Nutriboost và bí quyết chất lượng

Sau 6 năm xuất hiện trên thị trường, sản phẩm sữa trái cây Nutriboost của Coca-Cola đã gặt hái được nhiều kết quả đáng chú ý như xuất hiện tại hơn 300.000 điểm bán toàn quốc hay mở rộng thị trường, chinh phục người tiêu dùng tại nhiều quốc gia khác trong khu vực châu Á. Bí quyết để Nutriboost thành công không gì khác ngoài chất lượng.

Khởi xướng cho xu hướng nước giải khát bổ sung vi chất

Trong phân khúc thức uống giải khát vốn tồn tại nhiều sự lựa chọn, người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn đến việc tìm hiểu thông tin của sản phẩm trước khi quyết định chọn mua. Do vậy, một sản phẩm được chứng nhận chất lượng từ những tiêu chuẩn quốc tế gắt gao, mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng và tiện ích luôn có cơ hội lọt vào mắt xanh của người tiêu dùng và duy trì sức hút. Nutriboost là một điển hình nổi bật cho xu hướng ấy.

Là dòng sản phẩm ra đời vì sức khỏe người dùng, sữa trái cây Nutriboost được ra đời tại Trung tâm phát triển toàn cầu của Coca-Cola. Dựa trên những nghiên cứu tiêu dùng chuyên sâu, sản phẩm được chế biến theo công thức đặc biệt kết hợp sữa hoặc sữa đậu nành cùng nước trái cây thơm ngon, giàu vitamin, phù hợp với khẩu vị và thể trạng của người Việt Nam. Sản phẩm đã thành công trong việc khởi xướng xu hướng sử dụng nước giải khát bổ sung vi chất, đáp ứng kịp lúc nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ hướng đến một lối sống năng động. Không chỉ vậy, Nutriboost hiện tại đã lan tỏa đến các thị trường quốc tế như Myanmar và Indonesia.


Đảm bảo về uy tín và chất lượng, lại có hương vị thơm ngon, Nutriboost dễ dàng chinh phục các bạn trẻ Việt.
Đảm bảo về uy tín và chất lượng, lại có hương vị thơm ngon, Nutriboost dễ dàng chinh phục các bạn trẻ Việt.

Chất lượng chuẩn mực trong mọi khâu

Nguồn nguyên liệu chất lượng cao chính là yếu tố đầu tiên làm nên những chai sữa Nutriboost thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Ngoài hai thành phần chính là sữa chất lượng cao New Zealand và nước trái cây nhiệt đới cao cấp, không chất tạo màu, không chất bảo quản, Nutriboost còn được bổ sung các vitamin B3, B6, Vitamin E, Protein, Canxi và Kẽm cần thiết cho cơ thể. Tất cả các nguyên liệu đều được Coca-Cola tuyển chọn kỹ càng theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Các nguyên liệu sau khi trải qua quy trình tuyển lựa sẽ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với máy móc đạt chuẩn Châu Âu. Toàn bộ các nhà máy của công ty Coca-Cola Việt Nam đều đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế cùng những chứng chỉ chất lượng quốc tế như chứng nhận Hệ thống An toàn Thực phẩm toàn cầu FSSC 22000, ISO 9001. 

Luôn đặt chất lượng và sức khỏe người dùng lên trên hết, mỗi chai Nutriboost trước khi đến tay người tiêu dùng phải tiếp tục trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao theo những tiêu chuẩn toàn cầu khắt khe của công ty Coca-Cola. Đồng thời, sản phẩm cũng phải đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm theo qui định của Bộ Y tế, đem đến sự yên tâm cho người tiêu dùng Việt.


Nutriboost là sản phẩm điển hình cho cam kết uy tín về chất lượng của Coca-Cola.
Nutriboost là sản phẩm điển hình cho cam kết uy tín về chất lượng của Coca-Cola.

Với sự cam kết chất lượng bền vững cùng hương vị thơm ngon sảng khoái, Nutriboost đã trở thành người bạn đồng hành yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam, giúp tăng sức bền cho một ngày làm việc bận rộn hiệu quả, đặc biệt cần thiết trong những tháng cuối cùng của năm vốn nhiều áp lực. Sau 6 năm được người tiêu dùng Việt đón nhận tích cực, Coca-Cola vẫn không ngừng nỗ lực sáng tạo và theo đuổi cam kết chất lượng bền vững với các sản phẩm đạt chuẩn trong nước lẫn quốc tế.

