng nổi bật của dòng xe mới thương hiệu Hàn Quốc.

Quảng cáo “nhan nhãn” giúp Hậu duệ Mặt Trời bù chi phí sản xuất

Quảng cáo “nhan nhãn” giúp Hậu duệ Mặt Trời bù chi phí sản xuất

Quảng cáo “nhan nhãn” giúp Hậu duệ Mặt Trời bù chi phí sản xuất

Cũng trong tập 13, hàng loạt những nhãn hàng khác liên tục xuất hiện như tiệm cà phê, một hiệu bánh hay cửa hàng thức ăn nhanh… 
Cũng trong tập 13, hàng loạt những nhãn hàng khác liên tục xuất hiện như tiệm cà phê, một hiệu bánh hay cửa hàng thức ăn nhanh… 

Trong cảnh quay tại bệnh viện, chiếc bánh chocopie cũng có cơ hội “lên hình” khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Nhiều người tỏ ra thông cảm bởi chi phí sản xuất quá lớn của phim cần phải được bù đắp nhờ những mẫu quảng cáo này.
Trong cảnh quay tại bệnh viện, chiếc bánh chocopie cũng có cơ hội “lên hình” khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Nhiều người tỏ ra thông cảm bởi chi phí sản xuất quá lớn của phim cần phải được bù đắp nhờ những mẫu quảng cáo này.

loading...
;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube