Phương Lan tung ảnh cưới, Vbiz rần rần không kém Puka - Gin Tuấn Kiệt

18:10 08/09/2023

Phương Lan là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả yêu phim Việt. Mới đây, sao nữ 9X nhận về vô số lời chúc mừng khi chia sẻ loạt ảnh cưới chụp cùng bạn trai Phan Đạt. Kèm theo đó, nữ diễn viên hóm hỉnh chú thích: "Lên hình ngọt ngào vậy thôi chứ hậu trường là xì hoài nha".

Phương Lan tung ảnh cưới, Vbiz rần rần không kém Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 1.
Phương Lan rạng rỡ chụp ảnh cưới cùng bạn trai. Ảnh: Phương Lan

Theo như Phương Lan tiết lộ, bộ ảnh cưới của cô và bạn trai được thực hiện tại Đà Lạt. Cả hai chọn trang phục cô dâu chú rể tông trắng và đen làm chủ đạo. Riêng Phương Lan đầu tư nhiều mẫu váy cưới ấn tượng, lên hình lung linh miễn bàn. 

Phương Lan tung ảnh cưới, Vbiz rần rần không kém Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 2.
Diện váy cô dâu, Phương Lan xinh lên gấp bội. Ảnh: Phương Lan

Phương Lan tung ảnh cưới, Vbiz rần rần không kém Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 3.|
Nữ diễn viên và bạn trai "tình bể bình". Ảnh: Phương Lan

Đáng yêu không kém chính là khoảnh khắc Phương Lan và bạn trai bắt trend "chế" ảnh cầu hôn của Gin Tuấn Kiệt và Puka. Đăng tải bức ảnh "chế" lầy lội lên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Tất cả tránh ra cho em thể hiện. Cám ơn bé Phan Đạt đã đồng ý".

Phương Lan tung ảnh cưới, Vbiz rần rần không kém Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 4.
Nữ diễn viên hài hước "chế" ảnh của Puka và Gin Tuấn Kiệt để thông báo chuyện vui. Ảnh: Phương Lan

Phương Lan và Phan Đạt hẹn hò đã được 5 năm. Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình và bạn bè, đồng nghiệp. Nay tình cảm "chín muồi", cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân.

Tiết lộ về cơ duyên gặp gỡ ông xã tương lai, Phương Lan cho hay: "Tôi và bạn trai quen nhau vào một ngày tháng 8. Đạt lúc đó có tới sân khấu coi kịch và tôi diễn vở đó. Về tới nhà, Đạt vô tình thấy tên tôi trong danh sách diễn viên, mới thích tôi và nhắn tin trêu tôi. 

Tôi lúc đó đang bán hàng online nên ai nhắn tin cũng trả lời hết và nói chuyện qua lại. Đạt nói rất thích xem kịch nên tôi mời đi xem và từ đó bắt đầu tìm hiểu nhau rồi quen tới giờ. Từ lúc hai đứa quen nhau, Đạt giúp tôi thay đổi theo chiều hướng rất tốt. Anh ấy giúp đỡ cho tôi rất nhiều, từ cách ăn mặc tới nhận show, marketing".

Phương Lan tung ảnh cưới, Vbiz rần rần không kém Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 5.
Phương Lan hơn "nửa kia" 1 tuổi, chuyện tình "chị em" bắt đầu khá ngọt ngào. Ảnh: Phương Lan

Chia sẻ về quyết định trọng đại, Phương Lan cho hay: "Chúng tôi từng nói khi công việc ổn định, mua được nhà sẽ kết hôn. Đây là lúc thích hợp, sẵn sàng để bước sang giai đoạn mới của cuộc đời".

Phương Lan tung ảnh cưới, Vbiz rần rần không kém Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 6.
Phương Lan và "nửa kia" đều sẵn sàng yên bề gia thất. Ảnh: Phương Lan

Hiện, Phương Lan và "nửa kia" khá tất bật vì phải chuẩn bị nhiều thứ cho đám cưới diễn ra vào tháng 11. Theo kế hoạch, hôn lễ của nữ diễn viên sẽ tổ chức ở 2 nới là Ninh Bình và TP. Hồ Chí Minh. Dàn phù dâu cũng sớm được hé lộ gồm những cái tên như Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Anh, Khánh Vân...

Phương Lan tung ảnh cưới, Vbiz rần rần không kém Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 7.
Ngày vui của Phương Lan sẽ xuất hiện dàn phù dâu cực phẩm. Ảnh: Phương Lan

Góp mặt trong không ít bộ phim nổi tiếng, Phương Lan tuy chỉ đảm nhận những vai phụ nhưng vẫn tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Ngoài ra, cô còn ghi điểm bởi tính cách vui vẻ, hoạt náo khi tham gia các gameshow. 

Nay Phương Lan rục rịch tổ chức đám cưới, cô nhận về nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Ai nấy đều hy vọng nữ diễn viên và "nửa kia" trăm năm hạnh phúc. 

BÍ QUYẾT ĐỂ PHỤ NỮ NẮM BẮT HẠNH PHÚC

Để có thể nắm bắt hạnh phúc đúng thời điểm, phái đẹp cần biết những bí quyết sau. Thứ nhất, hãy trau dồi bản thân trở nên tự tin để sẵn sàng đón nhận mọi thứ.

Thứ hai, hãy là một người phụ nữ độc lập. Thứ ba, yêu nhưng đừng bi lụy, hãy chọn lựa hạnh phúc xứng đáng với mình.