Nutriboost và bí quyết chất lượng

Trọn bộ sản phẩm Nutriboost gồm nước uống sữa hoặc sữa đậu nành hương cam và hương dâu. Chất lượng ổn định, tiện lợi, cùng giá trị dinh dưỡng cao đã khiến nhãn hàng luôn nằm trong top đầu những sản phẩm nước uống giải khát bổ sung vi chất được người tiêu dùng tin chọn, thể hiện cam kết với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm – tiêu chí hàng đầu Coca-Cola Việt Nam luôn nỗ lực hướng tới.

30 xe buýt “ra quân” tiếp năng lượng - sức bền mùa thi

Với thông điệp thành công khác biệt, Nutriboost tiếp tục gây bão

Nutriboost “gây sốt” với chuỗi video Sẵn sàng để thành công

Nutriboost

Thông tin hữu ích

Coca-Cola

Nhân vật Hotgirl 19 phút trước

Những bức ảnh về "hotgirl bán mì Thái Lan" đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Cư dân mạng liền thi nhau truy tìm danh tính của nhân vật chính

Cỗ Máy Tử Thần đang là bom tấn viễn tưởng đậm chất sử thi được săn đón nhất dịp cuối năm 2018. Chỉ sau 3 ngày ra mắt tại Việt Nam, phim đã khoảng 7.5 tỷ đồng

Nhạc Việt Isaac 29 phút trước

Người hâm mộ bao quanh xe của Isaac khi nam ca sĩ vừa kết thúc màn trình diễn để được nắm tay và trò chuyện cùng thần tượng.

Châu Á Big 3 29 phút trước

Như mọi năm, đây sẽ là thời điểm để đài MBC công bố dàn Idol tham gia sân chơi thể thao lớn nhất Tết Nguyên Đán, ba "ông lớn" Kpop là SM - YG - JYP đã hội ngộ!

Sao Việt Sao Việt 24h 29 phút trước

Với những bức ảnh đời thường như thế này thì hầu hết các nghệ sĩ đều muốn "chôn" nó đi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thì hoàn toàn ngược lại.

Quốc tế Oscar 29 phút trước

Không như đêm trao giải mỗi năm của Oscar, năm nay có thể thay thế bằng một chương trình với nhiều ngôi sao cùng làm MC chung.

Nhân vật Cổ động viên 44 phút trước

Một cổ động viên Việt Nam "mạo hiểm" dám ngồi giữa một "rừng hổ" để xem đội tuyển thi đấu trong trận chung kết tối hôm qua đã khiến không ít người "sợ hãi".

Châu Á Wanna One 1 giờ trước

Điều này đã khiến cho người hâm mộ Kpop, đặc biệt là người hâm mộ của hai nhóm cảm thấy nghẹn ngào và không tin được thời gian lại trôi qua nhanh như vậy.

Sao Đông Seungri 1 giờ trước

Vào năm 2019, Seungri sẽ tạm dừng các hoạt động để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Do đó, người hâm mộ càng trân trọng sinh nhật năm nay.

Sao Đông Thành Long 1 giờ trước

Những hình ảnh thân thiết quá mức bạn bè, đồng nghiệp của Thành Long với các sao nữ khiến truyền thông tin rằng chuyện đời tư của anh luôn có vấn đề

Những chiếc áo ấm mới đôi khi lại là chuyện "cổ tích đời thường" đối với trẻ em vùng cao, khi mà chúng phải gồng mình vượt qua cái rét buốt bằng đôi chân trần.

Cộng đồng mạng lại hô hào nhau tìm một nhân vật nào đó thường xuyên xuất hiện trên những đồ vật gần với đời sống thường ngày nhất.

Châu Á Red Velvet 1 giờ trước

Chuyện đã nói đi nói lại rất nhiều lần rồi nhưng coordi của Red Velvet vẫn không chịu hiểu cho, khiến các cô gái cứ phải ăn mặc chán ngán thế này!

Châu Á The Last Empress 1 giờ trước

Với nội dung càng lúc càng hấp dẫn, The Last Empress khiến khán giả vô cùng mong ngóng những tập mới.

X Ðóng