Ninh Bình trong "Giao Lộ 8675": Vẻ đẹp tuyệt vời, trải nghiệm du lịch hàng đầu!

16:00 23/11/2023

Tháng 10 vừa qua, Giao Lộ 8675 đã chính thức gia nhập đường đua điện ảnh Việt. Là những thước phim về Việt Nam tươi đẹp, kể 3 câu chuyện ý nghĩa về tuổi trẻ tại gắn liền với 3 vùng đất riêng biệt, Giao Lộ 8675 mang đến trải nghiệm điện ảnh thú vị cũng như đưa hình ảnh Ninh Bình - Sài Gòn - Bình Định lên màn ảnh rộng, giúp khán giả khám phá vẻ đẹp vô tận của thiên nhiên và con người Việt. Phim quy tụ dàn sao trẻ nổi bật như Isaac, La Thành, Rocker Nguyễn, Emma Lê, Lợi Trần, Ngọc Hồ. 

Đặc biệt, trong phần phim kể về trăn trở của người nghệ sĩ trẻ do Isaac thủ vai, đi đến Ninh Bình tìm cảm hứng mới, khán giả đã rất trầm trồ trước cảnh sắc sông nước nên thơ, thiên nhiên hùng vĩ và những nét đa dạng độc đáo về ẩm thực. Vô số cảnh đẹp đến nao lòng khiến người xem muốn xách ba lô lên và đi Ninh Bình ngay lập tức. Sau đây là những địa điểm đã từng xuất hiện trong phim điện ảnh Giao Lộ 8675, không thêt bỏ lỡ khi đến Ninh Bình. 

Đầm Vân Long 

Đầm Vân Long là điểm du lịch sinh thái đang "làm mưa làm gió", chinh phục các tín đồ du lịch những năm gần đây vì vẻ đẹp nguyên sơ nhưng không kém phần thơ mộng. Tọa lạc ở phía Đông Bắc huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, cách thủ đô Hà Nội khoảng 80km, Đầm Vân Long là một khu bảo tồn thiên nhiên ngập nước lớn nhất trong khu vực đồng bằng châu thổ Bắc Bộ với diện tích lên đến hơn 3500 ha. 

Ninh Bình trong "Giao Lộ 8675": Vẻ đẹp tuyệt vời, trải nghiệm du lịch hàng đầu! - Ảnh 1.

Ninh Bình trong "Giao Lộ 8675": Vẻ đẹp tuyệt vời, trải nghiệm du lịch hàng đầu! - Ảnh 2.

Ninh Bình trong "Giao Lộ 8675": Vẻ đẹp tuyệt vời, trải nghiệm du lịch hàng đầu! - Ảnh 3.

Tại đây, khung cảnh tựa tranh thuỷ mặc với những quả núi cô lập thành đảo đá, thung lũng nước mênh mông tạo cảm giác choáng ngợp. Đầm Vân Long còn sở hữu 2 kỷ lục Việt Nam: là nơi có số lượng voọc mông trắng nhiều nhất và là bức tranh tự nhiên lớn nhất. Không chỉ xuất hiện trong Giao Lộ 8675, Đầm Vân Long còn là địa điểm được các nhà làm phim Hollywood "chọn mặt gửi vàng" xuất hiện trong những cảnh quay chính phim bom tấn Kong - Skull Island.

Cố Viên Lầu

Một trong những địa điểm xuất hiện trong phần đầu chuyến hành trình của Isaac tại Ninh Bình chính là Cố Viên Lầu. Tồn tại 30 năm, Ẩn mình bên dòng sông Ngô Đồng, Cố Viên Lầu Ninh Bình lưu giữ nét truyền thống văn hóa độc đáo đặc trưng của kiến trúc truyền thống Việt Nam, được ví như làng quê Bắc Bộ thu nhỏ của Việt Nam ở cố đô Hoa Lư. 

Ninh Bình trong "Giao Lộ 8675": Vẻ đẹp tuyệt vời, trải nghiệm du lịch hàng đầu! - Ảnh 4.

Ninh Bình trong "Giao Lộ 8675": Vẻ đẹp tuyệt vời, trải nghiệm du lịch hàng đầu! - Ảnh 5.

Ninh Bình trong "Giao Lộ 8675": Vẻ đẹp tuyệt vời, trải nghiệm du lịch hàng đầu! - Ảnh 6.

Nằm trong khu quần thể di sản thế giới Tràng An và là một phần trong khu du lịch Tam Cốc – Bích Động, với diện tích lên đến hơn 20.000m2, Cố Viên Lầu tập hợp nhiều căn nhà cổ, được trưng bày theo từng chủ đề, thể hiện nét giá trị văn hóa riêng biệt của mỗi vùng miền. Nơi đây từng là bối cảnh chính của MV Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu, sản phẩm từng gây sốt làng nhạc với khung cảnh Việt Nam cổ kính, đẹp nao lòng. 

Emeralda Resort Ninh Bình

Nếu bạn là người ưa chuộng sự thoải mái, thư giãn nhưng không kém phần sang trọng, Emeralda Resort Ninh Bình sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để tận hưởng trọn vẹn nhất. Emeralda kiến tạo một "nẻo về" đầy thơ mộng với hình ảnh làng quê Bắc bộ truyền thống kết hợp với tiện tích 5 sao, dịch vụ đẳng cấp đưa đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hàng đầu. 

Cách thủ đô Hà Nội khoảng 2 giờ lái xe, nép mình bên không gian núi đá vôi của đầm Vân Long, Emeralda Ninh Bình để lại ấn tượng mạnh mẽ với đầy ắp vẻ gần gũi, bình dị của một ngôi làng đậm nét miền quê Bắc Bộ. 172 căn bungalow ở Emeralda được thiết kế như những ngôi nhà ba gian ngày xưa. Dọc lối đi vào resort, hai hàng tre xanh giúp du khách gợi nhớ về những kí ức xưa cũ. Những ao sen, ao súng bừng sắc tím, sắc hồng, góp phần tôn lên vẻ đẹp thôn dã. 

Ninh Bình trong "Giao Lộ 8675": Vẻ đẹp tuyệt vời, trải nghiệm du lịch hàng đầu! - Ảnh 7.

Ninh Bình trong "Giao Lộ 8675": Vẻ đẹp tuyệt vời, trải nghiệm du lịch hàng đầu! - Ảnh 8.

Ninh Bình trong "Giao Lộ 8675": Vẻ đẹp tuyệt vời, trải nghiệm du lịch hàng đầu! - Ảnh 9.

Ninh Bình trong "Giao Lộ 8675": Vẻ đẹp tuyệt vời, trải nghiệm du lịch hàng đầu! - Ảnh 10.

Đến tham quan khu nghỉ dưỡng, du khách có nhiều cơ hội trải nghiệm văn hoá truyền thống Việt như "trải nghiệm cổ phục Việt", phiên chợ giấy dó, tò he. Hoạt động đạp xe, câu cá hay thư giãn tại La Cochinchine Spa cũng không nên bỏ lỡ khi đến với Emeralda Ninh Bình.

Chezbeo Valley Bungalows

Chezbeo Valley Bungalows toạ lạc trong làng Khả Lương, Hoa Lư, Ninh Bình, cách trung tâm Hà Nội khoảng 130 km. Trên đường đi đến homestay, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa bát ngát hay ao sen rộng lớn. Chezbeo Valley Bungalows đưa đến trải nghiệm hoà mình vào thiên nhiên, cách xa nơi đô thị ồn ào  cho du khách cảm giác thư thái với bốn về xung quanh đều là cây cối xanh mướt. 

Ninh Bình trong "Giao Lộ 8675": Vẻ đẹp tuyệt vời, trải nghiệm du lịch hàng đầu! - Ảnh 11.

Ninh Bình trong "Giao Lộ 8675": Vẻ đẹp tuyệt vời, trải nghiệm du lịch hàng đầu! - Ảnh 12.

Ninh Bình trong "Giao Lộ 8675": Vẻ đẹp tuyệt vời, trải nghiệm du lịch hàng đầu! - Ảnh 13.

Nơi đây được ví như "thâm sơn cùng cốc", các căn bungalow được thiết kế nằm cạnh các vách đá lớn hoặc giữa ao nước nông. Với bài trí độc đáo, Chezbeo Valley Bungalows thu hút lượng lớn khách du lịch đam mê chụp ảnh và trải nghiệm thông qua những hoạt động dân dã như chèo thuyền, câu cá, đạp xe…