Ngọc Thảo – Từ hot girl chân ngắn đến “Phở Ngọc Thảo”

|

Đằng sau hành trình từ nàng “hot girl” xinh xắn được yêu mến trong cộng đồng teen, cho đến thương hiệu “Phở Ngọc Thảo” phủ sóng mạnh mẽ với chỗ đứng vững chắc như hiện nay, là những nỗ lực khẳng định mình không ngừng nghỉ để tạo nên dấu ấn nổi bật. 

Nàng hot girl chân ngắn

Tạo bước đệm với danh hiệu quán quân từ cuộc thi “Ngôi sao thời trang” vào năm 2009, Ngọc Thảo được đông đảo các bạn trẻ yêu mến khi liên tục được các tạp chí dành cho teen Việt “chọn mặt gửi vàng”. Khắc phục nhược điểm về chiều cao, trong vai trò người mẫu ảnh, Ngọc Thảo lúc bấy giờ để lại ấn tượng với hình tượng trong sáng, ngọt ngào nhờ gương mặt xinh xắn và lối diễn rất tự nhiên trước ống kính máy ảnh. 

Ngọc Thảo – Từ hot girl chân ngắn đến “Phở Ngọc Thảo”

Giai đoạn này, cũng chứng kiến những bước đi đầu tiên của cô nàng về khía cạnh diễn xuất, qua một số MV ca nhạc lãng mạn của các nam ca sĩ trẻ được yêu thích. Bên cạnh đó, phong cách thời trang năng động, trẻ trung được nàng hot girl sinh năm 1990 duy trì, cũng là một điểm cộng không nhỏ giúp cô nàng ghi điểm cho đến tận bây giờ. 

Ngoại hình xinh đẹp cùng với việc nói “không” với "scandal" về đời sống riêng tư, Ngọc Thảo sở hữu một vị trí ổn định, nhưng có phần chưa quá nổi bật trong hàng ngũ những hot girl thế hệ đầu tiên tại Việt Nam.

Thương hiệu “Phở Ngọc Thảo”

Tận dụng kinh nghiệm được tích lũy từ những năm trước đó, Ngọc Thảo mạnh dạn đầu tư và lấn sân một cách nghiêm túc sang diễn xuất. Những số đầu tiên của Vlog “Thích Ăn Phở” nhanh chóng tạo nên cơn sốt “triệu view”, từ đó trở thành bệ phóng không thể hoàn hảo hơn cho những gương mặt nổi bật trong dàn cast như: Phở Đặc BiệtNgọc Thảo tỏa sáng. Cũng kể từ đây, bạn trẻ Việt nhớ đến cô nàng bằng danh xưng “Phở Ngọc Thảo” qua lỗi diễn xuất “khùng hết cỡ”, lại vừa nhí nhảnh, đáng yêu. Có người còn ví “Phở Ngọc Thảo” như một mảnh ghép không thể thiếu làm nên những “tô phở” đặc sắc của nhóm.

Ngọc Thảo – Từ hot girl chân ngắn đến “Phở Ngọc Thảo”

Không dừng lại ở đó, “Phở Ngọc Thảo” tiếp tục phủ sóng hình ảnh với mức độ dày đặc hơn khi tham gia vào các dự án khác, với độ “hot” không hề kém cạnh như: series sitcom “Tiệm bánh hoàng tử bé”, “Mùa oải hương năm ấy”… Đặc biệt, năm 2014, cô nàng còn khiến rất nhiều fan nữ phải ghen tị khi may mắn được lựa chọn để đóng cặp tình cảm với ngôi sao đến từ xứ sở kim chi Kim Woo Bin, trong một chiến dịch quảng bá rất đình đám tại Việt Nam. 

Xinh đẹp, tài năng và không ngừng nỗ lực để lại dấu ấn riêng trong nghề nghiệp, hot girl 9X ngày nào giờ đây đã thực sự khẳng định được thương hiệu rất riêng, đồng thời trở thành hình mẫu được nhiều bạn trẻ hướng đến. 

Là dòng điện thoại đến từ thương hiệu Wiko (Pháp), Wiko Ridge Fab với chiến lược đánh vào thiết kế thời trang dành riêng cho giới trẻ, khuyến khích các bạn nỗ lực không ngừng, bứt phá vượt qua những giới hạn trên hành trình khẳng định phong cách, tạo lập thương hiệu bản thân.

Ngọc Thảo – Từ hot girl chân ngắn đến “Phở Ngọc Thảo”

Wiko Ridge Fab là phablet 5,5 inch HD của Wiko đạt chuẩn chất lượng châu Âu CE0700 với giá 3,99 triệu đồng. Máy sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon S410, RAM 2GB với thân làm từ khung kim loại nguyên khối mỏng và nhẹ. Camera trước - sau 5MP và 13MP với cảm biến từ Sony cho khả năng chụp ảnh tốt. Model có nắp lưng vân da thời trang cùng nhiều màu sắc để các bạn trẻ lựa chọn phù hợp với phong cách thời trang mà mình theo đuổi.

loading...
;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube