Phòng Khám Da Liễu & TM PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp tiếp nhận Ultraclear

08:00 01/11/2023

Vào ngày 29.10.2023 tại La Vela Saigon Hotel, 280 Đ.Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, lễ chuyển giao laser lạnh trị sẹo và tái tạo da chuyên sâu Ultraclear diễn ra trong không khí sang trọng giữa ba bên là hãng Acclaro Medical - Công ty TNHH Thiết bị y tế INAMED - Phòng Khám Da Liễu Và Thẩm Mỹ PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp.

Lễ chuyển giao laser lạnh tái tạo da chuyên sâu Ultraclear vinh dự đón tiếp hơn 500 khách mời tham dự. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp - Tổng giám đốc Phòng Khám Da Liễu Và Thẩm Mỹ PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp, ông Ben White - Giám đốc lâm sàng của hãng Acclaro Medical (Hoa Kỳ) và ông Trần Mỹ - Giám đốc công ty TNHH Thiết bị y tế INAMED. Sự kiện lần này cũng đánh dấu lần đầu tiên hãng Acclaro Medical tham dự một sự kiện chuyển giao Ultraclear với sự tham gia đông đảo khách hàng tại Việt Nam.

 
Hãng Medical Acclaro chính thức chuyển giao laser lạnh Ultraclear đến với phòng khám Da Liễu và Thẩm Mỹ PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp
Hãng Medical Acclaro chính thức chuyển giao laser lạnh Ultraclear đến với phòng khám Da Liễu và Thẩm Mỹ PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp

Ông Ben White - Đại diện hãng tự hào cho biết Ultraclear đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận độ hiệu quả và an toàn khi điều trị và nhận được giải thưởng danh giá New Beauty (2023) với tên gọi “Laser lạnh - Cuộc cách mạng trẻ hóa cho tất cả dạng da”.

Ông Trần Mỹ, giám đốc công ty TNHH Thiết bị y tế INAMED - đơn vị phân phối chính hãng Ultraclear tại Việt Nam đánh giá Ultraclear sẽ trở thành laser lạnh tái tạo và trẻ hóa da không xâm lấn dẫn đầu thị trường với hàng loạt các cải tiến thông minh. Ultraclear đặc biệt phù hợp với làn da châu Á và làn da sậm màu khi không khiến da gặp tình trạng tăng sắc tố da sau viêm, ban đỏ da sau viêm. Chỉ với 01 lần điều trị với cảm giác đau là rất ít mà không cần bôi tê, chị em có thể lấy lại được làn da trẻ trung, căng tràn sức sống.

 
Buổi tọa đàm diễn thành công với sự hưởng ứng của đông đảo từ khách mời
Buổi tọa đàm diễn thành công với sự hưởng ứng của đông đảo từ khách mời

PGS.TS.BS. Lê Ngọc Diệp chia sẻ rằng ba lý do chính cho quyết định đưa Ultraclear về phòng khám Ngọc Diệp là kỹ thuật độc quyền 3DIntelliPulse™ làm tăng sinh collagen mạnh mẽ. Ultraclear cũng là laser quang sợi đầu tiên và duy nhất trên thế giới sở hữu bước sóng 2910nm, giúp da hạn chế gặp các tác dụng phụ là lí do thứ hai. Lí do thứ ba là bởi thời gian duy trì kết quả có thể điều trị có thể kéo dài từ 1 năm đến 5 năm, tùy vào cơ địa và tình trạng da của mỗi người. Sau trị liệu, da trở nên trắng sáng hơn, căng hơn, trông trẻ hơn từ 5 - 10 tuổi.

 
Sự kiện nhận được sự quan tâm của đông đảo của khách mời
Sự kiện nhận được sự quan tâm của đông đảo của khách mời

Sau phần báo cáo về hiệu quả của Ultraclear trên điều trị thực tế, ba báo cáo viên đã có buổi tọa đàm chia sẻ, giải đáp thắc mắc của khách mời về công nghệ, mức độ cải thiện của làn da sau mỗi phiên điều trị và chi phí cho một liệu trình xóa sẹo, đốm nâu do lão hóa, thương tổn do đi nắng, sẹo, cấu trúc da, tái tạo bề mặt da và trẻ hóa chuyên sâu với Ultraclear.

Kết thúc tọa đàm, mỗi vị khách tham dự sự kiện đều nhận được một phần quà lưu niệm nho nhỏ kèm voucher trải nghiệm điều trị Ultraclear một vùng trên mặt hoàn toàn miễn phí và giảm ngay 50% chi phí điều trị toàn mặt.

 
Chủ nhân đạt giải nhất trong chương trình quay số trúng thưởng
Chủ nhân đạt giải nhất trong chương trình quay số trúng thưởng

  • Phòng khám da liễu và thẩm mỹ PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp
  • Địa chỉ: 45 đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM
  • Tư vấn miễn phí 24/7: 0938 233 788
  • Hotline: 1800 0059 (miễn phí)