Ngoại hình không còn lên xuống thất thường, Hoài Lâm lấy lại phong độ

18:30 27/09/2023

Hoài Lâm về dáng, diện mạo ngày một điển trai

Hoài Lâm là cái tên quá đỗi quen thuộc với khán giả Việt, anh được xem như một hiện tượng của làng nhạc Việt. Thời điểm mới nổi lên, giọng ca 9X không chỉ gây sốt bởi chất giọng mà anh còn được đánh giá cao nhờ ngoại hình nổi bật. Tuy nhiên, từ khi thông báo lui về ở ẩn vì lý do sức khỏe và chuyện cá nhân, Hoài Lâm xuống phong độ thấy rõ. Nhất là về ngoại hình, giọng ca 9X không chỉ phát tướng, anh còn từng mất điểm vì ăn mặc xuề xòa. 

Ngoại hình không còn lên xuống thất thường, Hoài Lâm dần lấy lại phong độ - Ảnh 1.
Hình ảnh Hoài Lâm thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

Ngoại hình không còn lên xuống thất thường, Hoài Lâm dần lấy lại phong độ - Ảnh 2.
Giọng ca 9X từng có khoảng thời gian xuống phong độ.

Vượt qua giai đoạn nhiều "nốt trầm" ấy, Hoài Lâm tái xuất với lời khẳng định sẽ làm nghề nghiêm túc. Nói được làm được, giọng ca 9X đã và đang lấy lại phong độ, từ diện mạo cho đến sự nghiệp âm nhạc. Vốn sở hữu gương mặt điển trai, Hoài Lâm chỉ cần xuống cân liền lấy lại phong độ "nam thần". 

Và tuy hiện tại nam ca sĩ vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng như thời kỳ đỉnh cao, khán giả vẫn dành nhiều lời khen cho sự thay đổi của anh. Chưa kể, Hoài Lâm đã chịu chăm chút cho phong cách hơn, anh thường xuất hiện trên sân khấu với những bộ vest lịch lãm và chỉn chu.

Ngoại hình không còn lên xuống thất thường, Hoài Lâm dần lấy lại phong độ - Ảnh 3.
Hậu tái xuất, nam ca sĩ đầu tư diện mạo chỉn chu hơn và quyết tâm làm nghề nghiêm túc.

Ngoại hình không còn lên xuống thất thường, Hoài Lâm dần lấy lại phong độ - Ảnh 4.
Rủ bỏ hình ảnh xuề xòa, Hoài Lâm được khen điển trai khi xuất hiện trên những sân khấu gần đây.

Tái xuất gameshow sau khoảng thời gian dài vắng bóng

Vừa qua, Hoài Lâm gây chú ý khi tái xuất tại một gameshow truyền hình, điều này khiến khán giả không khỏi vui mừng. Có vẻ như giọng ca 9X đã lấy lại được nhịp độ công việc, ai nấy đều hy vọng anh tham gia nhiều hoạt động showbiz hơn nữa. Cũng trong lần tái xuất này, Hoài Lâm được khán giả khen điển trai, dáng vẻ của anh trông trưởng thành và từng trải hơn. 

Ngoại hình không còn lên xuống thất thường, Hoài Lâm dần lấy lại phong độ - Ảnh 5.
Hoài Lâm tái xuất trên truyền hình.

Trước khi tái xuất, Hoài Lâm từng có khoảng thời gian ở ẩn tại quê nhà. Đó cũng là thời điểm anh nhìn lại bản thân và chiêm nghiệm được nhiều điều giúp bản thân trưởng thành hơn. Chia sẻ với khán giả, giọng ca 9X cho hay: "Lâm sống gần gia đình và có những khoảng lặng cần thiết trước khi quay lại với nghề. Thực ra tôi đơn giản lắm, vì ở quê nên bà con họ hàng rất nhiều, gia đình có tiệc thì Lâm lên hát góp vui theo yêu cầu". 

Ngoại hình không còn lên xuống thất thường, Hoài Lâm dần lấy lại phong độ - Ảnh 6.
Sau nhiều thăng trầm, Hoài Lâm tôi luyện được sự trưởng thành và chín chắn.

Ngoại hình không còn lên xuống thất thường, Hoài Lâm dần lấy lại phong độ - Ảnh 7.
Những hình ảnh gần đây của giọng ca 9X khiến khán giả cảm thấy yên tâm và đặt nhiều kỳ vọng.

Nỗ lực hết mình, không chạnh lòng trước ý kiến trái chiều

Vắng bóng một khoảng thời gian khá lâu, nay trở lại Hoài Lâm khó tránh khỏi những nhận xét trái chiều từ phía khán giả về phần giọng hát. Song, không để những bình luận tiêu cực làm ảnh hưởng, Hoài Lâm cho biết sẽ nỗ lực hết mình để có thể phục vụ khán giả tốt nhất. Tâm sự suy tư của mình, giọng ca 9X cho hay: 

"Nói chung tôi cũng tự cảm giác được điều này. Trước giờ tôi cũng rất cần phong độ, nó là điều mà tôi luôn theo đuổi. Trong gia đình, ba mẹ tôi thường khen giọng hát của con đang tốt rồi. Tôi cũng tin là như vậy và cảm thấy không có gì quá buồn hay chạnh lòng khi bị chê. Tương lai, tôi vẫn sẽ làm việc, phát triển kỹ năng của mình hơn chứ chưa nghĩ nhiều đến chuyện đi luyện giọng".

Ngoại hình không còn lên xuống thất thường, Hoài Lâm dần lấy lại phong độ - Ảnh 8.
Hoài Lâm luôn hết mình khi đứng trên sân khấu.

Ngoại hình không còn lên xuống thất thường, Hoài Lâm dần lấy lại phong độ - Ảnh 9.
Anh vui vẻ đón nhận những góp ý từ phía khán giả.

Cảm nhận được nỗ lực của Hoài Lâm, số đông khán giả đều hết lòng ủng hộ. Tại các đêm diễn có mặt giọng ca 9X, khán giả đến xem rất đông để khích lệ tinh thần và bày tỏ sự yêu mến. Đây cũng chính là động lực to lớn giúp Hoài Lâm gầy dựng lại sự nghiệp âm nhạc. Chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, giọng ca 9X xúc động viết: "Mọi thứ rồi cũng qua chỉ tình thương ở lại".

Ngoại hình không còn lên xuống thất thường, Hoài Lâm dần lấy lại phong độ - Ảnh 10.
Sau tất cả, khán giả vẫn dành cho Hoài Lâm tình yêu thương đặc biệt.

Hiện, Hoài Lâm chạy show khá tất bật, lịch trình đi diễn của nam ca sĩ liên tục được cập nhật trên trang cá nhân. Theo dõi những hoạt động trở lại của Hoài Lâm, khán giả vừa vui vừa kỳ vọng. Ai nấy đều mong giọng ca 9X "thuận buồm xuôi gió", phát triển sự nghiệp âm nhạc thành công. 

Ở làng giải trí Việt có không ít nghệ sĩ từng gặp phải "nốt trầm" trong sự nghiệp, quan trọng là sau vấp ngã họ đứng dậy ra sao. Hoài Lâm từng đánh mất hào quang nhưng anh có tố chất và sự nỗ lực, đây là hai trong số những yếu tố cần thiết mà một người nghệ sĩ muốn thành công phải có. Tin rằng, giọng ca 9X sẽ gặt hái được nhiều "trái ngọt" trong thời gian tới nhờ phát huy những ưu điểm này. 

Ảnh: Hoài Lâm

NHỮNG THÓI QUEN DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG

Để gặt hái được thành công trong sự nghiệp đòi hỏi nhiều yếu tố. Sau đây là những thói quen góp phần làm nên "trái ngọt" cho sự nghiệp của mỗi người.

Thứ nhất, lấy đam mê và lý tưởng công việc làm mục tiêu. Thứ hai, rèn luyện sự tỉnh táo và tập trung vào công việc. Thứ ba, học cách rút kinh nghiệm sau thất bại.