[Paparazzi] Trúc Nhân vội vã kéo hành lý sang Nga cùng Thu Minh

Thu Minh có chuyến lưu diễn tại Nga và người học trò sẽ đi cùng chị là Trúc Nhân.

Rạng sáng ngày 20/11, Trúc Nhân có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, anh chàng đi một mình và có vẻ khá vất vả để "ôm" hết hành lý cho chuyến lưu diễn tại Nga cùng HLV Thu Minh từ ngày 20 đến ngày 24/11. Hai thầy trò sẽ bắt chuyến bay đi từ Tp.HCM ra Hà Nội và từ Hà Nội sẽ xuất phát đi Nga.

Trước đó Thu Minh đã bay về Hà Nội từ sớm do có việc đột xuất, Trúc Nhân bay từ Tp.HCM lúc 7h20 sáng để ra Hà Nội gặp người thầy của mình, cùng chị bay sang Nga lúc 10h30. Hành trình bay của 2 thầy trò sẽ mất khoảng 12 tiếng đồng hồ. Sau scandal tâm thư, đến nay Thu Minh chưa công khai xuất hiện ở bất cứ đâu, chị khá âm thầm và lặng lẽ.

Cũng như thầy mình, Trúc Nhân xuất hiện một mình ở sân bay, ăn mặc giản dị, kiên nhẫn chờ lượt check - in, sau khi bị "vạ lây" từ scandal tâm thư, Trúc Nhân không lên tiếng về vụ việc này mà vẫn âm thầm theo sát ủng hộ thầy mình. Được biết, có khá nhiều nhà báo đã liên lạc thậm chí "bắt ép" anh phải trả lời, Trúc Nhân vẫn giữ nguyên quan điểm của mình là: không quan tâm và không liên quan.

lưu diễn

tâm thư

scandal

Sao Việt

Trúc Nhân

Thu Minh

Những tâm hồn yêu bay nhảy tự do và mê trải nghiệm niềm vui mới mẻ, độc đáo thì bay vào đây! Cùng tham khảo ngay nhiều chiêu thức trải nghiệm niềm vui trọn vẹn!

Châu Á Diên Hi công lược 35 phút trước

Sau sự cố 10 tập phim Diên Hi công lược bị phát tán lậu những ngày gần đây, phim đã bị gỡ khỏi các trang chiếu mạng, đồng thời có thể bị ngừng phát sóng.

Châu Á Sao Hoa ngữ 35 phút trước

Nam diễn viên Thích Tiểu Long bị paparazzi bắt gặp đang hẹn hò cùng với hot girl lạ mặt nhưng vô cùng xinh đẹp.

Hệ thống giáo dục đại học VN chưa lọt tốp 50 thế giới. Chúng ta vẫn chưa có trường đại học thuộc tốp 500.

Khám phá thảm sát cá voi 1 giờ trước

Cứ độ trung tuần những tháng giữa năm, cả vùng biển quần đảo Faroe, Đan Mạch lại chuyển đỏ. Năm nay cũng không phải ngoại lệ. Mùa săn cá voi đẫm máu đã tới.

Nhạc Việt Sơn Tùng M-TP 1 giờ trước

Dù thành công với thể loại nhạc EDM sôi động, nhưng Sơn Tùng vẫn là một chàng ca sĩ đa tài, có khả năng thể hiện nhiều dòng nhạc khác nhau.

Bóng đá Serie A 1 giờ trước

Sau 25 năm gắn bó trong màu áo của Juventus, tiền vệ Claudio Marchisio đã chính thức chia tay với đội bóng chủ sân Allianz Stadium.

Yêu Duyên vợ chồng 1 giờ trước

Ly hôn có phải là kết thúc, và những đứa trẻ rồi sẽ không thể hạnh phúc khi đứng giữa hai lựa chọn là mẹ và cha?

Ngày 16/8, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh hàng chục xe máy chen chúc bám phà vượt sông, nhiều xe mấp mé mực nước như sắp trôi xuống.

Sao Đông Sao Hoa ngữ 2 giờ trước

Mới đây, Lâm tâm Như đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa vào ngày thất tịch lên mạng xã hội.