Prettyskin Việt Nam - Thương hiệu mỹ phẩm giúp các nàng trở lên đẹp hơn

16:30 25/01/2024

Prettyskin Việt Nam - Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc là bạn đồng hành lý tưởng cùng các nàng trong hành trình trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. 

Prettyskin Việt Nam khát khao đồng hành cùng phái đẹp

Một làn da căng mướt, trắng hồng rạng rỡ luôn là mơ ước của phái đẹp. Để biến mơ ước này thành hiện thực, chị em luôn cần đến những “người bạn đồng hành” chất lượng. Đó là những thương hiệu mỹ phẩm uy tín với những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả. Thấu hiểu mơ ước của phái đẹp, Prettyskin đã được cho ra đời với sứ mệnh giúp chị em trở lên đẹp hơn với một làn da sáng khỏe, rạng rỡ. 

Ra đời vào năm 2014 ở Hàn Quốc - thiên đường của các sản phẩm làm đẹp, Prettyskin luôn nỗ lực nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm chất lượng để tạo khẳng định vị thế thương hiệu. Đến nay thương hiệu Prettyskin với tuổi đời 10 năm đã thực sự chiếm trọn được niềm tin của phái đẹp Hàn Quốc. Thương hiệu có độ phủ sóng rộng khắp Hàn Quốc. Minh chứng là số lượng các cửa hàng ngày càng gia tăng. Nổi bật phải kể đến 7 cửa hàng đặt tại “thánh địa của các dòng sản phẩm dưỡng da” Myeongdong, cùng với đó sản phẩm cũng xuất hiện tại hơn 300 showroom, cửa hàng flagship của các thương hiệu làm đẹp đình đám như Nature Republic, Innisfree, The Face Shop… Không chỉ phủ sóng tại Hàn Quốc, Prettyskin đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới trong có Việt Nam.

Những sản phẩm theo đuổi mục tiêu đúng như tên thương hiệu Prettyskin - Làn da đẹp. Mọi vấn đề về làn da như da thâm mụn, da dầu, lão hóa, da không đều màu, thô ráp… đều được giải quyết nhờ hệ thống sản phẩm đa dạng của Prettyskin. 

Vì sao nên chọn các sản phẩm chăm sóc da tại Prettyskin Việt Nam?

Các sản phẩm của Prettyskin là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc da

Giữa vô vàn những thương hiệu chăm sóc da trên thị trường, Prettyskin Việt Nam luôn tự tin là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chị em. Đến với Prettyskin Việt Nam, chị em chắc chắn sẽ hài lòng bởi:

Thế giới đa dạng các sản phẩm chăm sóc da

Prettyskin Việt Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc da gồm nước tẩy trang, sữa rửa mặt, mặt nạ, toner, serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, ampoule, kem dưỡng trắng, trị mụn… Với đa dạng các dòng sản phẩm, các chị em có thể dễ dàng rinh về tủ đồ chăm sóc da những loại phù hợp nhất với làn da. Đồng thời, sự đa dạng cũng giúp làn da được chăm sóc đồng bộ thay vì phải lựa chọn nhiều loại khác nhau để đảm bảo mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. 

Thành phần an toàn, hiệu quả chăm sóc da vượt trội

Những sản phẩm của Prettyskin luôn hướng đến những thành phần thiên nhiên, an toàn và lành tính

Mỗi dòng sản phẩm của Prettyskin đều là kết quả quả quá trình tâm huyết nghiên cứu, chọn lọc từng thành phần. Prettyskin luôn hướng đến những thành phần thiên nhiên như rau má, lô hội, bơ, việt quất… để đảm bảo an toàn lành tính, dịu nhẹ và đặc biệt là hiệu quả dưỡng da vượt trội. 

Cùng với đó, dây chuyền sản xuất tiên tiến, công nghệ hiện đại, đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn cũng giúp mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng. Sự tâm huyết, chỉn chu trong từng sản phẩm chính là lý do Prettyskin luôn được tin tưởng yêu mến trong suốt hành trình kể từ khi thành lập đến nay. 

Giá thành hợp lý 

Các sản phẩm chăm sóc da của Prettyskin có giá thành hợp lý

Không chỉ an toàn và hiệu quả, các dòng sản phẩm chăm sóc da của Prettyskin Việt Nam còn có giá thành hợp lý, phù hợp với đa dạng các phân khúc khách hàng. Tùy vào ngân sách, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp tại Prettyskin Việt Nam. 

Với những sản phẩm chất lượng và hiệu quả của Prettyskin Việt Nam, một làn da đẹp giúp chị em kiêu hãnh tỏa sáng không phải là một ước mơ xa vời. Vì vậy, nếu chị em còn đau đáu tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc da, hãy ghé Prettyskin Việt Nam để lựa chọn. 

 

Prettyskin Việt Nam - Công ty TNHH Benyo Global

Địa chỉ: Số nhà 17, Đường Đoàn kết, Cụm 1, xã Đan Phượng, Huyện Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0926911866

Website: https://prettyskin.vn/