Nhã Phương khoe bụng bầu những tháng cuối thai kỳ, nhan sắc thăng hạng

16:07 25/08/2023

Nhã Phương nhuận sắc ở những tháng cuối thai kỳ

Bầu bí con thứ 2, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen khi trộm vía nhan sắc cuối thai kỳ vẫn xinh đẹp, rạng ngời. Mới đây, nữ diễn viên khiến dân tình không khỏi phát sốt khi chia sẻ hình ảnh khoe bụng bầu ở tháng thứ 7. Kèm theo đó, cô viết: "Bé bầu có xinh không cả nhà?".

Nhã Phương khoe bụng bầu những tháng cuối thai kỳ, nhan sắc ngày càng thăng hạng  - Ảnh 1.
Nhã Phương nhuận sắc ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Ảnh: Nhã Phương

Bình luận bên dưới bài đăng khoe sắc vóc bầu bí của Nhã Phương, hội chị em đang trong thai kỳ thi nhau bày tỏ sự ngưỡng mộ. Ai nấy đều "xin vía" bầu đẹp, bầu khỏe như nữ diễn viên. 

Trước đó, khi mang thai con đầu lòng, Nhã Phương giữ kín mọi hình ảnh khiến dân tình không khỏi tò mò. Nay bầu bí nhóc tì thứ 2, cô thoải mái chia sẻ nhiều khoảnh khắc xoay quanh thai kỳ, thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. 

Nhã Phương khoe bụng bầu những tháng cuối thai kỳ, nhan sắc ngày càng thăng hạng  - Ảnh 2.
Mẹ bầu diện đồ bộ ở nhà vẫn xinh. Ảnh: Nhã Phương

Ở những tháng cuối thai kỳ, Nhã Phương dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và giữ tinh thần thoải mái. Mỗi khi "lên sóng", cô đều cho thấy vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn. Xuất hiện tại các sự kiện, bà xã Trường Giang cũng thể hiện phong độ đáng gờm, không hề "lép vế" trước các chị em. 

Nhã Phương khoe bụng bầu những tháng cuối thai kỳ, nhan sắc ngày càng thăng hạng  - Ảnh 3.
Nữ diễn viên luôn xuất hiện rạng rỡ trong thời gian mang thai. Ảnh: Nhã Phương

Nhã Phương khoe bụng bầu những tháng cuối thai kỳ, nhan sắc ngày càng thăng hạng  - Ảnh 4.
Mẹ bầu tự tin đọ sắc với các mỹ nhân son rỗi. Ảnh: Nhã Phương

Nhìn cách chồng chăm là hiểu lý do vì sao bầu đẹp

Mang thai con thứ 2 cũng như lần đầu, Nhã Phương luôn được ông xã Trường Giang quan tâm, chăm sóc chu đáo. Đặc biệt, về chế độ dinh dưỡng, cô thường được chồng bồi bổ nhiều món ngon, tốt cho mẹ lẫn bé.

Nhã Phương khoe bụng bầu những tháng cuối thai kỳ, nhan sắc ngày càng thăng hạng  - Ảnh 5.
Nhã Phương có ông xã tâm lý đồng hành chăm sóc nên thai kỳ nhàn tênh. Ảnh: Nhã Phương

Nhã Phương từng tiết lộ cô không giỏi chuyện bếp núc nhưng đổi lại ông xã cực kỳ khéo trong khâu này. Thậm chí, Trường Giang còn có thể lên thực đơn dinh dưỡng để Nhã Phương bầu khỏe nhưng vẫn đẹp, không bị tăng cân quá đà. 

Nhã Phương khoe bụng bầu những tháng cuối thai kỳ, nhan sắc ngày càng thăng hạng  - Ảnh 6.
Nữ diễn viên thường khoe ảnh ông xã vào bếp nấu nướng. Ảnh: Nhã Phương

Chia sẻ về những bữa ăn ngon mà ông xã chuẩn bị, Nhã Phương từng khiến nhiều chị em ghen tị khi cho hay: "Đa phần ông xã cho tôi ăn những món thịt cá, các loại cá, nhiều lắm. Thực đơn là của anh ấy. Chồng tôi ở nhà là chỉ nghĩ đến đồ ăn thôi".

Nhã Phương khoe bụng bầu những tháng cuối thai kỳ, nhan sắc ngày càng thăng hạng  - Ảnh 7.
Được chồng chăm lo chu đáo, Nhã Phương nhuận sắc trong thai kỳ cũng là điều dễ hiểu. Ảnh: Nhã Phương

Phụ nữ mang thai cần lắm bàn tay chăm sóc của "nửa kia"

Trong giai đoạn mang thai, người phụ nữ phải chịu nhiều vất vả. Nhất là ở giai đoạn cuối thai kỳ, khi bụng lớn vượt mặt, tâm sinh lý đều thay đổi ít nhiều. Chính vì vậy, các đức lang quân cần dành cho vợ bầu sự yêu thương, quan tâm và chăm sóc chu đáo hơn. 

Nhã Phương khoe bụng bầu những tháng cuối thai kỳ, nhan sắc ngày càng thăng hạng  - Ảnh 8.
Khi mang thai, tâm sinh lý phụ nữ thay đổi thấy rõ, họ rất cần bàn tay chăm sóc của "nửa kia". Ảnh: Nhã Phương

Đơn cử như việc chủ động tìm hiểu những lưu ý chăm sóc vợ bầu trước và sau khi sinh. Điều này rất cần thiết, hơn nữa còn thể hiện tình cảm của người chồng dành cho vợ. Thực tế cho thấy, khi các mẹ bầu được "nửa kia" chăm sóc chu đáo, tâm lý sẽ cảm thấy thoải mái, từ đó tác động tốt đến em bé. 

Nhã Phương là một trong những minh chứng điển hình cho thấy bầu bí nếu được chồng chăm sóc tốt, sức khỏe lẫn nhan sắc đều thăng hạng. "Trộm vía" khi thăm khám, em bé trong bụng cũng nhờ đó mà phát triển đúng lộ trình. 

Nhã Phương khoe bụng bầu những tháng cuối thai kỳ, nhan sắc ngày càng thăng hạng  - Ảnh 9.
Nhã Phương bầu đẹp nhờ công lớn của ông xã. Ảnh: Nhã Phương

Kết hôn đã nhiều năm, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang vẫn giữ được tình cảm mặn nồng. Hôn nhân của cặp đôi ngày càng viên mãn khi liên tục có tin vui đường con cái. Hiện, đông đảo người hâm mộ đều đổ dồn sự chú ý về hành trình bầu bí của Nhã Phương. Ai nấy đều gửi lời chúc tốt đẹp và mong nữ diễn viên "mẹ tròn con vuông" trong thời gian tới. 

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC VỢ BẦU

Chăm sóc vợ bầu tưởng khó nhưng lại khá đơn giản, chỉ cần các cánh mày râu lưu ý những điều cơ bản sau đây. Thứ nhất, hạn chế để vợ bầu làm công việc nặng hoặc căng thẳng. 

Thứ hai, thường xuyên hôn bụng và trò chuyện cùng em bé. Thứ ba, quan tâm đến cảm xúc của vợ nhiều hơn. Thứ tư, chăm sóc vợ bầu kỹ lưỡng chuyện ăn uống, nghỉ ngơi.