Pepsi hợp tác với Music Matters tìm kiếm tài năng âm nhạc tiềm năng

|

Mới đây, Tập đoàn Nước giải khát PepsiCo Toàn cầu đã phối hợp cùng Music Matters tổ chức chương trình Pepsi Music Accelerator nhằm mang đến cho các nghệ sỹ tiềm năng ở khắp Châu Á cơ hội được đến Singapore, tham gia học hỏi tại Hội thảo Music Matters, đồng thời được trình diễn lại Music Matters Live 2015. Chương trình là chuỗi sự kiện bao gồm Hội thảo, Học viện đào tạo và nhạc hội âm nhạc lớn nhất từ trước đến nay, quy tụ trên 70 ban nhạc được tuyển chọn từ hơn 450 hồ sơ ứng viên.  

Pepsi hợp tác với Music Matters tìm kiếm tài năng âm nhạc tiềm năng

Vừa qua, Pepsi® và Branded - đơn vị tổ chức nhạc hội thường niên danh tiếng All That Matters tại Singapore - đã công bố sự hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy việc tìm kiếm các tài năng âm nhạc Châu Á, thông qua chương trình Pepsi Music Accelerator trong khuôn khổ của Music Matters

Được coi là "Hội nghị Davos Châu Á về Kỹ thuật số""TED kết hợp với SxSW", All That Matters là sự kiện liên kết âm nhạc, truyền thông số, giải trí trực tiếp với các nền công nghiệp bảo trợ. Sự kiện năm nay, diễn ra từ 20 đến 23 tháng 5, sẽ mang đến cảm xúc đặc biệt qua việc lễ kỉ niệm 10 năm hoạt động của Music Matters trùng với quốc khánh thứ 50 của nước chủ nhà, Singapore. 

Với tư cách là đơn vị tài trợ Nước giải khát của Music Matter, Pepsi sẽ tập trung hợp tác với Branded ở các hạng mục âm nhạc của All That Matters, bao gồm:

Hội thảo Music Matters: Được sáng tạo bởi, cùng với và dành cho nền công nghiệp âm nhạc, Hội thảo Music Matters là một sự kiện đã đạt được giải thưởng trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương dành cho sự kiện thương mại trong lĩnh vực âm nhạc Ban lãnh đạo của Pepsi sẽ chia sẻ sự thấu hiểu từ thương hiệu đối với nền công nghiệp âm nhạc.

Học viện Music Matters: Học viện Music Matters mang đến cho các ca sỹ trẻ đầy nhiệt huyết cơ hội được huấn luyện, cố vấn bởi các cá nhân thành công, uy tín trong nền công nghiệp âm nhạc.

Music Matters Live 2015: Với khoảng 8,000 người hâm mộ cuồng nhiệt, nhạc hội Music Matters Live 2015 sẽ giới thiệu hơn 70 ban nhạc từ hơn 20 nước, trong bốn đêm diễn đầy tính giải trí của những tác phẩm âm nhạc xuất sắc, độc đáo.

Pepsi hợp tác với Music Matters tìm kiếm tài năng âm nhạc tiềm năng

Việc đưa cuộc thi Pepsi Music Accelerator trong khuôn khổ của Music Matters đến Châu Á đã mang đến cho các nghệ sĩ ở Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam cơ hội đặc biệt để tham gia học hỏi, được hướng dẫn và đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu tại Học viện Music Matters cũng như tham gia biểu diễn tại Music Matters Live 2015. Những nghệ sỹ này sẽ được lựa chọn bởi Hội đồng giám khảo bao gồm: Các chuyên gia âm nhạc tại từng quốc gia, đại diện Tập đoàn Nước giải khát PepsiCo Toàn Cầu và các chuyên gia của Music Matters. Mỗi người chiến thắng sẽ được tôn vinh tại một trong số bốn thị trường trên, hoàn toàn dựa vào tài năng, cũng như các kỹ năng cần thiết khác để có thể thành công trong nền công nghiệp âm nhạc đầy cạnh tranh, như: Khả năng sáng tác, khả năng biểu diễn trực tiếp, khả năng thu hút mạng xã hội và yếu tố đột phá. Và để có được sự hỗ trợ, phối hợp tổ chức tốt nhất tại các quốc gia địa phương, PepsiCo Toàn cầu đã lựa chọn làm việc với một đối tác địa phương chuyên nghiệp tại mỗi thị trường như Pepsi MTV Indies ở Ấn Độ, Deezer ở Thái Lan, Pops Worldwide ở Việt Nam và AliveNotDead.com ở Trung Quốc.

Với mong muốn hỗ trợ sự phát triển của các nghệ sỹ - từ những tài năng tiềm ẩn đến những biểu tượng âm nhạc toàn cầu – Pepsi đang tích cực tham gia vào nền công nghiệp âm nhạc trên khắp thế giới, trở thành một đối tác tin cậy trong việc phát triển sự nghiệp của các nghệ sỹ thông qua việc cung cấp các nguồn lực sáng tạo, cơ hội tiếp cận với thị trường âm nhạc toàn cầu và đến gần hơn với người hâm mộ, đưa tên tuổi của những nghệ sỹ này vượt ra khỏi những biên giới về địa lý và văn hóa.

Ellen Healy, Giám đốc Tiếp thị cấp cao, bộ phận Gắn kết Khách hàng Toàn Cầu, Tập đoàn Nước giải khát PepsiCo Toàn cầu, cho biết: “Pepsi luôn tích cực hợp tác với các nghệ sỹ nổi tiếng trong nền công nghiệp âm nhạc thế giới để phát triển cơ hội và khả năng của họ. Thông qua chương trình Pepsi Music Accelerator, chúng tôi tin rằng những tài năng tiềm ẩn trên khắp châu Á sẽ nhận được những sự hỗ trợ cần thiết và cơ hội để trở nên nổi tiếng.”

Chúng tôi rất vui và lấy làm vinh dự khi được làm việc với Pepsi trong lễ kỉ niệm 10 năm này. Chúng tôi đã liên tục mang đến cho các nghệ sỹ tiềm năng từ Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam và Thái Lan cơ hội quí giá để được tham gia vào chương trình Music Matters tại Singapore, được biểu diễn trước hàng nghìn người hâm mộ và nhận được sự tư vấn và những lời khuyên vô giá từ các biểu tượng của ngành công nghiệp, như quản lý của ca sỹ Katy Perry, Steve Jensen", Ngài Jasper Donat, Chủ tịch và Đồng sáng lập của Branded cho biết, “Đây quả thật là sự cạnh tranh khốc liệt! Chỉ lựa chọn 4 nghệ sỹ âm nhạc từ tổng dân số khoảng hơn 2 tỷ người sẽ là một thử thách to lớn, nhưng chúng tôi rất háo hức với cơ hội khám phá những tài năng mới này.” 

Pepsi hợp tác với Music Matters tìm kiếm tài năng âm nhạc tiềm năng

Thông tin về Công ty Branded

Branded là một công ty chuyên về thiết kế, kinh doanh, tiếp thị và sản xuất các sự kiện B2B2C và B2B2F(an) tại Châu Á. Được thành lập từ năm 2002, tới nay Branded là một trong số 10 công ty Tiếp thị Sự kiện tốt nhất, được xếp hạng bởi tạp chí Marketing, luôn tập trung vào việc gia tăng giá trị và phát triển nền công nghiệp âm nhạc, truyền thông, giải trí và thể thao. Branded là chuyên gia trong việc kết nối mọi người trong tổ chức, lên chương trình và sản xuất các hội thảo sôi động, các nhạc hội trực tiếp, các học viện, và các sự kiện dành cho người hâm mộ trẻ tuổi tại Châu Á.

Thông tin chi tiết xem tại: www.allthatmatters.asia        www.musicmatterslive.com          www.branded.asia

Thông tin về PepsiCo Toàn cầu 

Các sản phẩm của PepsiCo được người tiêu dùng sử dụng hàng tỷ lần trong một ngày, tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. PepsiCo đã tạo ra hơn 66 tỷ USD doanh thu ròng trong năm 2013, phần lớn đến từ danh mục đồ uống và thực phẩm bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Danh mục sản phẩm của PepsiCo bao gồm nhiều chủng loại đồ uống và thực phẩm được yêu thích, trong đó có 22 nhãn hiệu với doanh thu trên 1 tỷ USD cho mỗi nhãn hiệu, dựa trên số liệu bán hàng ước tính hàng năm. Với triết lý chính của PepsiCo là "Thành tích đi kèm với Mục đích" - mục tiêu của chúng tôi là tạo ra thành tích kinh doanh xuất sắc, đồng thời tạo ra sự tăng trưởng bền vững đối với giá trị dành cho cổ đông. Để biết thêm thông tin, xin truy cập www.pepsico.com.

Về Truyền thông hoặc Yêu cầu Phỏng vấn, vui lòng liên hệ:

Emma Louise Fung | Branded      | emma@branded.asia

Nicole Tronolone | PepsiCo      | nicole.tronolone@pepsico.com

;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube
Loading...