MC/RAPPER Bồ Công Anh cùng DJ JangG đốt cháy sân khấu “Quy Nhon New Year Countdown 2024”

18:00 08/01/2024

Trong không khí hân hoan cả đất nước cùng chào đón năm mới, hàng vạn người dân tại đầu cầu thành phố biển Quy Nhơn cũng đã cùng nhau tận hưởng những giây phút thăng hoa với những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ trong chương trình đặc biệt “Quy Nhon New Year Countdown 2024”. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều nghệ sĩ tên tuổi của showbiz Việt. Trong đó không thể bỏ qua cặp đôi vô cùng ăn ý MC/RAPPER Bồ Công Anh cùng bà xã xinh đẹp DJ JangG đốt cháy sân khấu hàng chục ngàn khán giả.

MC/RAPPER Bồ Công Anh & DJ JangG

Chàng MCRAPPER đến từ thủ đô đã thực sự chinh phục khán giả đất võ khi khuấy động tất cả các khán giả hoà mình với những giai điệu của DJ JangG. Hoà chung không khí chuyển giao năm mới, màn kết hợp của cặp đôi này đã khiến tất cả mọi người ngày hôm đó vô cùng phấn khích.

“Đây là một kỷ niệm tuyệt vời của tôi, hành trình sự nghiệp MC/RAPPER đã cho tôi kinh qua nhiều sự kiện cùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Tôi đã từng đứng trên nhiều sân khấu lớn để phục vụ khán giả toàn quốc. Nhưng đây có lẽ sẽ là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ đối với tôi khi mà lần thứ 3 tôi lại được quay trở lại nơi đây, đứng trên một sân khấu vô cùng hoành tráng, hòa cùng niềm vui với tất cả những con người hiếu khách tại đây đón khoảnh khắc chào năm mới là một điều vô cùng ấm áp, trân trọng & biết ơn.” - MC Bồ Công Anh chia sẻ.

Bên cạnh đó, DJ JangG cũng chia sẻ đây là sự kiện cô được tham gia với lượng khán giả đông nhất từ trước tới giờ. Cái tên JangG được mọi người reo hò bởi những giai điệu mà cô đem tới. Sân khấu ngày hôm đó thật sự đã đốt cháy biết bao con tim yêu nhạc. Khán giả Bình Định thật sự mãn nhãn với màn trình diễn của cặp đôi này.

Khi mà chỉ còn 20 phút trước thời khắc chuyển giao năm mới, khán giả cùng MC/RAPPER Bồ Công Anh & DJ JangG vẫn còn đang dâng trào năng lượng thưởng thức bữa tiệc âm nhạc mê say thì trời bỗng đổ cơn mưa lớn. Với kinh nghiệm trên 10 năm MC Hype phục vụ khán giả trên toàn đất nước, MC/RAPPER Bồ Công Anh đã "dĩ độc trị độc" bằng cách liên tục cầm những chai nước và rượu champange hất tung lên toàn bộ khán giả, đó cũng là một cách chào đón năm mới trending của thế giới và điều này khiền cho các Fanzone của chương trình đón nhận nhiệt tình, thậm chí còn khuấy động nhiệt và căng hơn nữa để vẫn khiến nguồn năng lượng tiếp tục bùng cháy dữ dội hơn mặc cho trời mưa nặng hạt.

Dù cho thời tiết về cuối có phần không ủng hộ, hàng vạn người vẫn cùng nhau tận hưởng bay bổng hết cỡ, đắm chìm vào giai điệu âm nhạc điện tử, sự khuấy động mà MC/RAPPER Bồ Công Anh & DJ JangG đem tới. Sân khấu Countdown tại quảng trường Nguyễn Tất Thành ngày hôm đó thật sự không còn một chỗ trống, mọi người đã bỏ qua cả mưa để hoà vào không khí chuyển giao đầy hứng khởi cho đến những giây phút cuối cùng của chương trình...

Với ước tính có khoảng hơn 60.000 khán giả tại sự kiện, đồng chí lãnh đạo Nguyễn Đức Toàn - Phó Chủ tịch UBND TP. Quy Nhơn đã thay mặt cảm ơn và trao tặng phần quà động viên dành cho cặp đôi MC Bồ Công Anh & DJ JangG vì đã giữ chân khán giả cùng nhau cho đến cuối chương trình chào đón năm mới dưới mưa đầy cảm xúc.

Trong sự nghiệp sân khấu của MC/RAPPER Bồ Công Anh thì có lẽ đêm nhạc “Quy Nhon New Year Countdown 2024” đã đọng lại trong anh nhiều cảm xúc vô cùng đặc biệt khó có thể diễn tả thành lời. Anh cảm thấy vô cùng may mắn vì đã không từ bỏ ngọn lửa đam mê. Quyết tâm theo đuổi ước mơ đến cùng để rồi đến lúc anh được đón nhận, khán giả yêu thương & cháy hết mình với phần trình diễn của mình.

MC/RAPPER Bồ Công Anh & DJ JangG cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới BTC có lời mời, người hâm mộ đã nồng nhiệt chào đón để tạo ra một chương trình vô cùng thành công góp phần to lớn quảng bá hình ảnh người dân Bình Định tới đông đảo rộng rãi cả nước.

Được biết đến là người đầu tiên tại Việt Nam mang Rap vào thể loại Vinahouse. Ngoài công việc là một MC trên sân khấu, Bồ Công Anh còn là một doanh nhân sở hữu tổ hợp giải trí 4 cơ sở dịch vụ giải trí lớn tại Hà Thành : AVA LOUNGE, ALL IN BEER, NEW STAR3 CLUB & Nhà hàng CÀ KÊ QUÁN. Ngoài ngọn lửa đam mê nghệ thuật, anh còn cho thấy mình làm rất tốt trong lĩnh vực kinh doanh tạo ra nhiều giá trị tích cực tới cuộc sống.

Bên cạnh đó, anh mang sứ mệnh là một người nghệ sĩ truyền lửa, khi mà anh cùng những người anh em đã tạo nên cộng đồng MC ABRECORD, do chính anh giảng dạy ươm mầm trên 40 học viên  đang làm ở những vũ trường lớn trên cả nước, đồng hành cùng rất nhiều những bạn trẻ trên hành trình trở thành một MC/RAPPER chuyên nghiệp. Truyền cho các bạn ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết là cách anh trao đi những giá trị kinh nghiệm mà bản thân tích luỹ được nhiều năm qua.