Phan Như Thảo thay đổi nhẹ 2 điểm: Nhan sắc trẻ ra vài tuổi

14:35 30/09/2023

Phan Như Thảo đổi nhẹ 2 điểm, nhan sắc lên hương

Hậu xuống cân thành công, Phan Như Thảo nhận được khá nhiều lời khen bởi sắc vóc thăng hạng thấy rõ. Gần đây, người đẹp thay đổi thêm 2 điểm giúp cho diện mạo càng trở nên nổi bật. Cụ thể, cách đây ít ngày, Phan Như Thảo chia sẻ hình ảnh cắt phăng mái tóc dài sau 3 năm nuôi dưỡng. 

Nói về quyết định này, người đẹp chia sẻ: "Từ mong muốn hiến tặng, tôi giữ mái tóc dài trong 2-3 năm, không cắt kể cả dịp đặc biệt. Tôi đã đón mấy cái Tết với mái tóc xấu nhưng thấy vui vẻ. Quanh tôi, bạn bè và người thân cũng bị 'dụ' nuôi tóc dài để tặng".

 
Phan Như Thảo cắt tóc để làm điều ý nghĩa. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phan Như Thảo cắt tóc để làm điều ý nghĩa.

 
Cận cảnh mái tóc người đẹp dưỡng dài trong nhiều năm. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cận cảnh mái tóc người đẹp dưỡng dài trong nhiều năm.

Sau khi chia sẻ hình ảnh mái tóc mới, Phan Như Thảo nhận về vô số lời khen. Ai nấy đều phải công nhận mỹ nhân này trông trẻ ra đáng kể, hơn nữa kiểu tóc mới khá hợp với gương mặt của cô giúp tôn lên đường nét thanh tú. Song, không chỉ "đảo ngói", Phan Như Thảo còn đổi nhẹ dáng lông mày. Màn thay đổi này giúp mỹ nhân 8X trông xinh đẹp và nổi bật thấy rõ. 

 
Nhan sắc xinh đẹp của Phan Như Thảo hậu chỉnh nhẹ 2 điểm. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nhan sắc xinh đẹp của Phan Như Thảo hậu chỉnh nhẹ 2 điểm.

Thực tế cho thấy, không cần phải nhờ cậy những phương pháp làm đẹp như đụng chạm "dao kéo", chị em vẫn có thể thăng hạng nhan sắc vùn vụt. Thi thoảng thay đổi mái tóc cũng là một cách làm mới chính mình. Thậm chí không quá lời khi nói kiểu tóc có sức ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình của mỗi người. 

 
Mỗi người sẽ có một kiểu tóc phù hợp khác nhau, chị em nên cân nhắc chọn lựa để có được diện mạo nổi bật hơn sau khi "đảo ngói". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mỗi người sẽ có một kiểu tóc phù hợp khác nhau, chị em nên cân nhắc chọn lựa để có được diện mạo nổi bật hơn sau khi "đảo ngói".

Phụ nữ đẹp nhất là tự yêu mình

Từng có khoảng thời gian sở hữu body khá mũm mĩm vì tăng cân hậu sinh nở, Phan Như Thảo nay về dáng thon thả, nhan sắc cũng thăng hạng hơn. Người đẹp này tiết lộ bí quyết để cô xuống cân thành công chính là thay đổi chế độ ăn phù hợp, đồng thời chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Hỗ trợ giúp Phan Như Thảo trở nên khỏe đẹp hơn, ông xã đại gia đóng góp công sức không nhỏ. Cụ thể, người đẹp 8X từng hóm hỉnh tiết lộ: "Khi nhà có vợ giảm cân, chồng cũng phải chỉ ăn rau và không tinh bột". 

 
Phan Như Thảo thường chia sẻ hình ảnh ghi lại hành trình thay đổi vóc dáng để làm động lực cho nhiều chị em. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phan Như Thảo thường chia sẻ hình ảnh ghi lại hành trình thay đổi vóc dáng để làm động lực cho nhiều chị em.

 
Ông xã giúp Phan Như Thảo điều chỉnh thực đơn ăn uống để về dáng hiệu quả. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ông xã giúp Phan Như Thảo điều chỉnh thực đơn ăn uống để về dáng hiệu quả.

