Oanh tạc địa điểm xả stress ngay tại HN, mê vận động không thể bỏ lỡ

15:58 13/09/2023

Không cần lên rừng, xuống biển để "chạy trốn deadline", ngay tại Hà Nội bạn cũng có thể xả stress với những địa điểm vui chơi dành cho người mê vận động. Hãy cùng YAN điểm danh loạt điểm hẹn lý tưởng và đừng quên cùng hội bạn thân khám phá ngay thôi.

 
Khám phá loạt điểm vui chơi tại Hà Nội. 
Khám phá loạt điểm vui chơi tại Hà Nội. 

Leo núi trong nhà tại VietClimb

Trải nghiệm leo núi trong nhà ngày càng thu hút đông đảo giới trẻ tham gia. Bạn sẽ được leo trên vách núi nhân tạo thẳng đứng, tất cả các chặng leo núi đều có đai đảm bảo an toàn cho người chơi. Trò chơi giúp tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và sức bền của cơ thể, khả năng quan sát các điểm gờ để có thể đặt tay hay chân thích hợp và cả sự nhạy bén khi xử lí tình huống.

Một trong những địa chỉ bạn có thể ghé đến trải nghiệm leo núi trong nhà chính là VietClimb, nằm tại ngõ 76, đường An Dương, quận Tây Hồ. Nơi đây được xây dựng với vách núi gồ ghề, địa hình tương đối dốc như vách núi tự nhiên tạo nên cảm giác muốn chinh phục và đầy mới lạ.

Ngoài ra, còn nhiều địa điểm khác giúp bạn có trải nghiệm cực đã như: Jump Arena, khu vui chơi VinKE Times City,...

 
Bộ môn được giới trẻ yêu thích. (Ảnh: VietClimb)
Bộ môn được giới trẻ yêu thích. (Ảnh: VietClimb)

 
Leo núi trong nhà rèn luyện sức khỏe. (Ảnh: ilike)
Leo núi trong nhà rèn luyện sức khỏe. (Ảnh: ilike)

Nhảy bạt nhún tại khu vui chơi Jump Arena

Jump Arena là thiên đường vui chơi vận động tích hợp đa dạng, giúp người chơi khỏe về thể chất lẫn sảng khoái tính thần. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi "giãn gân cốt" tại Hà Nội với nhiều trò chơi vận động từ đơn giản đến phức tạp thì Jump Arena sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Tại đây, bạn sẽ được rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể lực với rất nhiều trò chơi thú vị như nhảy tự do trên bạt nhún, bóng rổ, bóng ném và leo núi. Hiện tại, khu vui chơi này có hai chi nhánh tại Hà Nội, bao gồm Tăng Bạt Hổ và BigC Thăng Long Trần Duy Hưng, đều là những vị trí thuận tiện đi lại nằm trong khu vực nội thành. 

 
Trò chơi dành cho mọi lứa tuổi. (Ảnh: Jump Arena)
Trò chơi dành cho mọi lứa tuổi. (Ảnh: Jump Arena)

Địa điểm này thu hút đông đảo giới trẻ tìm đến. Nhảy bạt nhún là trò chơi bạn không thể bỏ qua, trò chơi này không cần kỹ thuật chuyên sâu, bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Bạn chỉ cần thả lỏng cơ thể và mặc sức bay nhảy, nhào lộn trên không, mọi mệt mỏi, áp lực trong công việc và cuộc sống nhất định tiêu tan. 

 
Khu vực còn tích hợp nhiều trò chơi khác. (Ảnh: ilike)
Khu vực còn tích hợp nhiều trò chơi khác. (Ảnh: ilike)

Check-in bắn súng sơn Tây Hồ cực chất

CLB Súng sơn Tây Hồ nổi tiếng là một trong những địa điểm vui chơi ở Hà Nội dành cho giới trẻ, các doanh nghiệp tổ chức teambuilding. Bắn súng sơn là trò chơi tập thể hấp dẫn mang tính đối kháng và kịch tính được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Trò chơi cho phép người chơi tham gia vào các trận đấu chân thực với các bối cảnh đa dạng như trong rừng, tòa nhà hoặc đường phố. Khi tham gia, bạn không chỉ giải tỏa hết mọi căng mà còn rèn luyện khả năng phán đoán và xử lý tình huống linh hoạt sáng tạo, rèn luyện thể lực và tinh thần đồng đội.

 
Trò chơi đồng đội kịch tính, hấp dẫn. (Ảnh: ilike)
Trò chơi đồng đội kịch tính, hấp dẫn. (Ảnh: ilike)

Chơi golf với chi phí cực rẻ tại Tây Hồ

Golf là bộ môn thể thao đắt đỏ, người ta nói dành cho giới thượng lưu. Thế nhưng, bạn vẫn có thể trải nghiệm golf với chi phí cực trẻ tại sân chơi Westlake Mini Golf. Đây là sân golf mini gần giống với sân truyền thống nhưng đường bóng ngắn hơn và cách chơi đơn giản hơn. Bạn sẽ được hướng dẫn cách chơi từ cầm gậy, đánh bóng đến cách tính điểm. Không chỉ chơi thể thao, nơi đây còn là địa điểm sống ảo lý tưởng được nhiều người yêu thích. Giá vé cực kỳ phải chăng khoảng 150.000 đồng/người lớn, 120.000 đồng/trẻ em vào dịp cuối tuần. 

 
Trải nghiệm chơi golf với chi phí cực rẻ. (Ảnh: Dealtoday)
Trải nghiệm chơi golf với chi phí cực rẻ. (Ảnh: Dealtoday)

CLB bắn cung Hà Nội

Bắn cung là bộ môn thể thao được giới trẻ yêu thích, không chỉ nâng cao sức khỏe, bộ môn này còn giúp giải tỏa căng thẳng cực tốt. Tại Hà Nội có nhiều địa điểm với không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp như: Archery Fun Club, Five Arrows, Hanoi Kyudo Club,... Đến đây, bạn sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn nhiệt tình từ dáng đứng, cách cầm cung cho đến ngắm bắn. Giá vé chỉ từ 150.000 đồng - 300.000 đồng cho 1 buổi tập, bạn đã có ngay trải nghiệm thú vị. 

 
Bộ môn thể thao được giới trẻ săn đón. (Ảnh: @__thaothaor)
Bộ môn thể thao được giới trẻ săn đón. (Ảnh: @__thaothaor)

Vui chơi tại các địa điểm này bạn vừa có thể vận động cơ thể, vừa thư giãn tinh thần. Các thành viên Cột Sống Gen Z nếu đang tìm những địa điểm vui chơi vận động mà không sợ tốn kém chi phí đắt đỏ hãy lưu ngay các địa điểm này.

Có nhiều hình thức để giải trí trong đó chơi các trò vận động tại khu vui chơi được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không cần tốn kém chi phí lên rừng, xuống biển, người chơi được trải nghiệm vận động cơ thể, tham gia các trò chơi gắn kết đồng đội, thư giãn tinh thần. 

Ngoài làm việc chăm chỉ bạn cũng nên tham gia vận động để rèn luyện sức khỏe. Không nên ngồi một chỗ quá nhiều, ít vận động có thể kéo theo nhiều vấn đề không tốt cho sức khỏe. 

Cùng cập nhật những tin tức khác TẠI ĐÂY!