Nguyễn Ngọc Thái My chia sẻ về bước ngoặt lớn trong cuộc đời

15:00 30/10/2023

Nguyễn Ngọc Thái My cùng hệ thống của mình như “cá lội ngược dòng”, chính khó khăn do Covid-19 gây nên giúp nữ doanh nhân bản lĩnh chuyển hướng để thành công như hiện tại.

Tận mắt chứng kiến những mất mát do dịch bệnh gây ra, Thái My càng thấm thía vai trò quan trọng của sức khỏe. Cô và cộng sự đang nỗ lực từng ngày để mang đến các sản phẩm chất lượng hàng đầu nhằm giúp nhiều người Việt hơn nữa.

Nguyễn Ngọc Thái My- nữ doanh nhân thành đạt nhiều người ngưỡng mộ

Với cương vị người đồng sáng lập, nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Thái My đã góp phần không nhỏ trong hành trình định vị thương hiệu ghế massage KLC.

Nhờ hướng đi khác biệt, ghế massage KLC hiện là “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế – Nhãn hiệu độc quyền 2022”.

 
Nguyễn Ngọc Thái My cùng các đại lý trong hệ thống ghế massage KLC
Nguyễn Ngọc Thái My cùng các đại lý trong hệ thống ghế massage KLC

Đây cũng là doanh nghiệp được xướng tên trong giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022” được tổ chức vào ngày 21/5/2022 tại Nhà Hát Bến Thành, Số 6, Mạc Đĩnh Chi, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

Sản phẩm ưu việt của ghế massage KLC đã được nhiều người đón nhận hiệu quả. Kết hợp với sự tận tâm và trách nhiệm, hệ thống đang trở thành “người bạn đồng hành” không ít khách hàng thông thái tin chọn.

Đứng sau sự thành công vang dội kể trên phải kể tới tầm nhìn xa của đội ngũ lãnh đạo ghế massage KLC, trong đó phải kể tới nhà đồng sáng lập Nguyễn Ngọc Thái My.

 
Hệ thống của KLC ngày càng mở rộng khắp ba miền
Hệ thống của KLC ngày càng mở rộng khắp ba miền

Cô cùng chồng đang mở rộng chi nhánh ghế massage KLC trên khắp các tỉnh thành suốt từ Bắc vào Nam. Hiện hệ thống đã có hơn 100 cửa hàng, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng hàng đầu cho khách hàng.

Bước ngoặt lớn giúp Nguyễn Ngọc Thái My thay đổi và thành công

Chia sẻ về hành trình đưa ghế massage KLC đến với mọi miền, Nguyễn Ngọc Thái My cho biết. “Chứng kiến những mất mát sau đợt dịch Covid-19 khiến tôi bàng hoàng hơn bao giờ hết. Đối mặt với sinh tử mới nhận ra sức khỏe vô cùng quan trọng. Từ giây phút nhìn thấy sức khỏe của mọi người sau hậu Covid suy giảm, tôi đã thầm nhủ sẽ làm hết sức mình để giúp những người xung quanh, giúp cộng đồng bớt đi nỗi đau mất người thân, mất cơ hội cống hiến, làm việc”.

 
Sự mất mát từ dịch bệnh năm 2019 đã trở thành bước ngoặt lớn giúp Nguyễn Ngọc Thái My quyết tâm xây dựng và phát triển ghế massage KLC lớn mạnh hơn
Sự mất mát từ dịch bệnh năm 2019 đã trở thành bước ngoặt lớn giúp Nguyễn Ngọc Thái My quyết tâm xây dựng và phát triển ghế massage KLC lớn mạnh hơn

Càng làm càng say mê, Thái My nhận ra ý nghĩa của cuộc sống khi trao được niềm vui và sức khỏe cho nhiều khách hàng. Chính vì thế cô thêm nỗ lực, dùng tâm làm việc để mang tới hạnh phúc cho khách hàng của mình.

Khi được hỏi lý do nào khiến bản thân làm việc với cường độ cao nhưng vẫn đầy năng lượng, không bị đuối sức,... nữ doanh nhân cho biết. “Có lẽ khát khao làm việc và kiếm tiền, tạo ra giá trị đã ăn vào máu của tôi. Chính những ngày gian khó của tuổi thơ sống trong gia đình nghèo đã giúp tôi hiểu thế nào là một cuộc đời đáng sống”.

 
Thái My đang tiếp tục mở rộng chi nhánh KLC như cách để kiến tạo giá trị riêng cho mình
Thái My đang tiếp tục mở rộng chi nhánh KLC như cách để kiến tạo giá trị riêng cho mình

Được biết, mới 18 tuổi, Thái My đã rời gia đình tới thành phố lập nghiệp. Cô làm đủ nghề từ bưng bê, phục vụ quán cà phê, công việc thời vụ,... để có tiền trang trải.

Chính những ngày gian khổ ấy đã giúp nữ doanh nhân có con mắt nhìn đời với nhiều màu sắc. Từ đó, cô càng quyết tâm gây dựng sự nghiệp riêng, thoát khỏi cảnh nghèo, được tự do thực hiện những điều mình muốn.

Nói thêm về dự định sắp tới, Nguyễn Ngọc Thái My cho biết đang tập trung xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân. Cô sẽ nỗ lực để mang ghế massage KLC đến với nhiều người Việt hơn nữa. Đây là cách giúp nữ doanh nhân thực hiện hóa sứ mệnh đã đề ra và thấy cuộc sống thêm ý nghĩa.

Để theo dõi hành trình chinh phục mục tiêu của người phụ nữ đầy sức hút này, bạn đừng quên kết nối với cô ấy theo link sau: https://www.facebook.com/pe.my.92.