Phan Như Thảo cũng thường chia sẻ những quan điểm làm đẹp và bí quyết chăm sóc sắc vóc hay ho đến với các chị em. Cô quan niệm rằng, phụ nữ đẹp nhất là tự yêu chính mình thông qua những việc như suy nghĩ tích cực, chăm sóc bản thân đúng cách... Còn về việc được chồng yêu chiều nên mới đẹp ra, Phan Như Thảo hóm hỉnh nói: "Mọi người hay bảo phụ nữ đẹp nhất khi được yêu thương, thế nhưng tôi nghĩ, phụ nữ phải tự yêu mình thôi. Chứ chồng yêu mình thì mình sẽ béo hơn đấy".

 
Phan Như Thảo khuyên chị em nên học cách yêu thương chính mình. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phan Như Thảo khuyên chị em nên học cách yêu thương chính mình.

Việc quyết tâm thay đổi vóc dáng cũng là một cách Phan Như Thảo yêu thương chính mình. Cụ thể, người đẹp tiết lộ, ban đầu cô không quá bận tâm đến vấn đề xuống cân nhưng sau đó đã thay đổi suy nghĩ vì hiểu rằng, đây không chỉ đơn thuần là chuyện đẹp hay không đẹp mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu cân nặng không được kiểm soát tốt, sức khỏe sẽ dễ gặp nhiều điều quan ngại. 

 
Áp dụng chế độ ăn uống khoa học, kết hợp với việc tập luyện mang đến cho Phan Như Thảo những sự thay đổi tích cực về sức khỏe lẫn sắc vóc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Áp dụng chế độ ăn uống khoa học, kết hợp với việc tập luyện mang đến cho Phan Như Thảo những sự thay đổi tích cực về sức khỏe lẫn sắc vóc.

Làm vợ của đại gia giàu có tính đến nay đã ngót nghét 8 năm, Phan Như Thảo từng gặp phải không ít gièm pha. Vượt qua tất cả, người đẹp này ngày càng tạo được thiện cảm bởi những chia sẻ gần gũi, thiết thực. Đặc biệt, cô không ngại nêu quan điểm về cuộc sống, hôn nhân và làm đẹp, những điều đó giúp khán giả phần nào cảm thấy ấn tượng. 

 
Phan Như Thảo và ông xã Đức An đã có 8 năm bên nhau. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phan Như Thảo và ông xã Đức An đã có 8 năm bên nhau.

Những năm qua, Phan Như Thảo hạn chế các hoạt động showbiz, cô chủ yếu tập trung chăm lo cho gia đình và phát triển công việc kinh doanh. So với ông xã doanh nhân, người đẹp này cho thấy khả năng làm kinh tế không phải dạng vừa. Ngay chính đại gia Đức An cũng từng nhiều lần hãnh diện khoe bà xã giỏi giang, kiếm thu nhập khủng. 

Cụ thể, nam doanh nhân nói: "Những năm qua, tôi thật sướng và sống thanh thản vì chẳng phải nghĩ hay quyết định điều gì. Thương vợ thì tại sao tôi không làm những chuyện đó cho vợ? Là vì Thảo còn trẻ, cần học nhiều. Thảo học rất nhanh trong kinh doanh và quản lý. Quyết định của tôi rất đúng. So với thời xưa và nay thì Thảo chẳng kém ai. Tôi hãnh diện vì có vợ giỏi và con ngoan". Có thể nói, Phan Như Thảo tuy được tiếng lấy chồng giàu có nhưng lại rất độc lập, cô không ngừng nỗ lực làm việc và nâng cấp bản thân trở thành phiên bản tốt hơn. 

Ảnh: Phan Như Thảo 

BÍ QUYẾT CHỌN KIỂU TÓC PHÙ HỢP CHO TỪNG GƯƠNG MẶT

Để chọn được kiểu tóc phù hợp, trước hết cần định hình dáng mặt. Với những người mặt tròn nên "kết thân" với kiểu tóc dài hoặc kiểu layer. Còn với những người mặt dài nên để kiểu tóc ngang vai.

Mỗi gương mặt sẽ phù hợp với những kiểu tóc khác nhau, không ai giống ai. Nếu chạy theo xu hướng, hoặc "đảo ngói" vì thấy người khác làm đẹp, đôi khi kết quả sẽ không như mong muốn.