Phạm Quỳnh Anh nhớ cảnh con ốm sáng đêm trong Mẹ Siêu Nhân

13:45 21/04/2024

Phạm Quỳnh Anh kể lại cho con gái Tuệ An những kỷ niệm đáng nhớ từ lúc mang thai đến khi nuôi con khôn lớn.

Trong Mẹ Siêu Nhân tập này, cả Phạm Quỳnh Anh và con gái tiếp tục đón nhận thử thách mới, khi phải thực hiện những mong muốn của con gái mà không được “từ chối” với bất cứ lý do gì. Tâm sự với chương trình, Phạm Quỳnh Anh cũng rất muốn làm những điều tương tự này cho con gái từ lâu. “Mình muốn dành ra một ngày thoải mái nhất cho Tuệ An, cố gắng thực hiện mọi điều con muốn. Vì đôi khi bản thân quá bận rộn mà không tập trung toàn tâm, toàn ý cho Tuệ An được”, nữ ca sĩ chia sẻ. 

Tuệ An vốn là cô bé có tính cách hướng nội và có sở thích với trò chơi lắp lego, đặc biệt là khi được chơi trò này cùng mẹ. Biết được tâm tư này, Phạm Quỳnh Anh sau đó đã chủ động mua một bộ lego mới để cùng con gái lắp ráp. Tuy việc này có phần đơn giản nhưng Phạm Quỳnh Anh gần như không thường xuyên thực hiện cùng Tuệ An, bởi trước đó nữ ca sĩ không nghĩ rằng đây là mong muốn yêu thích lớn nhất của con gái cho đến khi 2 mẹ con tham gia chương trình. 

Thấy Tuệ An phấn khích khi được ngồi chơi lego cùng mình, Phạm Quỳnh Anh cũng bắt đầu tự vấn, nhận ra rằng hành động nhỏ nhặt này của mình lại có ý nghĩa to lớn với con gái. Tiếp tục đáp ứng theo những mong muốn của Tuệ An, Phạm Quỳnh Anh sau đó vẽ bánh kem và tô màu theo ý muốn của con gái.

Bên cạnh việc tự tay làm chiếc bánh kem theo bức tranh của Tuệ An sau đó, Phạm Quỳnh Anh và con gái tiếp tục có thêm khoảnh khắc ấm áp khi 2 mẹ con cùng ngồi nhìn ngắm những bức ảnh thời thơ ấu của Tuệ An. Cùng con nhìn lại từng bức ảnh, Phạm Quỳnh Anh đã kể lại những kỷ niệm đáng nhớ cho Tuệ An từ lúc mang thai cho đến khi cô bé được sinh ra và trưởng thành. Đặc biệt khoảnh khắc khiến Phạm Quỳnh Anh xúc động đến nghẹn cả giọng khi nhắc lại là lúc con gái nằm viện vì được bác sĩ chẩn đoán bị viêm phế quản nặng. 

Phạm Quỳnh Anh kể rằng, thời điểm đó Tuệ An bệnh tình khá nặng và nữ ca sĩ đã túc trực, bồng bế suốt cả đêm ở trong bệnh viện vì lo lắng cho sức khỏe của con gái. Chia sẻ với chương trình, nữ ca sĩ khi ngồi cạnh Tuệ An nhắc lại những chuyện quá khứ đã cảm nhận được sự rung động của con gái khi đang ngồi cạnh, đặc biệt là lúc cô kể lại những kỷ niệm khó quên đó.

Được biết, với việc thử thách trong Tập 6 cũng là thời điểm trùng hợp đón tuổi mới của Tuệ An và cô bé đã có một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ đến bật khóc trước sự xuất hiện của cả gia đình. 

Cũng trong tập này, Emily phải vào vai nhân viên pha chế quán cà phê theo mong muốn của con gái Bảo Uyên. Trong khi đó, Thảo Trang hoá diễn viên hài theo "gợi ý" của con trai. Lâm Minh lại đưa con trai sang nhà bạn thân để nhóc tì thoả thích chơi với bạn.