Phát sốt với bài tập giúp thu gọn bắp tay hiệu quả chỉ trong 4 tuần

|

Một hình thể sexy, khỏe khoắn luôn là ước mơ của tất cả phái đẹp. Chúng ta đã quá quen thuộc với tác dụng của các bài tập gym trong việc cải thiện số đo các vòng, nhưng hầu hết chúng chỉ tập trung giảm mỡ ở một số phần nhất định hông, bụng, bắp chân trong khi cánh tay – bộ phận khiến rất nhiều cô nàng đau đầu lại không hề được chú trọng.

Tuy nhiên với bộ ba bài tập gym dưới đây, nỗi tự ti về cơ thể của bạn chắc chắn sẽ biến mất ngay hoàn toàn. Chúng là những bài tập cực kì đơn giản, không chỉ giúp thon thả phần eo và đùi mà đặc biệt còn đánh bay phần mỡ thừa dưới cánh tay chỉ sau 30 ngày tập luyện.

Đùi, cánh tay thon, bụng phẳng sẽ không còn quá xa vời!
Đùi, cánh tay thon, bụng phẳng sẽ không còn quá xa vời!

Cùng tham khảo và lên kế hoạch ngay hôm nay nhé!

Trước tiên, bạn cần nắm các bước thực hiện các động tác của từng bài tập:

Bài tập 1: Tập với ghế (Chair-dip)

Đầu tiên chống tay ra ghế phía sau, duỗi thẳng chân ra phía trước (nếu cảm thấy quá khó, có thể co thành 1 góc 45 độ), lưng giữ thẳng. Nhẹ nhàng ngồi xuống đứng lên.
Đầu tiên chống tay ra ghế phía sau, duỗi thẳng chân ra phía trước (nếu cảm thấy quá khó, có thể co thành 1 góc 45 độ), lưng giữ thẳng. Nhẹ nhàng ngồi xuống đứng lên.

Bài tập 2: Tập với tạ (Dumb-bell)

Bạn chỉ cần chọn tạ vừa với sức mình (với con gái, khi mới tập nên chọn loại từ 200-500g). Đẩy tạ dứt khoát, tay hướng vào trong, lưng giữ thẳng trong quá trình tập.
Bạn chỉ cần chọn tạ vừa với sức mình (với con gái, khi mới tập nên chọn loại từ 200-500g). Đẩy tạ dứt khoát, tay hướng vào trong, lưng giữ thẳng trong quá trình tập.

Bài tập 3: Chống đẩy (push-up)

Thực hiện như chống đẩy bình thường. Tuy nhiên lưu ý lực dồn vào bắp tay, tay hạ xuống hết cỡ, lưng và mông phải thẳng.
Thực hiện như chống đẩy bình thường. Tuy nhiên lưu ý lực dồn vào bắp tay, tay hạ xuống hết cỡ, lưng và mông phải thẳng.

Dưới đây là bảng kế hoạch tập luyện 3 bài tập trong 30 ngày. Hãy đảm bảo bạn sẽ thực hiện đúng những tiêu chí theo từng giai đoạn, đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí. Chúc bạn thành công!

Bảng kế hoạch luyện tập trong 1 tháng.
Bảng kế hoạch luyện tập trong 1 tháng.

(Ảnh: Internet)

loading...
;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube