Mỹ Tâm - Cam kết giữ vững 1 chất lượng nghệ thuật

|

“Chỉ một cam kết chất lượng nghệ thuật” – đó chính là lý do vì sao cô ca sỹ “Hoạ Mi Tóc Nâu” nhỏ bé ngày nào gần 20 năm nay đã luôn giữ vững được thương hiệu mang tên mình: Mỹ Tâm.

Thành công là được khán giả tin yêu

Theo dõi suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của Tâm, bất kỳ khán giả nào dù khó tính nhất cũng phải đồng ý Mỹ Tâm luôn chỉn chu, chuyên nghiệp cũng như có một thái độ lao động nghệ thuật vô cùng nghiêm túc. Không chỉ trong công việc mà thái độ sống nghiêm túc của Tâm cũng thể hiện sự tôn trọng mà cô dành cho người hâm mộ. Điều này cũng giải thích cho việc vì sao cô sở hữu được một cộng đồng người hâm mô “khủng” ở hầu hết mọi độ tuổi. Bất cứ sự kiện âm nhạc nào có Tâm tham gia, thì khán giả cũng dễ dàng nhận ra tình yêu mà cộng đồng mang tên “Hội những người hâm mộ Mỹ Tâm” luôn cuồng nhiệt ở mọi góc khán đài đến tận phút cuối của chương trình.

Mỹ Tâm - Cam kết giữ vững 1 chất lượng nghệ thuật - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Chinh phục tình yêu thì dễ, nhưng nuôi dưỡng và duy trì tình yêu khán giả dành cho người nghệ sỹ thật sự không phải là điều ai cũng có thể làm được như Mỹ Tâm. Để củng cố niềm tin đối với người hâm mộ đã luôn đồng hành và chứng kiến sự nghiệp của Tâm từ những ngày đầu, Mỹ Tâm đã phải luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng để giữ cam kết 1 chất lượng. Và theo đó, cô Hoạ Mi Tóc Nâu ngày nào giờ đây không chỉ trụ vững trong giới showbiz Việt mà còn vươn ra môi trường âm nhạc quốc tế bằng giọng hát đầy nội lực và cảm xúc để chạm đến trái tim mọi người.

Hành trình giữ vững một cam kết chất lượng

Có một câu nói Khuyết danh luôn đúng trong mọi thời đại, mọi không gian và mọi sự việc, đó chính là “Những gì giống nhau thì sẽ trôi về nhau”. Mỹ Tâm và công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (viết tắt: SPVB) là hình ảnh minh hoạ rõ rệt nhất cho câu nói ấy. Cùng chung một triết lý sống, triết lý làm việc và cùng tôn trọng khách hàng của chính mình, Mỹ Tâm SPVB đã luôn “tự làm khó” chính mình về cam kết giữ vững một chuẩn chất lượng.

Quay ngược lại thời gian, kể từ những ngày đầu thành lập với chỉ hai thương hiệu đầu tiên (Pepsi & 7Up) giới thiệu ra thị trường Việt Nam, đến nay, SPVB đã sở hữu 11 nhãn hiệu nước giải khát được người tiêu dùng Việt yêu thích. Nếu không phải nhờ những nỗ lực kiên trì theo đuổi mục tiêu cam kết về chất lượng suốt 22 năm qua, chắc chắn, SPVB không thể có được tình cảm của người tiêu dùng cũng như vị trí vững vàng như ngày hôm nay.

Trong một video clip gần đây nhất khi nói về hành trình 22 năm giữ vững 1 cam kết chất lượng của SPVB, Mỹ Tâm đã chia sẻ: “Tâm chọn Pepsi là nhãn hiệu nước giải khát yêu thích nhất vì đồng cảm và như được truyền cảm hứng bởi triết lý kinh doanh Cam kết giữ vững một chất lượng của SPVB hơn 22 năm qua. Là một người nghệ sỹ & cũng là người kinh doanh với thương hiệu mang tên mình, với Tâm thành công là giữ vững được niềm tin khán giả. Để củng cố niềm tin ấy, chỉ có một cách duy nhất đó là chúng ta phải luôn nỗ lực đem đến một sản phẩm chất lượng nhất dành tặng khách hàng.

Mỹ Tâm - Cam kết giữ vững 1 chất lượng nghệ thuật - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

“Cam kết một chất lượng” chính là thông điệp mạnh mẽ hơn 22 năm qua SPVB đã kiên trì và nỗ lực giữ vững với hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Và phần thưởng lớn nhất dành cho nỗ lực giữ vững một cam kết chất lượng của SPVB (ngoài những giải thưởng được vinh danh từ nhà nước cũng như các tổ chức doanh nghiệp uy tín trong nước ghi nhận trao giải) chính là niềm tin và tình cảm mà Mỹ Tâm đã thay lời muốn nói cho người tiêu dùng Việt dành cho SPVB trong video clip này.

Hãy cùng tìm sự đồng cảm về hành trình “cam kết chất lượng” của SPVB và ca sĩ Mỹ Tâm trong đoạn video clip này tại:


Xem thêm clip của SPVB tại đây.

loading...
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube