Makeup Tết cùng Shopee: loạt kem lót “chân ái” giúp chị em yên tâm xuống phố du xuân

19:00 05/01/2024

Để giúp chị em sở hữu một lớp trang điểm “bất di bất dịch” sau một ngày dài đi chơi Tết, kem lót chính là bí kíp chân ái của các nàng. 

Trước thềm năm mới, Shopee đã mạnh tay tung ra các deal hời cho loạt sản phẩm trang điểm và dưỡng da chất lượng. Bên cạnh đó, ưu đãi mua 1 tặng 1 cho ngành hàng Thời trang và Mỹ phẩm cùng loạt sản phẩm giảm đến 90% qua Shopee Live cũng liên tục được “thả xích” trong khuôn khổ sự kiện “15.1 Shopee Live Tết Sale”. Khám phá ngay!

Kem lót tông hồng đào Espoir Peach Skin Fitting Base All New SPF50+ PA++++ 

Yêu thích lớp trang điểm mỏng nhẹ, ẩm mịn cùng khả năng hiệu chỉnh màu da hiệu quả, nàng hãy bỏ túi ngay em kem lót Peach Skin Fitting Base từ nhà Espoir. Sản phẩm còn chứa Vitamin C và chiết xuất hoa đào giúp ngăn ngừa khô da từ sâu bên trong, tạo ra lớp lót trang điểm tone hồng đào tươi sáng tự nhiên lâu phai lên đến 6 giờ đồng hồ!

Không chỉ vậy, bạn có thể sử dụng em kem lót này thay cho kem chống nắng hàng ngày nhờ khả năng chống tia cực tím, chống tia UV cao với chỉ số SPF50+ và PA++++. Sản phẩm hiện đang được giảm đến 25% trên Shopee.

Kem lót trang điểm Artmiss Supreme kiềm dầu, dưỡng ẩm 

Nếu bạn là một cô nàng ưa thích một làn da ẩm mượt, căng bóng như những cô nàng xứ củ sâm thì kem lót trang điểm Artmiss chính là item dành cho bạn. Với công nghệ cấp nước thâm nhập sâu vào da, sản phẩm sẽ giúp da được “ngậm nước” và dưỡng ẩm cả ngày dài, từ đó mang lại một lớp nền mịn màng, tự nhiên tuyệt đối. 

Với mức giá chỉ từ 200.000 đồng, bạn đã có thể bỏ túi em kem lót có khả năng nâng tông da nhẹ nhàng, kiểm soát dầu hiệu quả từ nhà Artmiss.

Kem lót Catrice The Mattifier Oil-Control Primer dưỡng ẩm, giảm dầu thừa và bã nhờn 

Một sự lựa chọn lý tưởng khác mà các cô nàng da dầu “khó chiều” không nên bỏ qua chính là kem lót Catrice Primer The Mattifier Oil-Control. Sản phẩm “chân ái” này không chỉ nổi tiếng bởi độ che phủ lỗ chân lông hoàn hảo mà còn có tác dụng  dưỡng da với khả năng chống oxy hóa, làm mờ các vết đốm nâu, thâm mụn, làm đều màu da nhờ thành phần Evermat từ vỏ cây liễu.

Sản phẩm trang điểm “đa-zi-năng” này hiện đang được sale với giá chỉ từ 211.000 đồng, chốt đơn ngay trên Shopee nàng nhé!  

Bộ đôi Phấn nước mịn lì và Kem lót hiệu chỉnh sắc da kiểm soát dầu Essence

Đây chính là bộ đôi hoàn hảo đánh bay nỗi sợ “chảo dầu” của chị em trong mùa Tết này. Nếu kem lót dạng sữa Essance Veil Fit Green Base giúp hiệu chỉnh tông da và duy trì lớp trang điểm lâu trôi thì em phấn nước Veil Fit Cushion sẽ che phủ hoàn hảo các vết thâm mắt, tàn nhang, lỗ chân lông,...và các khuyết điểm khác trên da. Chốt đơn ngay bộ đôi Essence xịn mịn với giá chỉ từ 410.000 đồng để sở hữu lớp nền 10 điểm không có “nhưng” và tự tin xuống phố mùa Tết này!

Nhanh tay “bỏ túi” kem lót và phấn nước từ nhà Essence đang được giảm đến 20% ngay hôm nay để có một diện mạo hoàn hảo du xuân nàng nhé.

Đáng chú ý, bên cạnh các deal hời trên, bạn còn có cơ hội tận hưởng ưu đãi miễn hết phí ship với voucher Freeship Xtra giảm đến 300.000 đồng có sẵn trong ví voucher. Đặc biệt, từ ngày 1.1 đến 31.1.2024, người dùng có cơ hội săn thêm mã freeship đến 300.000 đồng và mã giảm giá đến 100.000 đồng mỗi ngày khi mua sắm các sản phẩm có gắn nhãn Freeship Xtra. Chi tiết: https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen.

Ưu đãi hấp dẫn từ ví ShopeePay và các đối tác khác

Trong khuôn khổ sự kiện, Ví ShopeePay tặng bạn mới voucher mua sắm giảm 80.000 đồng. Người dùng hiện tại nhập mã SPP1120K được giảm ngay 20.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng cùng cơ hội săn combo voucher giảm đến 200.000 đồng khi nạp điện thoại, data vào lúc 9H từ thứ Hai đến thứ Bảy và nhiều ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho đơn đặt món trên ShopeeFood.

Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng HD SAISON Visa được giảm 50.000 đồng mỗi ngày và giảm 200.000 đồng khi thanh toán đơn hàng vào ngày 15.1, bTaskee cũng giảm thêm 50% tối đa 88.000 đồng cho người dùng. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Thông tin ưu đãi

Đón năm mới tưng bừng, Shopee sale trọn cả tháng với loạt ưu đãi hấp dẫn kéo dài xuyên suốt từ nay đến 02.02.2024. Đặc biệt, tham gia sự kiện “15.1 Shopee Live Tết Sale”, người dùng có cơ hội tận hưởng ưu đãi miễn hết phí ship, xem Shopee Live - lì xì deal đến 90% và mua 1 tặng 1 Thời Trang & Mỹ Phẩm. Khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/tet-sieu-sale.

(*) Hưởng ứng Tháng khuyến mãi Tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023 (từ ngày 04.12.2023 đến 10.01.2024)