Producer Khánh là nghệ sĩ Việt đầu tiên Sơn Tùng công khai duet trên TikTok

14:00 01/04/2024

Tối 31/3, producer Khánh tung full bản remake version Chúng Ta Của Tương Lai. Đây là bản hit mới của Sơn Tùng M-TP và được chính đàn anh công khai khen ngợi trên TikTok.

Theo đó, producer Khánh chọn remake theo hướng ballad hòa âm phối khí với giai điệu piano. Bên cạnh đó sự hòa quyện giữa phiên bản gốc cùng tiếng kèn saxophone vô cùng du dương đã tạo nên sự khác biệt cho ca khúc. Ballad hay âm nhạc sử dụng chất liệu dân tộc trước nay là lợi thế của Khánh nên anh chàng đã không làm người hâm mộ thất vọng khi trình làng bản remake Chúng Ta Của Tương Lai lần này.

Clip nhận nhiều phản hồi tích cực trên MXH. Đông đảo khán giả cho rằng remake ballad này thậm chí còn nâng tầm giọng hát của chủ nhân hit Lạc Trôi hơn. 

Trước đó 1 ngày, bản duet ngắn của Sơn Tùng và Khánh gây bão trên nền tảng TikTok. Cụ thể, Sơn Tùng đã đăng tải công khai màn đánh đàn, remake Chúng Ta Của Tương Lai của Khánh trên TikTok 5,1 triệu follower của mình. Trong clip duet này, nam ca sĩ gốc Thái Bình còn gật gù tán dương, hát theo và “thả like” cho đàn em. Anh thậm chí còn nhận xét “Quá là trữ tình, da diết rồi” khi nghe bản remake ballad. 

Việc bất ngờ được đàn anh tương tác, công khai khen ngợi khiến Khánh vô cùng vui sướng. Anh liên tục gửi lời cảm ơn đàn anh ở khắp các nền tảng MXH của mình. Ngoài ra, nhà sản xuất âm nhạc còn vui vẻ đáp “xỉu, giờ mới tỉnh" khi được hỏi cảm xúc sau màn duet. 

Nói thêm về việc được đàn anh dành lời khen, Khánh cho hay: “Mình vốn thích âm nhạc của anh Tùng từ trước đến nay. Vậy nên khi anh trình làng Chúng Ta Của Tương Lai mình nghĩ có thể bày tỏ sự yêu thích của mình bằng cách remake lại ca khúc. Không ngờ lại được anh Tùng chú ý, mình rất vui và tự hào vì điều đó”

Màn tương tác của Sơn Tùng và Khánh vẫn đang được công chúng bàn luận sôi nổi. Tính đến thời điểm hiện tại, clip đã có 3,5 triệu lượt xem, hơn 300.000 “tim". Nhiều người mong chờ sẽ có những kết hợp của hai người trong tương lai. Bên cạnh đó, lời khen của chủ nhân hit Hãy Trao Cho Anh còn một lần nữa chứng minh khả năng produce của Khánh.

Mới đây Khánh còn là producer cho MV Đánh Cắp Mặt Trời - Mang Điện Đến Muôn Nơi, MV có 100 nghệ sĩ tham gia. Trong đó có sự góp giọng của cả ca sĩ, diễn viên, rapper, Hoa hậu, TikToker, KOLs lẫn các tình nguyện viên. Chiến dịch Đánh Cắp Mặt Trời do Double2T - Quán quân Rap Việt mùa 3 làm đại sứ, thực hiện mong ước mang điện lên vùng cao. Trở thành producer cho một MV ý nghĩa, bản thân Khánh cũng có nhiều cảm xúc đặc biệt.

Khánh tên thật Nguyễn Bảo Khánh, sinh năm 1999 ở Sóc Trăng. Năm 2019, tên tuổi của anh đình đám với Bạc Phận, Sóng Gió, Em Gì Ơi, mỗi MV đều đạt trên 200 triệu lượt xem. Đến 12/2023, Khánh thông báo về chung công ty với B Ray, Masew… Ngoài vai trò nhà sản xuất, anh còn phát triển công việc producer và DJ.