Phương Mỹ Chi từ cô bé dân ca đến âm nhạc khẳng định cá tính riêng

07:39 20/09/2023

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, cô nàng là một trong những hiện tượng âm nhạc đình đám nổi danh từ Giọng Hát Việt Nhí. Sau khi bước ra từ chương trình, Phương Mỹ Chi được khán giả gọi với biệt danh "cô bé dân ca". Tuy nhiện hiện tại, nữ ca sĩ đã có sự biến chuyển trong cá tính âm nhạc.

Âm nhạc ngày càng khẳng định cá tính riêng 

Tuy chỉ mới 20 tuổi nhưng Phương Mỹ Chi đã có hơn 10 năm hoạt động âm nhạc. Vừa qua, cô nàng quyết định phát hành album kỷ niệm 1 thập kỷ đi hát. Trong album mới, Phương Mỹ Chi cho khán giả thấy bản thân không còn là cô bé dân ca ngày nào. Nữ ca sĩ đã dám thử thách bản thân ở thể loại âm nhạc mới mang đậm chất văn học Việt Nam. 

 
Cô nàng có sự biến hóa âm nhạc một cách ngoạn mục. Ảnh: Phương Mỹ Chi. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô nàng có sự biến hóa âm nhạc một cách ngoạn mục. Ảnh: Phương Mỹ Chi.

Vũ Trụ Có Anh và Đẩy Xe Bò là 2 ca khúc nằm trong album đã được phát hành. 2 ca khúc này đã đánh dấu màn "lột xác" của Phương Mỹ Chi. Âm nhạc điện tử của DTAP kết hợp cùng giọng hát của cô nàng hòa vào những thanh âm mới mẻ nhưng vẫn mang âm hưởng dân gian vô cùng phù hợp.

Sau khi ra mắt, 2 bài hát đều được đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ. Phương Mỹ Chi đã khôn khéo khai thác hình ảnh hấp dẫn, vừa truyền thống nhưng không bị cũ kỹ, đủ mới mẻ nhưng vẫn vô cùng thân quen.

 
Sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ được đón nhận nồng nhiệt. Ảnh: Phương Mỹ Chi. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ được đón nhận nồng nhiệt. Ảnh: Phương Mỹ Chi.

Giọng ca Vũ Trụ Có Anh đang dần hoàn thiện bản thân mang đến âm nhạc khẳng định cá tính riêng. Trong một buổi họp báo, Phương Mỹ Chi có màn trả lời ứng xử khéo léo khi được so sánh với đàn chị Hoàng Thùy Linh về việc khai thác cùng một chất liệu âm nhạc. 

Nữ ca sĩ sinh năm 2003 chia sẻ: "Không thể nói người trẻ ăn theo khi làm về văn hóa, dân tộc cũng không nên dùng những từ không hay đó làm chùn bước thế hệ trẻ".

 
Phương Mỹ Chi được đánh giá khôn khéo trong việc lựa chọn màu sắc âm nhạc mới. Ảnh: Phương Mỹ Chi - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phương Mỹ Chi được đánh giá khôn khéo trong việc lựa chọn màu sắc âm nhạc mới. Ảnh: Phương Mỹ Chi

Bên cạnh đó, khi rời khỏi âm nhạc dân ca vốn quen thuộc với đông đảo khán giả, Phương Mỹ Chi cũng từng thừa nhận: "Vấn đề ở đây không phải là việc tôi thay đổi dòng nhạc, cách ăn mặc mà cốt lõi là khán giả đã quá yêu thích hình ảnh cô bé Phương Mỹ Chi 10 tuổi mặc áo bà ba màu hồng đi thi nên lúc nào cũng muốn tôi nhỏ hoài, giờ thay đổi nhiều người cũng thấy tiếc lắm chứ. Nói đâu xa, chính ba tôi cũng là kiểu tệp khán giả lâu năm. chỉ thích nghe tôi hát dân ca, không thích các bài hát mới".

 
Sự biến hóa của Phương Mỹ Chi khiên nhiều người bất ngờ. Ảnh: Phương Mỹ Chi - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Sự biến hóa của Phương Mỹ Chi khiên nhiều người bất ngờ. Ảnh: Phương Mỹ Chi

Dù vậy, sự chuyển mình của Phương Mỹ Chi vẫn đang được khán giả đánh giá cao. Người hâm mộ tin rằng cô nàng sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai với thể loại âm nhạc không phải ai cũng chinh phục được.

19 tuổi là CEO có sự thay đổi phong cách ăn mặc

Ở tuổi 19, Phương Mỹ Chi đã lên chức Chủ tịch công ty riêng PMC Entertainment. Đây là công ty được lập ra để quản lý, định hướng mọi hoạt động âm nhạc riêng của cô nàng. 

Điều này khiến chính Phương Mỹ Chi từng phải thừa nhận: "Dù tôi nhỏ tuổi nhưng mỗi khi làm điều gì sai, tôi không còn được tha lỗi nữa! Bây giờ dù vẫn còn hồi hộp nhưng tôi không thể nói câu: 'Con mong các cô chú, anh chị thông cảm cho con' mà chỉ là 'Phương Mỹ Chi xin lỗi quý vị'".

 
Phương Mỹ Chi trở thành CEO với độ tuổi còn rất trẻ. Ảnh: Phương Mỹ Chi - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phương Mỹ Chi trở thành CEO với độ tuổi còn rất trẻ. Ảnh: Phương Mỹ Chi

Bước sang tuổi 20, Phương Mỹ Chi cũng dần có nhiều sự thay đổi đáng kể. Nữ ca sĩ ngày càng trổ mã với gương mặt thon gọn hơn, đôi mắt to và vẫn giữ được nét duyên dáng vốn có. Giọng ca Sa Mưa Giông cũng biết chăm chút cho hình ảnh của bản thân bằng việc trang điểm chỉn chu hay đầu tư cho váy áo mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

 
Giọng ca Vũ Trụ Có Anh ngày càng chăm chút ngoại hình của mình. Ảnh: Phương Mỹ Chi - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Giọng ca Vũ Trụ Có Anh ngày càng chăm chút ngoại hình của mình. Ảnh: Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi không còn bó buộc mình trong một phong cách nhất định mà thay vào đó là sự biến hóa linh hoạt từ công chúa, "bánh bèo" đến trưởng thành ra dáng một CEO. Điều này giúp mỹ nhân 10X luôn tạo được hình ảnh mới mẻ, trendy trong mắt khán giả. 

 
Cô nàng có sự biến hóa đa dạng về trang phục. Ảnh: Phương Mỹ Chi - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô nàng có sự biến hóa đa dạng về trang phục. Ảnh: Phương Mỹ Chi

 
Những trang phục cá tính giúp Phương Mỹ Chi thêm phần trẻ trung, năng động. Ảnh: Phương Mỹ Chi. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Những trang phục cá tính giúp Phương Mỹ Chi thêm phần trẻ trung, năng động. Ảnh: Phương Mỹ Chi.

 
Cô nàng có thể "cân đẹp" nhiều phong cách. Ảnh: Phương Mỹ Chi - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô nàng có thể "cân đẹp" nhiều phong cách. Ảnh: Phương Mỹ Chi

Bước chân vào làng giải trí ở độ tuổi còn rất trẻ, đến hiện tại Phương Mỹ Chi đã có sự nghiệp khá vững chắc và tích góp cho bản thân khối tài sản đáng nể. Năm 12 tuổi, cô nàng đã mua cho bố mẹ một căn nhà. 

Nữ ca sĩ chia sẻ về động lực kiếm tiền: "Trước khi tôi nổi tiếng, ba mẹ đã quá cực khổ, nghĩ đến những khó khăn ấy tôi càng phải nỗ lực hơn nữa". 

Bên cạnh đó, giọng ca 10X rất tích cực tham gia vào các sự kiện âm nhạc, các chương trình truyền hình và là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.

 
Phương Mỹ Chi vẫn tích cực xuất hiện ở nhiều sự kiện. Ảnh: Phương Mỹ Chi. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phương Mỹ Chi vẫn tích cực xuất hiện ở nhiều sự kiện. Ảnh: Phương Mỹ Chi.

Là thế hệ Gen Z, Phương Mỹ Chi không ngừng thay đổi mình một cách tích cực trong mắt công chúng. Tuy có lịch trình dày đặc nhưng cô nàng vẫn chăm chỉ với việc học hành. 

Phương Mỹ Chi là một trong những nữ ca sĩ thuộc thế hệ Gen Z nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bước ra từ chương trình Giọng hát việt nhí, cô nàng ngày càng thể hiện được cá tính riêng trong âm nhạc. Không những thế, chỉ vừa mới 19 tuổi Phương Mỹ Chi đã lên chức CEO một công ty giải trí. Điều này khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Trong cuộc sống, mọi nỗ lực của chúng ta rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Chính vì thế, khi gặp khó khăn ta không nên buông bỏ mà nên phấn đấu nỗ lực hơn nữa.