Ngắm nhìn những nhan sắc nổi bật trong Hoa Hậu và Nam Vương Thần tượng Việt Nam 2023

12:00 25/12/2023

Hoa Hậu và Nam Vương Thần tượng Việt Nam 2023 là một trong những hoạt động đặc biệt nằm trong khuôn khổ chương trình "Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023" với sự tham gia của các thí sinh như Trần Tiến, Nguyễn Thuỳ Vi, Vũ Kiều Trang,.. Cùng nhìn ngắm cận nhan sắc của 2 thí sinh nổi bật trong cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Thần tượng Việt Nam 2023

Nguyễn Thuỳ Vi

Ngoài đời, Thùy Vi sở hữu hình ảnh dịu dàng nhưng cũng không kém phần cá tính, quyến rũ. Với lợi thế chiều cao 1m73, vóc dáng cân đối, người đẹp Trà Vinh thường chọn những trang phục tôn dáng. Thần thái và biểu cảm của Thùy Vi cũng rất cuốn hút, ai lỡ nhìn vào thì khó lòng mà rời mắt.

Tuy nhiên trước khi trở thành một cái tên đáng gờm trên đường đua Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 như hiện tại, Thùy Vi từng bị miệt thị ngoại hình vì khuôn miệng rộng hay vóc dáng đô con. Điều này khiến cô không khỏi tự ti nhưng cũng chính là động lực để người đẹp nỗ lực cải thiện bản thân, ngày càng xinh đẹp hơn.

Trần Tiến

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam 2023 thì Trần Tiến từng là có thành tích cao ở các cuộc thi như Top 10 Hot Face Viet Nam 2017, Quán quân King & Queen MCCorp, Á quân 2 Đại sứ Hữu Nghị và Hòa Bình thành phố Hà Nội 2019. 

Trần Tiến được xem như là đối thủ tiềm năng của Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam 2023 năm nay và hiện tại anh chàng cũng là người dẫn đầu lượt bình chọn từ cuộc thi.

Ngoài đời, Trần Tiến sở hữu gương mặt góc cạnh và vóc dáng cân đối, được biết, đến với cuộc thi năm nay, anh chàng phải chăm chỉ tập luyện thể hình ngày đêm để đạt được những thành tích tốt theo ban tổ chức đưa ra trong chương trình. Hi vọng với những thành tích nổi bật này, Trần Tiến sẽ có thêm nhiều thành công ở cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam 2023.

Chung kết Hoa hậu và Nam vương thần tượng Việt Nam 2023 sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV8 vào tháng 1/2024.