Những quảng cáo Tết 2013 gây 'sốt'

Trong khi quảng cáo dầu ăn Neptune khiến người xem xúc động, thì quảng cáo của thương hiệu K+ lại tạo "ấn tượng" bởi sự nhạt nhẽo và vô duyên.

Dầu ăn Neptune

Gây sốt trên cộng đồng mạng ngay khi vừa tung ra, đoạn quảng cáo Tết của hãng dầu ăn Neptune được đánh giá là xúc động và đi vào lòng người. Câu chuyện gia đình được kể trong vòng hơn 2 phút, với nội dung người cha đi làm xa, không về ăn Tết được với gia đình và đứa con bị khiếm thính. Hình ảnh sản phẩm dầu ăn gần như không xuất hiện nhiều trong đoạn quảng cáo này, ngoài logo và trong giỏ quà Tết người cha mang về, nhưng đoạn quảng cáo nói trên đã làm được nhiều hơn mong đợi, vì “lấy được nước mắt người xem” như đánh giá của không ít độc giả.


Đoạn quảng cáo cảm động của Neptune được tung ra dịp Tết 2013 "gây sóng" dư luận trong thời gian qua.

Đánh giá đoạn quảng cáo trên “hay, sâu sắc, cảm động”, một khán giả cho biết dù không xuất hiện và liên quan nhiều tới dầu ăn, nhưng mục đích của quảng cáo là để người xem nhớ tới sản phẩm, và đoạn quảng cáo trên đã làm được điều đó khiến mọi người nhớ lâu hơn. Nếu xem kỹ, đọc phụ đề và để ý diễn xuất của các diễn viên, trong đó 2 nhân vật chính là cha và con, chắc chắn không ai là không cảm động. Hiệu ứng của đoạn quảng cáo trên còn lan tỏa trên cộng đồng mạng xã hội. Hầu hết khán giả, khi xem xong đều nhận định, đây là quảng cáo hay và cảm động trong dịp Tết 2013 này.

Quảng cáo bia Halida

Bài hát kinh điển về bia Halida vẫn được thương hiệu này sử dụng trong quảng cáo Tết 2013. Đoạn clip đơn giản, với những hình ảnh ngày Tết như hoa đào, du xuân, mâm cỗ Tết, nhà sản xuất nhấn mạnh vào hình ảnh ngày xuân sum họp cũng như các giải thưởng và khuyến mại của thương hiệu bia này.

Quảng cáo K+:


Hai mẩu quảng cáo "vô duyên" của K+ bị cư dân mạng "ném đá" tơi tả.

Là một trong những đoạn quảng cáo được bình chọn là “vô duyên” nhất dịp Tết năm nay, quảng cáo gói cước K+ với nội dung được nhiều cư dân mạng cho là “khó nhảm nhí hơn”. Đây cũng là lý do, cả 2 mẩu quảng cáo của thương hiệu này đều bị “ném đá” không thương tiếc và thậm chí, không ít người còn cho biết, vì hai đoạn quảng cáo trên sẽ “tẩy chay” sản phẩm này, ngay cả được khuyến mại.

Quảng cáo bánh Topcake

Quảng cáo bánh Topcake lại gây ấn tượng với người xem bằng hình ảnh đẹp cũng như nhạc nền hay. Những câu chúc Tết truyền thống, bánh chưng, trang phục áo dài, nén nhang… là những hình ảnh thuần Việt xuất hiện trong clip khiến cho người xem cảm thấy ấm áp, tràn ngập không khí tết.

Quảng cáo Knorr

Quảng cáo của Knorr vẫn chọn những hình ảnh truyền thống với mâm cỗ Tết, trang phục thuần Việt và lời chúc Tết, song thông điệp được thể hiện dưới dạng thơ.

Không có nhiều khác biệt, quảng cáo Knorr cũng lấy hình ảnh mâm cơm gia đình ngày Tết làm hình ảnh chủ đạo trong quảng cáo Tết 2013. Tuy nhiên, thay vì bài hát, thương hiệu này chọn thơ để truyền tải thông điệp tới người xem. Bài thơ trong quảng cáo của Knorr khá ý nghĩa trong dịp Tết.

quảng cáo

Thư giãn trong ngày 21/1, tuyển Việt Nam lại khiến fan girl "đứng ngồi không yên" vì đua nhau khoe body 6 múi.

Vị cán bộ Công an tỉnh Hải Dương cũng xác nhận thông tin, qua xét nghiệm nhanh cho thấy tài xế xe tải này dương tính với "chất cấm".

Theo đó, ô tô tải có biển kiểm soát 29C-719.** khi lưu thông hướng Hà Nội - Hải Phòng đã đâm vào đoàn người đi viếng nghĩa trang liệt sĩ.

Bóng đá Asian Cup 2019 9 giờ trước

Như vậy, đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng tứ kết Asian Cup 2019 đã lộ diện, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/1.

Sao Việt Sao Việt 24h 9 giờ trước

Showbiz Việt đầu năm lại rộn ràng đến thế khi chỉ trong 1 tháng đầu năm 2019 đã nhận được liên tiếp tin vui từ các sao Việt.

Người đẹp Bikini 9 giờ trước

Cứ ngỡ, các mỹ nhân tiếng tăm một thời của V-biz sẽ không còn giữ được vóc dáng sau khi trở thành mẹ nhưng những người đẹp này đều khiến cho CĐM phải bất ngờ.

Sao Việt Sao Việt 24h 10 giờ trước

Rừng người đẹp cùng nhau khoe nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ làm không khí vòng Sơ khảo vô cùng nhộn nhịp.

Sao Việt vedette 10 giờ trước

Vedette là thuật ngữ được dùng rất phổ biến trong làng thời trang, nó được xem là một vị trí vô cùng đặc biệt của một show diễn, vậy vedette là gì?

Nhạc Việt Đạt G 10 giờ trước

MV "Về" của Đạt G bỗng nổi tiếng nhờ chia sẻ của thủ môn Đặng Văn Lâm và cầu thủ Việt sau gần 2 tháng trình làng.

Sao Việt Sao Việt 24h 10 giờ trước

Nhân dịp sinh nhật 19 tuổi của em tai hot boy Sơn Tùng M-TP đã dành tặng cho cậu em một món quà có giá trị tinh thần.

Nhạc Việt 365 10 giờ trước

Sau 2 năm 6 tháng trình làng, MV "Bống bống bang bang" đã sở hữu 400 triệu lượt xem, dẫn đầu làng nhạc Việt.

Đạo diễn phim "Mối tình đầu của tôi" lên tiếng khi dàn diễn viên bị chê quá lố hơn so với bản Hàn.

Ở Hàn Quốc lúc này, thông tin về giải bóng đá Ngoại hạng Anh còn không hấp dẫn bằng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Bẵng đi một thời gian, người ta không còn nhìn thấy chàng hậu vệ sinh năm 1997 xuất hiện trên sân cỏ nữa.

X Ðóng