Những sao Hàn sở hữu hợp đồng quảng cáo "khủng" năm 2014

|

Các ngôi sao khi đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp thì chắc chắn họ lại là những cái tên được các nhà quảng cáo săn đón nhiều nhất.

Xem thêm:

> "Ngỡ ngàng" với tên Hán việt của thần tượng Kpop
> Điểm mặt những thần tượng Kpop "thuận cả hai tay"
> Sao Hàn và những vai diễn thế chân nổi tiếng

Trong khoảng đầu nửa năm 2014 có thể thống kê được ai sẽ ông hoàng và nữ hoàng quảng cáo trong năm nay khi hầu hết các ngôi sao đều sở hữu những hợp đồng quảng cáo "khủng" khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Cùng điểm qua những ngôi sao ấy là ai?

Kim Soo Hyun hiện đang là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất làng giải trí Hàn Quốc. Anh sở hữu hơn 30 hợp đồng quảng cáo và lan rộng sang thị trường Trung Quốc bao gồm nhiều nhãn hàng lớn nhỏ gồm mỹ phẩm, nước giải khát, quần áo thể thao, trang sức....
Kim Soo Hyun hiện đang là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất làng giải trí Hàn Quốc. Anh sở hữu hơn 30 hợp đồng quảng cáo và lan rộng sang thị trường Trung Quốc bao gồm nhiều nhãn hàng lớn nhỏ gồm mỹ phẩm, nước giải khát, quần áo thể thao, trang sức....

Lee Seung Gi vẫn luôn đứng đầu trong top những ngôi sao sở hữu hợp đồng quảng cáo khủng nhất trong các năm qua. Được xem là một chàng trai ấm áp và thân thiện. Hình ảnh Lee Seung Gi đã chiếm được rất nhiều tình cảm của các bà nội trợ  và chị em phụ nữ. Lee Seung Gi hiện đang làm đại diện cho các thương hiệu : Pizza Hut , Firstlook Outdoor , Berocca , Cuckoo , CJ..và mỗi hợp đồng của anh có giá khoảng 700-800 triệu won.
Lee Seung Gi vẫn luôn đứng đầu trong top những ngôi sao sở hữu hợp đồng quảng cáo khủng nhất trong các năm qua. Được xem là một chàng trai ấm áp và thân thiện. Hình ảnh Lee Seung Gi đã chiếm được rất nhiều tình cảm của các bà nội trợ  và chị em phụ nữ. Lee Seung Gi hiện đang làm đại diện cho các thương hiệu : Pizza Hut , Firstlook Outdoor , Berocca , Cuckoo , CJ..và mỗi hợp đồng của anh có giá khoảng 700-800 triệu won.

 G-Dragon là một thần tượng âm nhạc và biểu tượng phong cách ảnh hưởng rất lớn đến giới trẻ Hàn Quốc. Hiện tại, G-Dragon xuất hiện trên CF của các hãng : LG , Samsung , G-Market , Hite Jinro , BSX , J.Estina , The Saem và mỗi hợp đồng của G-Dragon đều có giá vào khoảng 900 triệu cho đến 1 tỉ won.
 G-Dragon là một thần tượng âm nhạc và biểu tượng phong cách ảnh hưởng rất lớn đến giới trẻ Hàn Quốc. Hiện tại, G-Dragon xuất hiện trên CF của các hãng : LG , Samsung , G-Market , Hite Jinro , BSX , J.Estina , The Saem và mỗi hợp đồng của G-Dragon đều có giá vào khoảng 900 triệu cho đến 1 tỉ won.

"Tình đầu quốc dân" Suzy là một trong những "nữ hoàng" quảng cáo khó lòng đánh bại được trong mặt trận này. Sở hữu một hình ảnh tươi trẻ và đầy sức sống, Suzy trở thành biểu tượng quảng cáo khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Suzy hiện tại đang có 11CF bao gồm : Domino Pizza, Beanpole, Vita 500, Sumichip, Ticket Monster, The Face Shop, Sprite , Korea Post and On the Body..và mỗi hợp đồng có giá khoảng 700 triệu won.
"Tình đầu quốc dân" Suzy là một trong những "nữ hoàng" quảng cáo khó lòng đánh bại được trong mặt trận này. Sở hữu một hình ảnh tươi trẻ và đầy sức sống, Suzy trở thành biểu tượng quảng cáo khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Suzy hiện tại đang có 11CF bao gồm : Domino Pizza, Beanpole, Vita 500, Sumichip, Ticket Monster, The Face Shop, Sprite , Korea Post and On the Body..và mỗi hợp đồng có giá khoảng 700 triệu won.

"Nữ hoàng quảng cáo" Jun Ji Hyun luôn "bất khả chiến bại" trên thương trường quảng cáo chỉ với 15s. Jun Ji Hyun sở hữu một vóc dáng rất chuẩn và gương mặt ăn ảnh. Một chuyên gia trong ngành đã cho biết hình ảnh của Jun Ji Hyun hầu như phủ sóng khắp nơi trong năm 2014 này. Hiện tại, Jun Ji Hyun sở hữu 14 CF và mỗi hợp đồng luôn vào khoảng 800-850 triệu won bao gồm các thương hiệu như: Samsung, Nepa, SK Telecom, Hanyul , Droptop, Zipel , Coupang, Hong-cho , Reebok , Cup Noodle ,Paris Baguette...
"Nữ hoàng quảng cáo" Jun Ji Hyun luôn "bất khả chiến bại" trên thương trường quảng cáo chỉ với 15s. Jun Ji Hyun sở hữu một vóc dáng rất chuẩn và gương mặt ăn ảnh. Một chuyên gia trong ngành đã cho biết hình ảnh của Jun Ji Hyun hầu như phủ sóng khắp nơi trong năm 2014 này. Hiện tại, Jun Ji Hyun sở hữu 14 CF và mỗi hợp đồng luôn vào khoảng 800-850 triệu won bao gồm các thương hiệu như: Samsung, Nepa, SK Telecom, Hanyul , Droptop, Zipel , Coupang, Hong-cho , Reebok , Cup Noodle ,Paris Baguette...

Kim Yuna đã chính thức từ giã trượt băng nghệ thuật sau kì Olympic Sochi nhưng trên lãnh vực quảng cáo,cô ấy vẫn tỏa sáng và là tên tuổi được rất nhiều nhãn hàng yêu thích như Maxim, E1 , Prospecs , Samsung , Saffron , J.Estina..Cũng như Lee Seung Gi,những tin đồn hẹn hò gần đây vẫn không hề ảnh hưởng đến vị trí của Kim Yuna trong lòng công chúng Hàn Quốc.
Kim Yuna đã chính thức từ giã trượt băng nghệ thuật sau kì Olympic Sochi nhưng trên lãnh vực quảng cáo,cô ấy vẫn tỏa sáng và là tên tuổi được rất nhiều nhãn hàng yêu thích như Maxim, E1 , Prospecs , Samsung , Saffron , J.Estina..Cũng như Lee Seung Gi,những tin đồn hẹn hò gần đây vẫn không hề ảnh hưởng đến vị trí của Kim Yuna trong lòng công chúng Hàn Quốc.

Những sao Hàn sở hữu hợp đồng quảng cáo khủng năm 2014

 

Bạn muốn tham gia cùng Sơn Tùng M-TP tại Viral Fest Asia 2017? Tham dự tại yan.vn/vfa2017 để trúng những giải thưởng và phần quà đầy hấp dẫn

YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube