Nhờ "sống ảo"... lộ liễu, cô gái thực hiện được ước mơ của mình

Có lẽ, tỉ lệ người “sống ảo” trên mạng xã hội sẽ tăng lên một cách chóng mặt sau khi biết về câu chuyện đầy “vi diệu” của cô gái này.

Nhờ sống ảo... lộ liễu, cô gái thực hiện được ước mơ của mình

Nhờ những tấm ảnh ghép đơn giản mà cô Seve Gat (ở Kenya) đã biến điều ước của mình thành sự thật. (Ảnh Internet)

Nhờ những tấm ảnh ghép đơn giản mà cô Seve Gat (ở Kenya) đã biến điều ước của mình thành sự thật. Theo đó, cô đã dùng phần mềm chỉnh sửa để ghép hình ảnh của mình vào những điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc. Niềm mơ ước được một lần đặt chân đến đất nước này của Seve Gat lớn đến mức… cô đã đăng tải những hình ảnh được ghép kia lên trang cá nhân kèm theo dòng chú thích giống như cô đang ở đó thật sự.

Cô ghép ảnh mình vào những nơi cô muốn đến ở Trung Quốc. (Ảnh Internet)

Thật bất ngờ, chính hành động “sống ảo” một cách “lộ liễu” của Seve Gat, đã chắp cánh cho ước mơ của cô trở thành sự thật. Ông Sa Gichuru (một doanh nhân ở Kenya) đã dành tặng Seve Gat một chiếc vé du lịch đến Hồng Kông và Bắc Kinh với lí do vô cùng đơn giản là vì ông thích những người hay mơ mộng giống mình.

Nhờ sống ảo... lộ liễu, cô gái thực hiện được ước mơ của mình

Cô không những "đến" Vạn Lý Trường Thành mà còn rất nhiều nơi khác. (Ảnh Internet)

Ông đã tự viết lên trang cá nhân của Seve Gat về lời hứa của mình như một sự khẳng định rằng ông rất nghiêm túc và không hề có ý đùa giỡn. Dường như lường trước được những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng, ông Sa Gichuru đã không quên nhấn mạnh rằng mình chỉ giúp cô Seve Gat và chuyện đó sẽ không lặp lại lần nữa nên mọi người đừng có suy nghĩ ghép ảnh để xin chiếc vé khác.

Seve Gat đang đứng cùng những người "bạn" của mình. (Ảnh Internet)

Nhờ sống ảo... lộ liễu, cô gái thực hiện được ước mơ của mình

Những hình ảnh Seve Gat ghép không hề trau chuốt và khéo léo. (Ảnh Internet)

Câu chuyện xảy ra khiến nhiều người ngỡ ngàng thậm chí là tiếc nuối cơ hội được xem là ngàn năm có một. Đến chủ nhân của chiếc vé miễn phí, cô Seve Gat cũng không tin được điều kì diệu này đã đến với cuộc đời mình. Rất nhiều người đang háo hức chờ những hình ảnh đầu tiên trong chuyến du lịch đặc biệt này mà cô sẽ đăng tải. Và những bức ảnh đó dĩ nhiên là thật chứ không phải là ảnh "sống ảo" một cách... lộ liễu nữa.

0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT LIKE
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT LOVE
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT HAHA
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT WOW
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT CRY
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT ANGRY

Gặp gỡ chú chó dị thường bị hiểu lầm là do Photoshop

12 cung hoàng đạo mang theo những gì khi đi du lịch?

Muốn sống thật hạnh phúc, hãy tập làm những điều này ngay

sống ảo

Câu chuyện gây sốt

Các món ăn từ thời bao cấp lại trở thành đặc sản ở các nhà hàng sang trọng và được nhiều người săn tìm hiện nay.

Sao Tây Sao Hollywood 3 giờ trước

"Victoria's Secret Fashion Show 2017" là một trong những chương trình thu hút đông đảo sự chú ý của nhiều ngôi sao nổi tiếng của thế giới và Châu Á.

Thời trang Thời trang sao 3 giờ trước

Ngay phần trình diễn bộ sưu tập thứ 3 khi đến lượt thiên thần Victoria's Secret châu Á thì cô nàng bất ngờ trượt chân "vồ ếch" ngay trên sàn diễn.

Mặc cho người bệnh kêu cứu tới 6 lần và dần tắc thở tới chết, nữ y tá này không những chậm trễ trong cấp cứu mà còn vô tư cười đùa.

Sao Việt Sao Việt 24h 3 giờ trước

Erik cũng đã chia sẻ những kỷ niệm thời học sinh, gửi lời nhắn ấm áp đến các thầy cô giáo của mình trong ngày 20/11.

Thời trang Thời trang sao 3 giờ trước

Show diễn tại Thượng Hải lần này là sự kiện thời trang lớn nhất trong lịch sử và cũng là tham vọng nhất của Victoria's Secret tính tới thời điểm hiện tại.

Sáng nay, tôi đã bật cười khi thấy một cô bạn giăng "tút" cảm ơn... người yêu cũ. Thử nghĩ xem, chẳng phải chúng ta đều học được nhiều điều từ người cũ hay sao?

Sau vụ việc nữ khách hàng phản ánh bị hỏng mí mắt, sưng tấy, chủ tiệm Spa ở phường Tương Mai đã đóng cửa, gỡ hết biển hiệu, ngôi nhà hiện đã khóa kín cửa.

WAGs Hậu trường 5 giờ trước

Mới đây, Kaka đã đăng tải những bức ảnh ăn chơi thoải mái cùng cô bồ xinh đẹp tại bờ biển Mexico sau khi giải nghệ cách đây 1 tháng

Bạn cho rằng con người tiến hóa từ tinh tinh, Napoleon thực sự có chiều cao rất khiêm tốn hay đai trinh tiết được dùng để chống ngoại tình? Tất cả đều sai hết.

Các cô gái vẫn mặc nguyên đồ ngủ, tự biến mình trở thành những đạo cụ âm nhạc để "diễn sâu" theo giai điệu vui nhộn được mở sẵn.

Xã hội lái xe ẩu 6 giờ trước

Qua trích xuất hình ảnh được người dân ghi lại, Công an xác định biển số xe container là 50LD-095.** lưu thông trên cầu Phú Mỹ.

Sao Đông Sao Hoa Ngữ 6 giờ trước

Theo danh sách mới được công bố, lần đầu tiên có ca sĩ châu Á được mời trình diễn tại Victoria's Secret Fashion.