MANGO tưng bừng kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam

| 21:00 - 28/03/2014

Tiệc kỉ niệm 10 năm của thương hiệu MANGO và Công ty cổ phần MAISON được tổ chức vào lúc 18:30 ngày 28/03/2014 tại khách sạn Sheraton Sài Gòn.

MANGO tưng bừng kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam

Trong  sự kiện này, MANGO sẽ giới thiệu BST Xuân – Hè 2014 dành cho những ai sẵn lòng trao đi và đón nhận tình yêu. Trình diễn trên sàn catwalk của Mango Runway Party, BST càng khẳng định sự ưu ái của MANGO đối với nữ quyền và phái đẹp. “Trở về với những gì đơn giản nhất” là châm ngôn của BST MANGO Xuân-Hè 2014. Sản phẩm của mùa này chủ yếu là dáng suông; các thiết kế tối giản với những chi tiết điểm xuyết  đặc biệt sẽ giúp bạn vừa nổi bật vừa tinh tế.

MANGO tưng bừng kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam

Phong cách cơ bản, cũng như xu hướng thể thao là nét chủ đạo của thời trang thập niên 90. Phong cách này tôn vinh cá tính của thời đại bấy giờ, cũng như thị hiếu về sự đơn giản mà phóng khoáng.

Mặc dù có  nhiều màu sắc khác  nhưng bộ sưu tập được thống trị toàn bộ bởi bộ đôi nổi tiếng Trắng và Đen.
Mặc dù có  nhiều màu sắc khác  nhưng bộ sưu tập được thống trị toàn bộ bởi bộ đôi nổi tiếng Trắng và Đen.

Ảnh hưởng của thời trang thập niên 90 được thể hiện qua trang phục đơn sắc trắng thanh lịch, tương phản với nhiều mảng màu trung tính của các mẫu thiết kế khác trong cùng BST. Thêm vào đó, những đường cắt cúp và form dáng phục trang cũng được trau chuốt để lại nhiều ấn tượng.

MANGO tưng bừng kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam

Áo crop top, quần cạp cao, áo len dáng suông là những thiết kế lấy cảm hứng từ thời kỳ hưng thịnh của nhạc kịch. Bộ sưu tập Xuân-Hè 2014 tuy mang hơi hướng những năm 90 nhưng lại kết hợp với đa dạng các chất liệu hiện đại như lụa, da bóng, vải xếp ly và dệt tổng hợp. Yếu tố cổ điển và hiện đại đan xen đã khiến BST trở nên độc đáo và mới mẻ hơn bao giờ hết.