Nguyễn Thoại Nghi - “gà chiến” của nhà ICM có đủ sức “thừa kế” đàn anh?

16:00 28/02/2024

Nguyễn Thoại Nghi - tân binh sinh năm 2K5 đến từ công ty giải trí từng đứng sau “hào quang” của Jack & K-ICM đã chính thức “chào sân” Vpop. 

Tối ngày 28/2, MV Cho em xin quá giang của Thoại Nghi - tân binh nhà ICM Entertainment đã chính thức được phát hành trên mọi nền tảng. Cho em xin quá giang là một ca khúc Pop, cực phù hợp trong tháng Valentine khi sở hữu giai điệu nhẹ nhàng nhưng bắt tai cùng phần lời đậm chất “thả thính”. Trước khi chính thức ra mắt, Cho em xin quá giang đã sớm “gây bão" TikTok bởi câu hát: “Cho em xin quá giang một đoạn đường được không. Đường vào tim anh, đường vào tim anh”

Trong sản phẩm âm nhạc Cho em xin quá giang vừa ra mắt, Thoại Nghi gây chú ý bởi nhan sắc ngọt ngào, đầy nữ tính. Ở độ tuổi 18, Thoại Nghi trong Cho em xin quá giang nhận được nhiều lời khen khi lựa chọn phong cách và hình tượng debut vừa vặn với lứa tuổi. Kết hợp cùng ca sĩ Dyan, cả hai đã mang đến một chuyện tình “gà bông” lãng mạn và không kém phần đáng yêu. 

Bên cạnh hình ảnh, màu sắc âm nhạc của Thoại Nghi trong ca khúc lần này cũng được định hướng rõ nét. Giọng hát của nữ tân binh gen Z trong trẻo, âm sắc dễ nghe, phù hợp với những ca khúc thuộc dòng nhạc Teen pop đang khá “hiếm” trong thị trường Vpop thời gian gần đây. 

Đặc biệt, sự góp mặt của Drum7 trong Cho em xin quá giang với vai trò Producer càng giúp ca khúc có sức hút. Khi anh chàng chính là nhà sản xuất âm nhạc trẻ đứng sau loạt hit từng “làm mưa làm gió" các Bảng xếp hạng như: Lệ lưu ly, Bật tình yêu lên, Cắt đôi nỗi sầu... 

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc lần này, Thoại Nghi tâm sự: “Từ nhỏ, Nghi đã rất yêu thích ca hát. Nghi đã tham gia lồng tiếng cho quảng cáo, sau đó là chinh chiến tại Miss Teen Universe, The Dreamland để có thể hoàn thiện bản thân và chuẩn bị tốt nhất cho lần ra mắt khán giả này.

Cho em xin quá giang được Thoại Nghi và ekip ấp ủ thực hiện từ năm 2023. Ở hiện tại, Thoại Nghi đã đủ tự tin cũng như thật sự có cho mình một ekip, những cộng sự hiểu và mang đến nhiều năng lượng tích cực để cùng Nghi đưa ca khúc đến với khán giả. Sau Cho em xin quá giang, Nghi và ekip vẫn đang tập trung hết sức mình cho một dự án dài hơi hơn nữa vào tháng 4 năm nay. Đây sẽ là lời chào chính thức cũng như sân khấu debut đầu tiên cho hành trình âm nhạc của mình'' - Thoại Nghi tiết lộ.

Nguyễn Thoại Nghi sinh năm 2005, hiện đang trực thuộc công ty giải trí ICM Entertainment - từng là “bệ phóng” cho Jack & K-ICM sau loạt sản phẩm âm nhạc trăm triệu view như Hồng nhan, Sóng gió,.... Trước khi chính thức debut làng nhạc V-pop, Thoại Nghi từng là đại diện Việt Nam xuất sắc lọt vào Top 16 tại đấu trường nhan sắc Miss Teen Universe 2022.